Bộ sưu tập giao diện đẹp dành cho Windows (Phần 5)

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
(Dân trí) - Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hoang dã hay yêu màu xanh của môi trường thì không nên bỏ qua bộ sưu tập giao diện Windows đẹp mắt dưới đây.
Phần 5: Bộ sưu tập giao diện dành cho người yêu thiên nhiên

Những chồi non xanh mơn mởn, những chiếc lá đổi màu, những loài động vật hoang dã nhưng không kém phần mạnh mẽ… sẽ mang đến cho desktop của bạn một không gian thoáng đãng vốn có của thiên nhiên.

Không chỉ vậy, những bộ giao diện và hình nền dưới đây sẽ mang đến cho bạn ý thức bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta.

Bộ giao diện chủ đề cây cỏ (Windows 7)

Bộ giao diện với những hình ảnh thiên nhiên 4 mùa, những khu rừng huyền bí những những chồi lá xanh… tất cả sẽ mang đến một “không gian xanh” ngay trên desktop của bạn.

Nature-Theme-1.jpg


Với 29 hình nền chất lượng cao, cùng những âm thanh du dương và các biểu tượng độc đáo gần gũi với thiên nhiên chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Download bộ giao diện miễn phí tại đây.

Bộ giao diện và hình nền chủ đề “chồi non”

Hình ảnh “đâm chồi nãy lộc” luôn mang đến cho chúng ta cảm giác về một sự sống mới đang nảy sinh.

Nature-Theme-2.jpg


Với 13 hình nền chất lượng cao, cùng màu xanh non chủ đạo, bộ giao diện “chồi non” không chỉ mang đến cho Windows 7 một giao diện xanh tươi mà còn mang đến một sức sống mới.

Download bộ giao diện miễn phí tại đây (Dành cho Windows 7)

Nếu đang sử dụng Windows XP/Vista và muốn mang những hình ảnh trong bộ giao diện để làm hình nền, bạn có thể download bộ hình nền “chồi non” miễn phí tại đây.

Bộ giao diện và hình nền “cuộc sống hoang dã”

Nếu là người yêu thích những cuộc phiêu lưu, sự hoang dã của các sa mạc châu Phi cùng những loài động vật hoang dã… chắc hẳn bộ giao diện mang chủ đề về “cuộc sống hoang dã” sẽ làm bạn hài lòng.

Nature-Theme-3.jpg


Bộ giao diện với 40 hình nền chất lượng cao về những loài động vật mạnh mẽ và hoang dã nhất, cùng những giai điệu mang đặc trưng của châu Phi và các biểu tượng độc đáo…

Download miễn phí tại đây (Dành cho Windows 7)

Đối với người dùng Windows XP/Vista, bạn vẫn có thể sử dụng những hình nền có trong bộ giao diện trên bằng bộ hình nền tương tự download tại đây.

Bộ giao diện của National Graphic cho Windows 7

National Graphic là kênh truyền hình tài liệu khoa học nổi tiếng của Hội địa lý Quốc gia Hoa Kỳ.

Kênh truyền hình này chuyên phát các bộ phim tài liệu, các nghiên cứu về cuộc sống tự nhiên, thiên nhiên hoang dã và thế giới động vật.

Không mạnh mẽ như bộ giao diện “cuộc sống hoang dã” ở trên, bộ giao diện về chủ đề thiên nhiên của National Graphic với 36 hình nền chất lượng cao về những hình ảnh nhẹ nhàng và sâu lắng về những loài động vật, thân thuộc và hoang dã.

Nature-Theme-4.jpg


Download bộ giao diện này miễn phí tại đây.

Bộ hình nền “sắc thu”

Mùa thu thay lá, thiên nhiên khoác lên những hàng cây, cánh rừng những màu sắc đẹp mắt và cũng thật tự nhiên.

Nếu là người không chỉ yêu thiên nhiên, mà còn yêu mùa thu thì bộ hình nền “sắc thu” sau đây sẽ khoác lên desktop của bạn một “tấm áo” mang màu sắc của mùa thu và những khung cảnh thanh bình, thơ mộng.

Download bộ hình nền tại đây.

Một vài hình ảnh có trong bộ hình nền:

Nature-Theme-5.jpg

Nature-Theme-6.jpg

Nature-Theme-7.jpg

Nature-Theme-8.jpg



Phạm Thế Quang Huy
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top