Các bạn có cảm nhận như thế nào về kids???

thongoc789

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/8/2011
Bài viết
39
Chào các bạn! Nhà mình có một cô cháu gái năm nay 3 tuổi iu ơi là iu (cả tuổi mụ là 4 rồi), :KSV@18:và cũng nghịch kinh khủng, mỗi lần về nhà lúc nào cũng tíu ta tíu tít, cứ cô ơi cô ơi. Có lần mình bận học quá lâu chưa về bố mẹ gọi lên hỏi thăm và bé tranh điện thoại của ông bà nói chuyện với mình, cứ bảo cô về nhà đi, về nhà chơi với Bông nhé, khi nào cô về cô nhớ mua kẹo và váy chẹp cho Bông nhé:D. :KSV@12:Yêu lắm cơ:D.Thế còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cảm xúc của các bạn cho mình và mọi người biết :KSV@09:nhé:D
 
hic, hì hì. Nếu mà ở nhà đông trẻ con thì đúng là ồn ào thật. Nhưng mà rất ngộ nghĩnh và đáng iu đó bạn:D
 
ôi, trẻ con, tụi nó là quỷ chứ không phải người:KSV@08:
hic híc sao bạn lại nói vậy chứ? Ngày xưa chúng ta cũng là trẻ con mà:D. Nếu bạn cứ chơi cùng bé những trò bé thích xem? Rất là thú vị đó:D:KSV@01:
 
Em nhầm lẫn giữa siêu đạo chích KID với Kids! Sorry! Spam! Hiazzz!
:KSV@19::KSV@19:
 
Hôm nay, vừa đi học về tiếng chuông điện thoại réo lên, mở lên là số của Bố, không biết bố gọi cho mình có chuyện gì đây? Nhấc máy lên thì không phải bố mà là bé Bông, tiếng thé thé của bé: "Cô ơi! Sao tuần vừa rồi cô không về nhà, ở nhà dạo nè có nhãn rồi cô ạ! Cô không về bé Bông sẽ ăn hết đấy cô ạ"
"Hì hì, tại vì tuần này cô bận quá nên chưa về với bé Bông được. Bé Bông ở nhà dạo nè có ngoan không, đi lớp có được nhiều phiếu bé ngoan không?"
"Nhiều nắm, nhiều năm cô à"
"Ừ, vậy bé Bông phải ngoan nhé!
Nghe tiếng cún Bông ríu ra ríu rít mà mình lại thấy vui và nhớ bé! Sáng nay mình vừa lang thang lên mấy diễn đàn thấy sắp tới có cuộc thi ảnh của các bé:D Mình tự nhiên nảy ra một ý là sẽ về nhà chụp bé Bông nhà mình gửi đi thi:D, bé Bông thích chụp ảnh lắm lắm, cứ nhìn thấy bố cầm điện thoại là "Bố ơi chụp cho con phô nè nhé! Rồi là cô ơi hôm nào cô mua nhiều váy cho con để con chụp ảnh nhé!". Yêu bé Bông nhiều lắm, hôn bé Bông của cô một cái này:D
 
ý ý! Hôm qua mình nảy ra ý định chụp ảnh bé Bông nhà mình đi thi ảnh nên hn quyết định đi mua máy ảnh, haizz.... Nhưng mà nhiều loại quá hok bít chọn loại nào? Bạn nào có thì mách giúp mình nhé! Để mình còn thực hiện kế hoạch không lại k kịp mất:(
 
tui đang ở nhà họ hàng, cũng có một đứa em gái 25 tháng, bé điệu và hay hát lắm, lúc nòa cũng nghịch ngợm quậy phá dc. đi học về mà nghe giọng ríu ran chị 2 ơi chị 2 là muốn ôm mà hôn thôi. không biết sau này ntn, chứ bây h tui thích em bé lắm, nghịch phá hay nhõng nhẽo cũng không sao. vì em bé mà.

----------

hmm. tui đang dùng con samsung st65 nè, chụp hình cũng okie lắm, bạn thữ nghía mấy con dòng samsung st thử xem sao. giá cả cũng bình dân lắm.
 
