Các bạn sinh viên hãy cảnh giác với tin tuyển dụng "Hấp dẫn"

maiohayo

Thành viên
Tham gia
29/3/2012
Bài viết
12
Đánh vào đúng tâm lý Các bạn sinh viên và các bạn mới ra trường thường mong muốn tìm được công việc nghe giới thiệu qua đơn giản, ko phức tạp, thời gian thuận tiện, các cty lừa đảo thường đưa ra những thông tin tuyển dụng nghe "hấp dẫn":
- Nội dung công việc rất đơn giản, dễ làm
- Mức thu nhập hấp dẫn
- Thời gian làm việc quá thuận tiện, dễ dàng
- Không có yêu cầu công việc gì đặc biệt
- Đánh giá chung: công việc có thể phù hợp với hầu hết các bạn sinh viên trẻ đang đi học và mới ra trường, ko phân biệt ngành nghề đào tạo.
.....
Đã có khá nhiều trường hợp bị lừa, hàng ngày bên mình nhận đc khá nhiều cuộc gọi của các bạn ứng viên đến tổng đài tư vấn việc làm 1900 575 721 bên mình để phản ánh. Thực sự rất lấy làm tiếc, nhiều trường hợp các bạn bị mất khoản tiền khá lớn mà ko có việc do không có sự cảnh giác và kinh nghiệm trong tìm việc.
Các bạn hãy chú ý, hiện nay có rất nhiều việc làm được đăng trực tuyến rất khó kiểm soát, các bạn hãy tỉnh táo hơn trong đánh giá thông tin việc làm. Các tin việc làm trên trang https://www3.mywork.vn với những việc làm có dấu xác thưc (màu xanh) và việc làm hấp dẫn (màu đỏ) là những tin tuyển dụng được mywork đảm bảo nên các bạn hoàn toàn yên tâm về tính xác thực.
Các bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 575 721, các bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu những thông tin việc làm chính xác và đảm bảo.
 
bây giờ lừa đảo nhiều thôi rồi
trên trang MyWork.vn mà chị trên kia share thông tin cũng khá nhiều
 
Các bạn hãy cẩn thận với những công việc nhàn hạ mà lương cao, khi tới trung tâm môi giới việc làm thì lại mất nhiều các khâu trung gian. Tuyệt đối không đưa tiền ứng trước nếu không được kí hợp đồng
 
Mình là NTD, ko hiểu các bạn ứng viên nghĩ như nào mà lại nộp tiền ko rõ lý do như vậy. Bên mình tuyển dụng ko bao giờ và cũng chẳng có lý do nào mà thu tiền của các bạn cả. Mình có vào đăng tin trên trang MyWork mà các bạn nói mấy lần, trang cũng tốt khi còn hỗ trợ thông tin này cho các bạn UV nữa, đáng hoan nghênh!
 
công việc giờ nhiều lắm, đâu phải khan hiếm mà các bạn cứ đâm đầu vào ấy nhỉ, tốt nhất là hãy tỉnh táo, tỉnh táo và tỉnh táo nhé các bạn trẻ :KSV@11:
 
×
Quay lại
Top