Các phần mềm lướt Web nhanh nhất hiện nay

song_detaosukhacbiet

Thành viên
Tham gia
11/7/2011
Bài viết
9
1 - Mozilla Firefox
mozilla-firefox-3-6-beta-52.png

Mozilla Firefox nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn windows pop-up.

Mozilla Firefox 3 không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox 3 có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox 3 có đủ JavaScript và SVG.

Các tính năng chính:

-Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng: việc chuyển sang sử dụng Firefox từ trình duyệt mà bạn thường sử dụng chưa lúc nào đơn giản như bây giờ. Firefox nhập các dữ liệu như Favorites, history, settings, cookies và passwords từ Internet Explorer hay các thiết lập từ Mozilla 1.x, Netscape và Opera.

-Tiếp cận dễ dàng: Mọi nỗ lực không ngừng để làm Firefox trở thành trình duyệt hiệu quả nhất, phiên bản cho Windows lần này chỉ với 8.14MB giúp việc tải về chỉ là chuyện nhỏ không chỉ với người sử dụng internet băng thông rộng mà còn với người dùng internet quay số.

-Theme mặc định mới: Mang đến cho người dùng Windows và Linux 1 cái nhìn hoàn toàn mới về Firefox.

-Cập nhật thông minh: Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.

-Trợ giúp: với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.

- Ứng dụng mở rộng/Trình quản lí Theme: Tiện lợi và an toàn khi quản lí và cập nhật các add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.

2- Google Chrome
Chrome-OS-with-Chrome-Browser-running-small.PNG


Khởi động nhanh
Google Chrome khởi động chỉ trong tích tắc.

Tải nhanh
Google Chrome tải các trang web một cách nhanh chóng.

Tìm kiếm nhanh
Tìm kiếm trang web ngay từ thanh địa chỉ.

3 - Apple Safari - Trình duyệt tốc độ và bóng bẩy của Apple
apple_safari_4.jpg

Safari 5 là trình duyệt nhanh và hiệu quả nhất dành cho Mac và Windows, với việc tích hợp các chuẩn web HTML5 và CSS3 một cách tối ưu, dọn đường cho các ứng dụng web tương tác thế hệ mới.

Những tính năng nổi bật

- Top Sites: Hiển thị những trang web thường được ghé thăm nhất, có kèm theo "preview" của trang để người dùng có thể nhảy thẳng vào site mình thích chỉ với một lần click chuột duy nhất.

- Tìm kiếm lịch sử duyệt web hoàn chỉnh: Nơi người dùng có thể tìm kiếm thông qua tiêu đề, địa chỉ web và một đoạn ký tự hoàn chỉnh của những trang web được xem gần đấy. Họ sẽ có thể dễ dàng trở lại những site mà mình quan tâm.

- Cover Flow: Biến việc tìm kiếm lịch sử duyệt web hoặc các trang web được đánh dấu cũng dễ dàng và vui nhộn giống như trong iTunes vậy

- Tabs on Top: Phục vụ trình duyệt tab tốt hơn nhờ các công cụ quản lý thanh tab kéo thả và một nút bấm trực tiếp để mở ra các thanh tab mới.

- Địa chỉ thông minh: Tự động viết nốt các địa chỉ web bằng cách hiển thị danh sách gợi ý/dò đoán rất dễ đọc từ Top Sites, lịch sử duyệt web và "Đánh dấu".

- Ô tìm kiếm thông minh: Nơi người dùng điều chỉnh từ khóa tìm kiếm nhờ sự gợi ý và khuyến nghị từ Google Suggest.

- Zoom toàn trang: Phóng to bất cứ website nào mà không làm giảm chất lượng của giao diện trang đó.

 
đang xài google chrome =))
 
×
Quay lại
Top