Các chòm sao nam tính và nữ tính

maruko.

nothing
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/4/2012
Bài viết
2.550
Những chòm sao nữ tính: Song Ngư, Cự Giải, Thần Nông, Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Những chòm sao nam tính: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình


Những chòm sao nữ tính

Bây giờ hãy cùng nhau nhìn kĩ vào bảng phân loại các chòm sao nữ tính. Bạn có thấy được điều gì đặc biệt không? Chúng chỉ toàn những cung thuộc nhóm nước và nhóm đất. Tuy được xếp vào nhóm nữ tính nhưng điều này không hề có nghĩa là tất cả đàn ông và phụ nữ của những cung này đều trông y như những cô nàng hay õng ẹo nhé. Lời giải thích duy nhất cho các xếp loại này là do họ luôn có những suy nghĩ rất ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc và trạng thái vững vàng.

Dù mỗi chòm sao khác nhau nhưng trong vấn đề tình yêu, đích đến cuối cùng của các chòm sao nữ tính cũng là tạo lập và ổn định cuộc sống gia đình với một nửa của mình. Họ thường cảm thấy thoải mái nhất khi được sống trong môi trường ấm cúng của gia đình.

Những người thuộc chòm sao nữ tính không quá khó tính, đúng hơn là khá dễ dàng trong việc thỏa mãn điều gì đó. Điểm yếu chung lớn nhất của 6 cung này là họ không biết cách giao tiếp phù hợp để diễn tả trạng thái tâm lí, cảm xúc. Không may mắn là điều này nhiều khi khiến họ bị hiểu lầm và bị tổn thương. Dù thế thì khát vọng tình yêu và một mối quan hệ nghiêm túc không bao giờ biến mất trong đầu của họ cả.

Các chòm sao nam tính

Các chòm sao nam tính đều thuộc nhóm không khí và lửa. Điều thú vị là khi nhắc đến lửa và không khí, bạn ắt sẽ nghĩ là chúng đều chuyển động, chẳng bao giờ chịu đứng yên. Do đó, những chòm sao nam tính liên quan đến cái mà ta gọi là "hành động".

Trong tình yêu và các mối quan hệ, thường họ sẽ là người chủ động theo đuổi, nhưng không phải là tất cả. Các sao nam tính còn luôn nỗ lực để được trở thành trung tâm của vũ trụ và tìm kiếm tự do. Đối với họ, tình yêu luôn là một thứ gì đó lặp đi lặp lại hằng ngày, đầy rẫy những trách nhiệm. Họ thích sống tự do hơn là bị ràng buộc. Tuy vậy, bạn không nên đánh giá thấp họ. Các chòm sao nam tính có thể trở thành những bậc cha mẹ cực kì dũng cảm. Đừng dại dột chọc ghẹo con cái của họ nếu bạn không muốn trở về nhà mà bị mất đi một bộ phận nào đó. Đơn giản chỉ vì họ không bao giờ muốn những người yêu dấu của họ bị tổn thương (cả về thể xác lẫn tinh thần).

Nhiều người cho rằng Song Tử hơi nhút nhát, không nam tính được nhưng sự thật bạn rất sai lầm đấy. Song Tử sẽ trả thù bằng những cách rất đặc biệt, không giống ai. Năm cung còn lại thường sẽ lựa chọn cách làm kẻ thù bẽ mặt trước đám đông. Ngay cả Thiên Bình được xem là cân bằng hay Bảo Bình thuộc dạng không thích đánh nhau cũng rất dễ tức giận khi thấy chuyện bất bình.

Như đã đề cập ở trên, những người thuộc chòm sao nam tính yêu thích tự do. Chính vì đặc điểm này mà họ đã phài gặp vô số rắc rối. Nhiều lúc vô tình hay do không suy nghĩ cặn kẽ mà họ đã làm tổn thương người họ yêu và gây trở ngại cho mối quan hệ của chính mình.



Sao nào dễ có nhân duyên với sếp nhất

Sếp luôn là người chín chắn, dễ khiến ta ngưỡng mộ và có tình cảm trong công việc.

Hạng 1: Xử Nữ

Hạng 2: Song Ngư

Hạng 3: Cự Giải

Hạng 4: Thủy Bình

Hạng 5: Nhân Mã

Hạng 6: Song Tử

Hạng 7: Kim Ngưu

Hạng 8: Bạch Dương

Hạng 9: Sư Tử

Hạng 10: Ma Kết

Hạng 11: Thiên Yết

Hạng 12: Thiên Bình




Ai dễ dàng nổi máu Hoạn Thư với tình địch

1. Thiên Yết

2. Xử Nữ

3. Kim Ngưu

4. Sư Tử

5. Cự Giải

6. Bạch Dương

7. Song Ngư

8. Ma Kết

9. Song Tử

10.Thiên Bình

11. Thủy Bình

12. Nhân Mã



Khi 12 chòm sao đi vào một con đường tối:
Con đường này không có đèn? cũng không có người? Mà có mỗi một mình mình? Không phải chứ, đã 1 giờ đêm rồi đấy!!!

