Bóc hộp IdeaTab Lenovo A3000 - 2 sim 2 sóng - Giá hấp dẫn cho bác nào đang măm me rinh 1 con tablet

tantalua

Thành viên
Tham gia
18/11/2013
Bài viết
9
Điện thoại 2 sim 2 sóng thì có nhiều rồi, còn tablet 2 sim 2 sóng thì vẫn là hàng hiếm, giờ thì em xin trình diện em tablet 2 sim luôn ^^ *Tèn ten ten* Xin giới thiệu em IdeaTab Lenovo A3000.

58121223.nguyenhop.jpg


58121224.mattruoc.jpg


58121225.matsau.jpg


Có bác thì không biết xài 2 sim làm gì chứ em thì khoái cái 2 sim xài được nhiều nhà mạng cũng đỡ ít tiền, dùng thay thế điện thoại lúc cần và cực hữu ích với mấy đứa lắm sim như em.
Về giá thì rất OK. Lenovo đã chính thức ra mắt A3000 tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ là 5,49 triệu, rất ổn cho sinh viên các bác nhỉ?
Cảm nhận đầu tiên của em thì Lenovo A3000 không khác gì chiếc điện thoại thông minh với màn hình cực to cả, ngay cả đến nắp lưng nó cũng giống điện thoại ở chỗ có thể tháo được, máy có loa thoại, có micro, có cảm biến tắt màn hình khi để lên tai nói chuyện. Nắp lưng thiết kế dạng vân, chống trầy, chống dính mồ hôi, vân tay.
Màn hình 7 inch, không nặng, tiện lợi vác theo bên mình. Thiết kế bầu bầu, cong tròn nên nhìn rất mềm mại.

lenovo-tablet-ideatab-a3000-black-sides-12.jpg


Chip lõi tứ 4 nhân MTK 8125 1,2 GHz, bộ nhớ (RAM) LP-DDR2 1 GB, bộ nhớ flash eMMC thay vì ổ cứng, dung lượng 16 GB được tích hợp trực tiếp trên bo mạch chính và có thể nâng cấp lên mức 64 GB với thẻ nhớ microSD gắn ngoài.

lenovo-tablet-ideatab-a3000-black-top-bottom-11.jpg


Camera mặt sau 5 megapixel hỗ trợ quay video độ phân giải full HD, có nhiều ứng dụng Android tha hồ mà chỉnh sửa ảnh

lenovo-tablet-ideatab-a3000-black-back-detail-6.jpg


Lần đầu tiên cầm vào em đã ngạc nhiên vì không thấy giao diện đặc trưng của hãng, thay vào đó họ biến tấu 1 chút với giao diện mặc định của Android. Điều này khá quan trọng với một chiếc máy có cấu hình không cao, giúp máy hoạt động mượt mà, các giao diện đồ hoạ thống nhất với nhau. A3000 sử dụng giao diện máy tính bảng chứ không phải điện thoại.
Pin máy với em là khá good, 6 tiếng, mỗi tội em không biết tháo pin ra bằng cách nào.
Tóm lại là hàng ngon, giá tốt, hợp túi tiền.
Tạm thời là trình làng nhiêu đó, đợi em xài thêm 1 tháng nữa sẽ lên "quánh giá" chi tiết hơn. Anh chị em nào xài qua con này rồi cùng vào đây cho nhận xét để "người đi sau" có kinh nghiệm nhóe!!!!
 
có thật là cái máy tính bảng này giá 6tr không ?? bạn cứ đùa. chứ với tính năng nhiều như vậy mà giá rẻ như thế. Hay hàng hồ cầm đào vậy..
 
Hàng không có thương hiệu gì hêt nên giá đó là đúng rồi. Mua thì mua htc, apple cho lấy le với thiên hạ. Mà nói chứ giá này thì chắc cũng thuộc dạng secondhand thôi chứ gì.
 
có thật là cái máy tính bảng này giá 6tr không ?? bạn cứ đùa. chứ với tính năng nhiều như vậy mà giá rẻ như thế. Hay hàng hồ cầm đào vậy..

Hàng không có thương hiệu gì hêt nên giá đó là đúng rồi. Mua thì mua htc, apple cho lấy le với thiên hạ. Mà nói chứ giá này thì chắc cũng thuộc dạng secondhand thôi chứ gì.

Chính xác của em nó theo các web vienthonga và tgdd là 5tr5 thôi bạn. Mấy bác nghĩ thoáng đi. em đang tính đến các dòng điện thoại giá ổn cho mọi người. Mấy thằng kia chủ yếu là bán thương hiệu. Còn mấy dòng này thì chất lượng vẫn ngang bằng..
Em trước cũng xài nhiều dòng rồi. Bác nào thích em qua check máy cho coi.
Thương hiệu thì Lenovo cũng thuộc dạng vip đấy nhé. Em dẫn 1 câu trong bài báo của vnexpress.vn đây
" Còn Lenovo tiếp quản bộ phận sản xuất máy tính cá nhân (PC) của IBM từ năm 2005. Lenovo đang trên đường trở thành nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới."
 
