Bữa tiệc ý tưởng - Party cho dân ghiền handmade!!!!!!!!!

8455548

Thành viên
Tham gia
17/10/2012
Bài viết
14
Hello mọi người!

Được tặng quà ai mà không thích phải không nào, nhất là những món quà handmade do chính tay người tặng mất hàng đống thời gian để thực hiện. Bảo đảm người được tặng dù có khó tính, kén chọn đến mức nào cũng phải mềm lòng trước một món đồ tuy còn nét vụng về nhưng chất chứa tình cảm nhiều như vậy. Thế là người tặng và được tặng, ai cũng có niềm vui cho riêng mình rồi. Người tặng thấy hạnh phúc vì thời gian, công sức của mình đã làm ai kia thấy vui, người nhận thì cảm động vì có người vì mình mà chịu tốn công…Những món quà handmade chẳng thể đẹp lung linh như quà ngoài shop nhưng ý nghĩa và tình cảm từ nó thì lại không thứ gì sánh bẳng.:KSV@11:

Vậy, bạn đã có niềm vui nào trong 2 niềm vui, tặng và được tặng quà handmade? Nếu bạn là một người sống tình cảm, thích những thứ sâu sắc thì hẳn bạn sẽ đóng vai người tặng nhiều hơn rồi. Và mình có 1 điều thú vị cho bạn và cả những bạn yêu thích handmade khác đây! “Bữa tiệc ý tưởng” là sự kiện dành cho các bạn đó. Chỉ cần 1 tấm hình về 1 món đồ handmade nào đó do chính tay bạn làm, càng độc càng tốt, gửi đến cho tụi mình kèm một đoạn giới thiệu ngắn khoảng 50 từ là bạn có cơ hội giành phần thưởng là những viên kim cương (nhân tạo thôi :D), cùng 10 suất ghé thăm Góc Sáng Tạo của trang web Imfriday.com. Kim cương thì bạn muốn làm gì cũng được, còn tại Góc Sáng Tạo, bạn sẽ được tha ngồ nghịch cùng vô số nguyên vật liệu phong phú. Woaaa…có tham gia thử mới biết chứ mình diễn tả thì không được hay cho lắm ;)). :KSV@06:

Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15/11 này, bạn nào quan tâm thì vui lòng xem thể lệ đầy đủ tại trang web imfriday.com hoặc trang fanpage imfriday.com nhé. Rất vui khi được chiêm ngưỡng tác phẩm của các bạn. Nhanh nhanh chuẩn bị sản phẩm và kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè, người thân đi nào >:D<. :KSV@06:
hoa-anh-dao-12.jpg
 
Hok nói đc :KSV@09: nhưng mà mình nghĩ cái bữa tiệc mới là hấp dẫn vì mọi người sẽ đc gặp nhau, giao lưu và cùng làm đồ handmade. Vui lắm í. Ngày mai là bắt đầu chương trình rồi, mọi người tham gia nhé
 
hay quá đấy, đôi khi contact lại kiếm được nhiều mối làm đồ handmade :)
 
Cuộc thi đã bắt đầu rồi mọi người ơi. Thông tin đầy đủ tại Imfriday.com, mọi người tham gia nào!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Update các bài dự thi cho các bạn xem nhé. Chỉ còn vài ngày nữa là cuộc thi đi đến chặng cuối rồi, tăng tốc cho các bạn ấy nào mọi người

CHIPS_DIARY_3.png


Bài thi tập thể của các bạn đến từ Bách Khoa Tp HCM, rất tình cảm và ý nghĩa :x

181120124329_1.jpg


Băng đô phi tiêu - lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Naruto của một bạn gái 18 tuổi ;))

ToTo_2.jpg


Toto dễ thương từ một anh bạn dành tặng bạn gái mình <3

...
Mọi người tiếp tục ủng hộ các bạn ấy đi nào!
 
×
Quay lại
Top