Bộ sưu tập giao diện đẹp dành cho Windows (P3)

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Cùng trang trí và làm mới Windows với những bộ cánh bóng bẩy về đẹp mắt bằng bộ sưu tập các giao diện đẹp và miễn phí dưới đây.

Iron man 2 (Windows 7):

Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 của bộ phím khoa học viễn tưởng về chàng “người sắt” vừa được ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Nếu yêu thích bộ giáp sắt của bộ phim, hãy trang trí Windows của mình bằng bộ giao diện Iron man 2 dành cho Windows 7.

windows-theme-1.jpg


Bộ giao diện với 17 hình nền độ phân giải cao, cùng những giai điệu đặc trưng từ bộ phìm, cùng với đó là những biểu tượng độc đáo được sử dụng. Cho dù đã từng xem phim này hay chưa, bộ giao diện Iron man 2 cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Dark Knight (Windows 7):

Bộ phim về “người dơi” Batman không chỉ nổi bật bởi cốt truyện lôi cuốn mà còn bởi sự diễn xuất tài tình của chàng diễn viên quá cố Heath Ledger trong vai Joker.

Bộ phim nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình nghệ thuật cũng như từ các khán giả yêu thích điện ảnh.

Hãy thử “khoác” lên Windows bằng “tấm áo của bóng đêm” với bộ giao diện Dark Knight.

windows-theme-2.jpg


Bộ giao diện với 27 hình nền chất lượng cao, tự động thay đổi 20 phút mỗi lần. Kèm theo đó là những giai điệu mạnh mẽ được trích xuất từ bộ phìm, cùng với các biểu tượng độc đáo.

Hãy thử để Windows khoác “tấm áo của bóng đêm” để cảm nhận sự khác biệt.

Shrek (Windows 7):

Shrek là một bộ phim hoạt hình tuyệt vời. Tất cả những ai đã từng xem phim đều phải đồng ý như vậy, và những ai chưa xem, hãy nên xem nó. Mặc dù là phim hoạt hình nhưng Shrek là bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi, với nhiều tình tiết lãng mạn, vui nhộn và bất ngờ.

Và dưới đây là bộ giao diện về chàng chằng tin tốt bụng và vui tính Shrek dành cho những ai yêu thích bộ phim.

windows-theme-3.jpg

Bộ giao diện có màu xanh sáng chủ đạo, với 26 tấm hình nền độ phân giải cao, cùng giai điệu du dương và êm ái… sẽ thực sự giúp bạn hài lòng và cảm thấy thư giãn trước màn hình desktop.

Pirates Of The Caribbean (Windows 7):

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng bộ phim về những tên cướp biển Caribe cùng thuyền trưởng Jack Sparrow vẫn còn nhận được rất nhiều sự mến mộ từ những người yêu điện ảnh. Đó là lý do tại sao chàng thuyền trưởng này lại chuẩn bị xuất hiện trở lại trong phần 4 của bộ phim.

Trong khi chờ đợi phần mới của bộ phim được ra mắt, hãy thử trang trí Windows với bộ giao diện Pirates Of The Caribbean, về những tên cướp biển.

windows-theme-4.jpg


Bộ giao diện với 36 hình nền chất lượng cao, những giai điệu và biểu tượng mang nét đặc trưng của cướp biển, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Spiderman (Windows 7):

Tương tự như bộ phim Pirates of the Caribbean, sau khi kết thúc 3 phần phim, dường như vẫn chưa đủ để đáp ứng các fan hâm mộ, phần 4 của bộ phim về “Người Nhện” đang “rục rịch” chuẩn bị để bấm máy.

Bộ giao diện Spiderman, với những hình ảnh được tập hợp từ 3 phần đầu của bộ phim chắc hẳn sẽ đáp ứng được người hâm mộ.

windows-theme-5.jpg



Bộ giao diện mang đến 35 hình nền độ phân giải cao, cùng những giai điệu hùng tráng từ bộ phim. Ngay cả khi bạn chưa xem phim, bộ giao diện cũng sẽ làm bạn hài lòng.

Mr. Bean (Windows XP):

Chắc hẳn khán giả Việt Nam không còn xa lạ với nhân vật Mr.Bean hài hước, đôi khi là di hợm. Nếu bạn đang sử dụng Windows XP và muốn tìm kiếm một bộ giao diện để thay đổi bộ mặt quen thuộc, hãy thử sử dụng bộ giao diện lấy ý tưởng về bộ Mr.Bean (bao gồm cả phim hoạt hình).

Sau khi download, giải nén, kích hoạt file MrBeanTheme.exe để tiến hành cài đặt. Khi hoàn tất cài đặt, kích chuột phải ở màn hình desktop, chọn Properties. Tại tab Themes, tìm đến mục Mr Bean rồi nhấn OK để thay đổi giao diện cho Windows XP.

windows-theme-6.jpg


Bây giờ, Windows của bạn sẽ thay đổi, với hình nền ngộ nghĩnh của Mr Bean, cùng các biểu tượng được thay đổi một cách độc đáo và vui mắt. Ngoài ra, bộ giao diện còn mang đến những âm thanh và screensaver Mr Bean độc đáo, vui nhộn.

windows-theme-7.jpg


Phạm Thế Quang Huy
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top