Vậy à bạn! Cảm ơn bạn nhé! Mà bạn có bức ảnh nào của bé hay clip của bé thì post lên cho mọi ng ngắm nhé! Tớ thích ngắm lắm đó:D Cảm ơn bạn vụ máy ảnh nhé! Tớ cũng đang định chọn dòng Sam Sung:D Mà đang có cuộc thi ảnh của các bé đó, bạn cùng tham gia nhé! Dành cho tất cả các bé từ 0 - 5 tuổi đó. Mà nghe nói quy mô cuộc thi cũng hoành tráng lắm. Tớ chưa tham gia lần nào nên rất hào hứng:D
 
KSV.ME-kenhsinhvien20x25copy.jpg

Cu Shin lúc bé đấy ngắm cho đã đi!!!
 
hí hí! Lại một bác nhầm à? hí hí nhưng k sao đâu bạn?Tớ cũng cảm ơn cậu đã ghé qua:D Thế còn về kids ở đây bạn có cảm nhận như thế nào? Hãy chia sẻ cùng mọi người nha bạn?

----------

KSV.ME-kenhsinhvien20x25copy(1).jpg

Cu Shin lúc bé đấy ngắm cho đã đi!!!
Hì hì, đó là cu nhà cậu à? Bé năm nay mấy tuổi rồi? Trông bé cũng iu lắm cơ, lanh lợi và thông minh:D:KSV@19: Nếu bạn cso nhiều ảnh hãy tham gia vào cuộc thi ảnh của bé bạn nhé:D Mình cũng đang nhăm nhe đây nè:D:KSV@20::KSV@01:
 
kids dễ thương nhưng đôi lúc làm ta bực mình vì hay nhõng nhẽo :d
 
Cu cậu trong hình là tui đóa!!!
Úy úy, sorry bạn nhá!:D vì trông bạn ngộ nghĩnh quá:D:KSV@18: Bạn đang học trường nào vậy bạn?

----------

kids dễ thương nhưng đôi lúc làm ta bực mình vì hay nhõng nhẽo :d
Hf hì, trẻ con mà cậu:D nhưng tớ thích cái sự nhõng nhẽo đó và đôi lúc cũng thích nóng giận với nó để nó còn bảo đc:D
 
Hôm nay mình đã nhận đc thông tin của cuộc thi ảnh của các bé. Vào tháng 9 là bắt dầu rồi, mình cũng đã mua đc máy ảnh Sam Sung rồi đó. hihi, vậy là vẫn kịp để chụp ảnh bé nhà anh chị mình rồi, mình sẽ gửi thật nhiều ảnh của bé Bông tham dự cuộc thi:D Chắc chắn bé nhà mình sẽ thích thú
 
kỉu này mún có em pé chăng;))
 
con nít àh. nếu như chơi vs chúng chừng chưa tới 1 ngày thì thấy vui lắm, còn thấy tụi nó dễ thương nữa, nhưng nếu là 2 ngày trở lên là cái đầu nó phát hỏa, bốc cháy liền:KSV@08:
 
Bạn cảm nhận thế nào về kids

kỉu này mún có em pé chăng;))
Úy úy, đâu hẳn là mún có em bé là thích vậy đâu bạn:D Vì tớ rất thích trẻ con mà. Với lại nhà tớ có bé Bông là baby của anh chị tớ, nên bé cứ quyến luyến tớ và tớ thấy iu ơi là iu ý:D Nên tớ đang định là mang ảnh của bé đi dự thi cuộc thi ngôi sao nhí đấy. Nếu bạn có cháu thì hãy tham gia cùng tớ cho vui:KSV@10:

----------

con nít àh. nếu như chơi vs chúng chừng chưa tới 1 ngày thì thấy vui lắm, còn thấy tụi nó dễ thương nữa, nhưng nếu là 2 ngày trở lên là cái đầu nó phát hỏa, bốc cháy liền:KSV@08:
Hì cám ơn bạn đã tham gia topic này. Trẻ con quả là rất đáng iu:D hì hì, đó là bé Bông của nhà anh chị tớ, chứ tớ cũng chưa biết nay mai mình có gd và có baby thì chắc rất là mệt ý:D Nhưng trên hết là tớ yêu trẻ con và mún làm j đó cho bé Bông nhà mình:D Cậu có cháu hay em baby nào thì mang ảnh đi thi cuộc thi ngôi sao nhí cùng với tớ nhé:D:KSV@12::KSV@05:
 
×
Quay lại
Top