Bomchat - Ứng dụng chat mới do nhóm SV BKHN làm ra

Hatn1812

Thành viên
Tham gia
24/7/2014
Bài viết
9
Giữa vô vàn ứng dụng OTT đang có trên thị trường, người dùng smartphone có lẽ sẽ cảm thấy “bội thực” khi chúng đều sở hữu những tính năng tương tự, ít có tính đột phá. BomChat, ứng dụng OTT này sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng với các tính năng chưa từng xuất hiện, tập trung tới nhu cầu kết bạn, hẹn hò giữa những người chưa từng một lần gặp mặt.
BomChat - Gọi điện HD miễn phí
https://bomchat.com
512_zpsa7cb6d26.jpg


Ở lần đầu tiên sử dụng, BomChat sẽ đề nghị người dùng đăng ký qua tài khoản email hoặc đăng nhập thông qua mạng xã hội Facebook. Nhờ vậy, người dùng có thể quản lý tài khoản dễ dàng hơn thay vì phải sử dụng số điện thoại. Giao diện của BomChat được thiết kế theo phong cách phẳng và đơn giản hóa các biểu tượng, học hỏi được nhiều ưu điểm từ UX của Windows Phone lẫn iOS 7.
OTT2_zpscfe60eff.jpg


Tính năng thoại là tính năng được tập trung nghiên cứu toàn diện thể hiện sự vượt trội của chúng tôi với cuộc gọi đạt chuẩn HD Voice. Nhưng có lẽ bạn không biết điều kỳ diệu rằng băng thông yêu cầu lại thấp hơn 4 lần so với cuộc gọi thường vì chúng tôi đã sử dụng thuật toán nén tối ưu nhất, thuật toán Team phát triển trong suốt hơn 2 năm. Về chất lượng cuộc gọi chúng tôi khẳng định BomChat ưu việt hơn hẳn các phần mềm chat khác. Cuộc gọi trên BomChat hoàn toàn peer-to-peer đảm bảo độ trễ thấp nhất và tỷ lệ mất gói dữ liệu là thấp nhất có thể . Thành tựu to lớn này đạt được nhờ áp dụng thuật toán NAT traversal do chúng tôi tự phát triển trong 6 năm). Có thể nói đây là tính năng mà BomChat đầu tư rất kỹ lưỡng và đặt nhiều kỳ vọng trong một thời gian dài. Nhờ công nghệ HD Voice bạn sẽ có những cuộc nói chuyện mà giọng nói trung thực và ấm áp hơn rất nhiều. BomChat mong muốn đem lại cho bạn cảm giác gần gũi nhau hơn khi mỗi lần trò chuyện.

Bên cạnh đó, BomChat là ứng dụng OTT đầu tiên tích hợp tính năng nhạc chờ và nhạc nền cho cuộc gọi. Người dùng khi gọi cho bạn bè hay người thân sẽ nghe thấy đoạn nhạc được đầu dây bên kia thiết lập sẵn, đem lại cảm giác gần gũi như khi thực hiện cuộc gọi thoại thông qua hạ tầng mạng GSM thông thường trước đây. Ngoài ra, cuộc gọi có thể được tăng thêm phần lãng mạn với sự xuất hiện của các bản nhạc nền du dương, nhẹ nhàng và đặc biệt là có thể tùy chỉnh âm lượng tùy ý để làm vừa lòng đối phương.

2_zps43a7d0fd.jpg

Ngoài ra, BomChat còn có những tính năng rất hay như chữ ký cuộc gọi (tương tự như dịch vụ iSign của Viettel). Và đặc biệt là ở phần tin nhắn : tin nhắn thoại lên tới 10 phút/ tin, bạn cũng có thể gửi hình ảnh với độ phân giải cao, những sticker vui nhộn độc đáo hay như chia sẻ vị trí, gửi ảnh tự vẽ cực chất. Tính năng hẹn giờ tin nhắn – một tính năng độc đáo, với tính năng này tin nhắn hẹn giờ sẽ được lưu trên máy chủ, giúp cho bạn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp lời nhắn nhủ yêu thương tới bạn bè vào đúng ngày, đúng giờ mà bạn mong muốn. Sẽ thật may mắn khi bạn lỡ quên mất ngày sinh nhật của ai đó nhưng người ấy vẫn vui vẻ vì nhận được tin nhắn chúc mừng đã được hẹn trước của bạn.

3_zps6851e60c.jpg

Thay vì phải lắc chiếc smartphone của mình hay làm quen với những đối tượng khác ở một khoảng cách địa lý nhất định, BomChat cung cấp khả năng kết bạn giữa những người dùng chung một kết nối Wi-Fi, ví dụ như khi đang ngồi trong quán cafe hay thư viện trường. Ngoài ra, người dùng BomChat cũng sẽ không bỏ lỡ những lời chúc cho dịp sinh nhật, ngày lễ tết tới bạn bè và người thân nhờ vào tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn. Qua đó, các tin nhắn được đặt lịch sẵn này sẽ được lưu trên máy chủ và chuyển đến tận tay người nhận vào thời điểm chính xác. Để làm quen với nhiều người hơn nữa, BomChat còn cung cấp các Phòng trò chuyện online hay tìm bạn theo sở thích chung qua chuyên mục Gặp gỡ.
4_zpsf9f0a73b.jpg


Xin cảm ơn mọi người đã bỏ chút thời gian theo dõi. Hãy cùng trải nghiệm và đánh giá phần mềm mới này trên CH Play or Appstore
https://bomchat.com
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/bomchatapps
 
×
Quay lại
Top