Bạch Dương: "Muốn cũng phải đi, mà không muốn cũng phải đi. Chẳng sao hết, không c...ó ma, đi một tí thì có làm sao đâu!” Cừu ta không ngại thách thức khó khăn, cho dù là buổi đêm đen kịt thì vẫn có dũng khí và kiên trì vượt qua khó khăn. Ai nói họ không sợ? Chỉ là so với sợ thì họ cảm thấy bị kích thích nhiều hơn. Lối tư duy của họ không cho phép bản thân suy đoán quá nhiều, thường sử dụng hành động là chính, nói chung, họ là người không biết lùi bước.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Đi không ngừng...nhớ cẩn thận kẻo trẹo chân--->thắng tiến tới đích nào!!!!!

Kim Ngưu: "Thật buồn cười! Làm gì có ma! Nhưng nghĩ lại hình như...có gì đó trên đầu mình thì phải, sao lành lạnh vậy?" trong mắt Ngưu-chan, thế giới này rất thực tế, họ không có thời gian mà đi nghi ngờ ma quỷ. Mà cho dù họ có tin đi chăng nữa thì vào lúc này cũng sẽ không để suy nghĩ ấy lấn át, và cảm thấy khó tin vào hiện thực.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Chạy nhanh, và hãy tin vào....suy nghĩ của mình, chớ có lung lay

Song Tử:"Điều kiện quá thích hợp, mình có thể giả ma đi doạ người được rồi!~" đây là biện pháp khắc phục của Song Tử. Tính họ vốn hiếu kỳ, dù ban đầu có sợ thật thì vẫn tin tưởng đường ta ta đi, đi chưa được vài bước đã cười đùa tự khiến mình vui lên. Đó là chòm sao xử lý tình huống một cách hài hước, họ rất rõ cách tự tiêu khiển, tư duy không cho phép họ được sợ hãi và lo lắng, trong vòng 1 phút đã đi khỏi con đường thuận lợi.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Không nên tập trung, hãy tìm kiếm niềm hứng thú cho bản thân--> nhưng cẩn thận nhỡ vui quá lại ở lại đó luôn nha


Cự Giải: "Sao giờ này mình lại nhớ tới câu chuyện ma của bà ngoại vậy???~" Tình cảm của Pé Cua vốn tinh tế, nhạy cảm, bình thường những điều không nên nhớ thì sẽ cho qua. Họ có thật là sợ? Có thì có đấy (nếu không muốn nói là...rất sợ) nhưng mà sau khi ra khỏi con đường tối đen, họ vội quay đầu lại, lau lau nước mắt, cười rồi nói "Haha, hoá ra bà ngoại cũng lừa mình, mình đã nói rồi, trên đời này làm gì có ma!!" (Lạy Cự Giải, nước mắt của cậu vẫn đang chảy kìa =.=")
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Nước mắt đánh chìm tất cả...(cả lời tự an ủi đó)


Sư Tử: "A~~~ đừng chứ!! Mình đi một mình?? ok ok ~~ đi là được chứ gì, mình là lưu manh sợ gì ai!" là sao chết vì sĩ diện, chỉ khổ tới thân thôi. Họ sẽ không như Cự Giải đâu, mà sẽ dựa vào năng lực vượt trội để che đậy, nhất là che đậy mặt yếu đuối. Muốn họ sợ hãi mà khóc? tuyệt đối không đơn giản đâu nhé...Ở một chỗ tối, sau gốc cây, có một bóng đen lao ra nắm lấy áo sư tử "AAAAAA..." họ bị doạ tới hồn siêu phách lạc, sau khi đã khôi phục lại lý trí, mới nói "Tên đáng ghét kia, dám làm ta sợ!! Ta đánh chết miiii" (Hoá ra lưu manh gặp lưu manh coi ai sợ ai!!)
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Đùa giỡn lưu manh--->nhưng nên tuỳ lưu manh mà đùa...


