Bộ sưu tập một số thủ thuật về an ninh mạng

thaonguyen1669

Thành viên
Tham gia
8/2/2012
Bài viết
31
Bộ sưu tập một số thủ thuật về an ninh mạng

Lý do nên thiết lập an ninh cho mạng không dây là để ngăn chặn người sử dụng trái phép khai thác mạng không dây của chúng ta. Việc thiết lập an ninh còn khó khăn hơn khi phải đối mặt với hacker do mạng không dây có thể truy cập mọi nơi trong vùng phủ sóng của mạng. Nếu không thiết lập bảo vệ mạng không dây khỏi những hacker, bạn có thể sẽ phải ngừng sử dụng mạng. Hậu quả này còn ảnh hưởng tới một số vấn đề về mạng khác. Click here:
Bạn cần biết gì về an ninh mạng:
Một số thủ thuật an ninh mạng: https://tailieu.vn/xem-bo-suu-tap/bo-suu-tap-mot-so-thu-thuat-ve-an-ninh-mang.291829.258626.html
Cách thiết lập an ninh mạng không dây:
Thủ thuật an ninh mạng:
An ninh mạng: https://tailieu.vn/xem-bo-suu-tap/bo-suu-tap-mot-so-thu-thuat-ve-an-ninh-mang.291829.632454.html
Mạng không dây và các vấn đề an ninh:
Để bạn an toàn trên mạng:
Internet ngày nay không còn nghi ngờ gì nữa, đã trở thành mạng dữ liệu công cộng làm cho việc liên lạc cá nhân, công việc trở nên thuận tiện hơn nhiều. Khối lượng trao đổi qua Internet được tăng theo số mũ mỗi ngày. Ngày càng nhiều các công ty, các chi nhánh ngân hàng thông qua mạng Internet để liên lạc với nhau.
Rõ ràng rằng mạng Internet đã làm thay đổi cuộc sống của con người, làm thay đổi công việc kinh doanh làm cho nó trở nên dễ dàng hơn. Nhưng đồng thời với lợi ích to lớn của nó, mạng Internet cùng với các công nghệ liên quan đã mở ra một cánh cửa làm tăng số lượng các vụ tấn công vào những công ty , cơ quan và cả những cá nhân, nơi lưu giữ những dữ liệu nhạy cảm như bí mật Quốc gia, số liệu tài chính, số liệu cá nhân... Hậu quả của các cuộc tấn công này có thể chỉ là phiền phức nhỏ, nhưng cũng có thể làm suy yếu hoàn toàn, các dữ liệu quan trọng bị xóa, sự riêng tư bị xâm phạm, và chỉ sau vài ngày, thậm chí vài giờ sau, toàn bộ hệ thống có thể bị tê liệt hoàn toàn.
 
×
Quay lại
Top