Buổi tiệc phim ngắn nghệ thuật “ZAG Village và YxineFF 2011”

huypham.zag

Thành viên
Tham gia
21/12/2011
Bài viết
3
Lần cuối cùng bạn xem một bộ phim nghệ thuật, giàu ý nghĩa và nhân văn là khi nào?

Lần cuối cùng bạn cảm thấy rung động mạnh chỉ vì những thước phim ngắn ngủi là khi nào?

Lần cuối cùng bạn phải vò đầu bức tai để suy nghĩ về một bộ phim?

Lần cuối cùng bạn thấy hình ảnh của mình trong một bộ phim là khi nào?

Lần cuối cùng bạn thấy trái tim mình thổn thức khi xem phim và hiểu rất rõ không những diễn biến của bộ phim mà còn là cảm xúc của nó là khi nào?

Nếu bạn đang thật sự muốn gặp lại những cảm xúc trên thì bạn đang có một cơ hội.

logo_yxineff-300x261.png


Được xây dựng lần đầu tiên vào năm 2010, tiệc phim YxineFF đã là một sân chơi cho những con người thật sự yêu nghệ thuật điện ảnh. Dù là đạo diễn trẻ, quay phim, diễn viên hay khán giả đều tìm được tình yêu của chính mình trong sân chơi điện ảnh này. Nhiều bộ phim trong tiệc phim đã làm khán giả cảm động, suy nghĩ và có những giờ phút giải trí chất lượng sau một ngày dài mỏi mệt. Nhiều gương mặt trẻ từ tiệc phim đã trở thành những đạo diễn, những gương mặt quen thuộc của giới điện ảnh Việt Nam.

Tiệc phim YxineFF 2011 đã tiếp tục phát huy tinh thần đó. Không làm thất vọng các fans điện ảnh, YxineFF 2011 đã mang đến những thước phim ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc. Những bộ phim ngắn như Un Interrogatoire (2011), Hồ Nước (2010)… đã làm rung động rất nhiều trái tim của khán giả yêu điện ảnh.

Với tinh thần cách mạng giáo dục Việt Nam và chia sẻ những giá trị tốt đẹp của cuộc sống đến với mọi người, Làng ZAG cùng YxineFF tổ chức buổi tiệc phim ngắn nghệ thuật “ZAG Village & YxineFF 2011 – Những cây cầu yêu thương”.

Đến với buổi tiệc bạn sẽ được tham dự một party ngọt với bánh kẹo, trái cây, nước ngọt, rượu nhẹ. Và dĩ nhiên là bạn sẽ được hòa mình vào không khí “Chia sẻ tình yêu điện ảnh” với những bộ phim ngắn hay nhất, đẹp nhất, chất lượng HD của YxineFF 2011. Không những thế, bạn còn được giao lưu với ban tổ chức tiệc phim, giao lưu với đạo diễn, diễn viên, ekip làm phim của những bộ phim được chiếu.

Bạn sẽ có được những thứ trên chỉ với chi phí 100.000 đồng/1 vé/ 1 người. Toàn bộ tiền lời thu được từ bán vé sẽ được đưa vào quỹ “ Những cây cầu yêu thương” góp cho việc xây cầu giúp các trẻ em ở Quảng Bình qua sông đi học.

Lướt qua một số video của YxineFF 2011

https://www.youtube.com/watch?v=KcZ2l_OcU-4

Chủ đề của YxineFF 2011 : Niềm tin và Tình Yêu

************************************************** ************

Số lượng 200 vé có hạn. Bạn vui lòng đặt sớm để BTC phục vụ bạn tốt hơn nhé.

Mọi thông tin mua vé vui lòng liên hệ:
- Hoàng Phương Thảo – 0905919795
- Email: thaohoang.zag@gmail.com

************************************************** ************

ZAG Village: https://www.facebook.com/Zagvillage
YxineFF: https://www.yxineff.com/

logo_ZAG-YXINE.png
 
×
Quay lại
Top