Bói vui sinh trai hay gái?

khiminh

Thành viên
Tham gia
8/6/2011
Bài viết
3
Có một phương pháp bói bằng nhẫn với chỉ số chuẩn xác lên trên 90% có thể xác định được bạn sẽ có mấy đứa con, và đứa thứ mấy là con trai, đứa thứ mấy là con gái, đây có thể coi là một phương pháp phán đoán bằng sóng sinh học trong con người:
- Lấy 1 sợi chỉ và một chiếc nhẫn.
- Buộc một đầu của sợi chỉ vào chiếc nhẫn và để chiều dài khoảng 10 -12 cm.
- Tìm một người bạn để nhờ cầm vào đầu kia của sợi chỉ và sẽ giúp đỡ bạn.
- Đối với bạn thì con trai là tay "Trái", con gái là tay "Phải" bạn sẽ úp bàn tay xuống tức là ngửa mu bàn tay lên, tay này sẽ không được cầm hay chạm vào tay kia, không được sờ vào người khác, các ngón tay duỗi về phía trước, nâng bàn tay lên không lưng chừng.
- Xác định rõ đoạn gân tay của "ngón út chỗ nằm trên mu bàn tay" của bạn, chia đôi khoảng đó ra.
- Người kia sẽ cầm một đầu còn lại của sợi chỉ đã buộc vào chiếc nhẫn và để ở bên hông mu bàn tay của bạn chỗ gần gân ngón út. Nhấc chiếc nhẫn đưa vào mu bàn tay của bạn ở vị trí khoảng giữa đã xác định ở trên, và cách mu bàn tay bạn một khoảng 1cm hay 10mm gì đó. Đợi 1 vài giây, mỗi lần sẽ xác định được 1 đứa con...:KSV@19:
- Chiếc nhẫn sẽ cử động: Nếu xoay tròn thì đó là con gái, lắc qua lắc lại thì đó là con trai. Làm bao nhiêu lần mà nhẫn cử động thì có bấy nhiêu đứa con, lần đầu thì sẽ là đứa thứ nhất, lần thứ 2 là đứa thứ 2.... đến khi nào mà đưa nhẫn không cử động nữa thì kết luận bạn có bao nhiêu đứa con, trai, gái.... OK!
Lưu ý: Bạn không thể tự xem cho mình được, nếu là xem trên tay, tay còn lại không được cầm vào tay kia, không xem được cho trẻ em.
Còn nhiều cách để xem bói bằng nhẫn nữa đó, nếu ai thử thì post kết quả coi nhé, có thể dao động xoay vòng hoặc lắc qua lại là trai hay gái gì đó tôi không nhớ rõ. Bạn cứ việc test ở mẹ (bố) mình hoặc vợ (chồng) hoặc bạn gái (bạn trai) của mình. Nếu như bạn xem cả bố và mẹ mình đều trùng nhau thì họ sẽ sống vui vẻ đến hết cuộc đời:KSV@03:Bài nầy mềnh chép trên
https://www.dautiengclub.com/portal/showthread.php?t=5191 đó.:KSV@05:CHÚC CẢ NHÀ VUI VẺ:KSV@01:NHỚ THANK CHO TA ĐẤY:KSV@07:
 
đọc xong tớ cha? hỉu là làm ntn cả, nếu mà n k động đậy thi k co con a. thui k lam đâu sơ. lam'. hix:KSV@08:
 
nản gì mà rắc rối vậy. thôi không làm đâu, tùm lum hết.
 
cái trò này tớ thử làm rùi, lần đầu là con zai :"> với nó còn nói lun khi nào tớ có ng iu khi nào lấy chồng nữa ^^ hok bít có đúng không nữa :D
 
Cái này dành cho con trai thì đúng hơn :3 người mẹ đâu quết định đến giới tính của con đâu. :v
 
×
Quay lại
Top