Ơ vậy à. Nhưng mà xài chi xài lắm 2 sim làm gì.. Cái tab ấy 2 sim thấy cũng chẳng cần lắm đâu nhỉ. Vậy tính ra mình hơi bị gà mời rầu. Có thương hiệu mà không biết. Chắc phải nghiên cứu lại thôi
 
Ơ vậy à. Nhưng mà xài chi xài lắm 2 sim làm gì.. Cái tab ấy 2 sim thấy cũng chẳng cần lắm đâu nhỉ. Vậy tính ra mình hơi bị gà mời rầu. Có thương hiệu mà không biết. Chắc phải nghiên cứu lại thôi
xài 2 sim ..có 2 cách giống như smartphone .tha hồ mà dùng sim rác.. hoặc không thì bạn có thể xài 1 sim 3g để kết nối internet. 1 sim chính.
5tr5 .gì mà rẻ vậy. thật hay đùa đây không biết.
Vô vienthonga or tgdd xem thử đi bạn. Còn nhiều chức năng hay lắm như:
Kết nối: Bluetooth 4.0, Wi-Fi n, micro USB, A-GPS..Nắp lưng dạng vân lưới nhuyễn, giúp chống trầy, không bám mồ hôi, dấu vân tay, có thể tháo ra...Màn hình 7", thiết kế gọn nhẹ, chỉ 339 gram. Có cảm ứng tắt màn hình khi đưa lên tai nghe.....
Giá này vừa tay mà không biết sản phẩm chất lượng thế nào :) Mình mới chơi cái game có giải thưởng là cái tablet này nè: Game The Swap của Lenovo - https://clientstaging.yolk.com.sg/lenovobarter/

uhm đang chiến nè bạn. Hi vọng trúng thêm 1 tab về cho đồng bộ với ghệ :)
 
hehe sorry .Không biết đừng trách tội em. Mà chỉ những thông tin chung chung kia thôi thì em lên mạng search cũng được. Bạn đã dùng rồi thì nói rõ chi tiết đi.
 
màn hình của dòng máy tính bảng này chắc xem lâu thì mắt mù nên không nói rõ trong quảng cáo. bác nào muốn hành nghề " nhìn thấu tương lai, chỉ đường thiên hạ" thì ráng nhịn ăn mà mua lấy cái nhé.
 
Sau khi nghiên cứu thì và xem lại thông số bên gsmarena; bác phân vân thì em khuyên nên xúc memopad HD7 cho lành. Con P1000 màn 1024x600 TFT, ko phải IPS đâu. Độ phân giải thua, tấm nền thua, chip thua, không cam sau... thêm 1 ít xúc memo pad đi.
 
Tầm giá này tablet có 3G ngon rồi, vấn đề chỗ thương hiệu bị ném đá nhiều hay ko thôi!
 
tantalua ghệ của bác xài con này hả? Nhanh tay thiệt mới vừa ra mắt là lụm ngay và luôn rồi, trò chơi đang diễn ra mọi người chio7 nhiều lắm, bác giới thiệu anh em vào chơi luôn đi
 
Dạ vâng thưa các bạn.. Mình vừa khám phá 1 trò chơi của Lenovo trúng thưởng chính chiếc A3000 luôn nè. Share với cả nhà cùng biết nhé.
Cuộc thi sẽ diễn ra từ 06:00PM ngày 08 tháng 11 năm 2013 và kết thúc vào 12:00 PM ngày 13 tháng 12 năm 2013.
Phần thưởng: IdeaTab Lenovo A3000
- Cách chơi:
+ B1: Xem video và tham gia thỏa hiệp đổi chác.
+ B2: Xem phản ứng của Mr.đổi chác
+ B3: Tham gia giải câu đó và giành cơ hội rút thăm may mắn để chiến thắng một tablet A3000.
- Hướng dẫn cách đưa từ khóa đề nghị trao đổi: thú cưng, ăn uống, du lịch, sách,.
Nhanh tay nào.
 
bác cũng chơi game này à =))) Em cũng nghiền game này lắm. Chơi hơi bị vui luôn, đang ráng săn con A3000 đây
 
miamila có nhiều bạn xài 2 sim cho dở tốn tiền nên các hãng tablet giờ đã bắt đầu cải thiện sản xuất 2 sim đấy
 
oh lala sao không thông báo cái game trước nhỉ. mới thấy giới thiệu là đã khoái A3000 ..bắt tay vào săn em nó nào
 
bác nào quăng cái link game lên với đi. Giới thiệu khí thế mà ko biết mò vào đâu mà chơi cả
 
sechiavuive quan trọng gì chuyện thương hiệu có bị ném đá hay ko bạn. Chỉ cần máy dùng ok, giá ổn là được ùi
 
×
Quay lại
Top