Xử Nữ: "Thật là khủng khiếp!! chờ tí chờ tí, để mình xem xem trong sách có thần chú gì đuổi ma hay không" Xử Nữ có tâm tư kín đáo, nhất định sẽ nghĩ một "biện pháp giải quyết", chỉ là....biện pháp này có hơi....sau khi họ tụng thần chú thì khi đi hết con đường sẽ nói "Đó, phim ảnh toàn doạ người, căn bản làm gì có ma" (mâu thuẫn quá = = đang bùa chú sao lại sang phim, nhưng tính ra cũng...có tác dụng đấy nhỉ)
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Phân tích (tình huống) cùng phê phán (cái không có thực) + chút ma pháp đại lực thần thông chống sợ hãi


Thiên Bình: "Giữ nguyên phong độ, chớ có sợ, chớ có sợ, mình nhất định không được chịu thua", Thiên Bình coi trọng lời nói và việc làm hơn cả. Thì rằng lỡ bên người không có ai, họ cũng không cho phép mặt xấu của mình bị lộ ra. Họ nghĩ mình có mắc tội gì với ma đâu mà ma tới được, đại khái là họ bình tĩnh đi qua con đường, nhìn qua thì không hề thấy sợ hãi...thật ra.....(sợ nhưng không dám biểu hiện)
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Bình tĩnh tiến lên phía trước, cho dù gặp gì cũng không sợ hãi (bên ngoài thôi)--->lần sau nên đi cùng bạn sư tử...mải ra oai cho nhau nên làm gì có thời gian đi sợ nữa cơ chứ..


Thiên Yết: "Không có gì đáng sợ hết, mình rất thích" Thiên Yết có khuynh hướng...cái gì có hại thì lại càng ham mê. Trong đêm khuya yên tĩnh, nếu bạn không chú ý...nhất định sẽ nghĩ họ là ma. Còn hơn cả bóng đêm, bóng tối tương đối thích hợp với họ.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Hoà mình vào bóng đêm---> cho nên lần sau có đi thì đừng để...thiên yết đi đằng sau bạn, kẻo có thấy lạnh gáy thì cũng là chuyện bình thường thôi!!


Nhân Mã: "Chỗ đó có cái gì vậy nhỉ?? mình...mình...phải qua xem mới được" lòng hiếu kì có thể nói là đứng đầu 12 chòm sao, họ tình nguyện bị "phát hiện mới" hù chết chứ không muốn bỏ qua để đi hết con đường. Điển hình của việc "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", họ sẽ mất gấp 3 hoặc 4 lần thời gian đi qua so với chòm sao khác. Sáng sớm hôm sau, người ta phát hiện....con đường đó trở nên bừa bộn, hoa cỏ bị ngắt đi đâu mất...---> hãy đi làm bạn cùng song tử.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Vui chơi giảm áp lực---> nhớ xin lỗi bác lao công


Ma Kết: "Nếu có cướp đột nhiên lao tới thì làm gì bây giờ? còn ít tiền sống tạm mấy ngày thôi" họ còn thực tế hơn cả kim ngưu. Thông thường nếu gặp tình huống như vậy thì lại càng nghĩ tới sống sót nhiều hơn, khi nào họ mới nghĩ tới ma? vậy...chỉ có thể là lúc họ thật sự nhìn thấy ma mà thôi---> ma đâu, ra cho ma kết thấy sự lợi hại đi---> Thiên Yết đâu nào, đi cùng ma kết là hợp lắm đây.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Nhớ tới ba mẹ vợ con họ hàng.....


Thuỷ Bình: "Ma là một loại từ trường, sóng điện từ thấp hơn so với con người, blah...blah.... Ha? vậy chúng có thể thấy mình không? hay là...blah blah..." thuỷ bình không cần phải cố gắng để chống lại sự sợ hãi, bởi vì họ đã biết cách thoát khỏi từ trước rồi. 1 giây nghĩ tới ma quỷ, tiếp theo là 1 giây sợ hãi, rồi lại 1 giây phân tích tâm lý học. Đi xong họ lại thấy quái lạ "Sao thời gian trôi qua nhanh thế nhỉ? kỳ thực trên đời này vốn không có thời gian, chỉ là tự bản thân mình thấy trôi qua mà thôi" (trời ạ, tiểu bảo, tỉnh tỉnh đi a~)
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Lý luận lạc đề, nói trên trời dưới biển---> rất hiệu quả khi làm giảm lực tập trung vào vấn đề đang sợ..từ đó hết sợ ma


Song Ngư: "Thật đáng sợ! Ai có thể giúp tôi không? tôi không muốn đi một mình" được rồi, rốt cuộc đã tới chòm sao cuối cùng. Chòm sao này có chút đáng yêu, 99% là tới trời sáng họ cũng không di chuyển sang nơi khác, là chòm sao nhạy cảm nhất, họ sẽ không che giấu sợ hãi, lại càng không tự mình an ủi cho thoải mái hơn. Trong thế giới của họ, sợ là sợ, sẽ không chống lại nhát gan, tự mình nhận lấy, đó cũng chính là chỗ dũng cảm của họ.
Tuyệt chiêu khắc phục sợ hãi: Bất động tại chỗ---> nguy cơ là còn... sợ hơn trước..tốt nhất nếu có đi thì nên đi cùng bạch dương và kim ngưu...chạy một mạch luôn.







 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top