Cá nhân hóa điện thoại, máy tính bảng Android với ADW launcher

Cự giải 91

Thành viên
Tham gia
29/10/2012
Bài viết
46
Cá nhân hóa điện thoại, máy tính bảng Android với ADW launcher
ADW-Laucher.jpg

Ngày nay các launcher không còn xa lạ gì với người sử dụng điện thoại android. Launcher cho phép người sử dụng có thể thay đổi tùy biến toàn bộ giao diện sử dụng của điện thoại như màn hình khóa, màn hình nền biểu tượng, các thanh thông báo menu…Có rất nhiều ứng dụng laucher cho người sử dụng lựa chọn trong đó ADW launcher là một trong những ứng dụng xuất sắc nhất, đặc biệt là sau bản cập nhật mới nhất 1.3.3.7. Được nâng cấp và thiết kế lại từ đầu ADW phiên bản mới mang đến cho người sử dụng một giao diện đẹp mịn màng cùng vô số những tính năng mạnh mẽ đặc biệt với các thiết bị chạy android 4.1 Jelly Bean.
ADW-Launcher-Android-Resizable-Homescreen.jpg
ADW-Launcher-Android-Homescreen-Management.jpg

Ứng dụng cho phép bạn thay đổi hoàn toàn giao diện home screen của điện thoại, từ các hình nền tĩnh, động, thay đổi kích cỡ, thêm bớt tùy ý số lượng màn hình nền, thay đổi số hàng và số cột… Các tùy chọn cũng rất dễ dàng để sử dụng. Bạn có thể thực hiện các tùy biến của mình ngay trên màn hình nền.
ADW-Launcher-Android-Groups.jpg
ADW-Launcher-Android-Groups2.jpg

Ngăn ứng dụng cũng có thể được thay đổi hoàn toàn theo sở thích của bạn, bạn có thể tăng giảm số hàng cột tùy thích, quản lý ứng dụng theo nhóm hay thay đổi cách kéo trang ứng dụng với hơn 10 cách khác nhau.
ADW-Launcher-Android-AppWidget.jpg
ADW-Launcher-Android-WidgetPicker.jpg

Các tính năng sửa đổi biểu tượng Icon khiến ADW giờ đây trở thành một trong những laucher được yêu thích nhất. Bạn có thể thay đổi từ kích cỡ, hình dáng, bóng đổ, hiệu ứng 3D và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể gom các ứng dụng vào thành từng thư mục riêng biệt theo phong cách ICS với các tùy chỉnh làm bóng và hiệu ứng rất đẹp.
Nếu bạn đang chạy các thiết bị android Jelly Bean bạn còn có thêm lựa chọn AppWidget cho phép truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không phải qua nhiều bước như trước.
ADW-Launcher-Android-Main-Config.jpg
ADW-Launcher-Android-Settings-Main.jpg

Và còn rất nhiều những tùy chọn thay đổi đáng giá khác giúp bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ với ADW Laucher, tuy nhiên để có thể sử dụng toàn bộ các tính năng này bạn cần mua phiên bản EX với giá 2,98 USD. Nếu ngại tùy chỉnh tìm hiểu bạn cũng có thể tải thêm các theme được phát triển sẵn trên Play Store.

 
×
Quay lại
Top