Các trang web học tiếng Anh tốt và miễn phí hiện nay

hoahongthuytinh09

Thành viên
Tham gia
27/2/2013
Bài viết
14
[ chia sẻ ] Các trang web học tiếng Anh tốt và miễn phí hiện nay

Sau rất nhiều lần mất tiền học ngoài trung tâm, mình đã quyết định tự học trên các trang web học tiếng Anh. Sau một thời gian tự học, mình cảm thấy cũng rất hiệu quả hơn nữa lại tiết kiệm được thời gian và túi tiền của mình. Là sinh viên thì vấn đề học phí là một vấn đề lớn đối với mình. Mỗi khóa học như giao tiếp hoặc luyện Toeic để đạt đến mức có thể ứng dụng khi đi làm thì cũng tốn không ít, bạn nào đã từng như mình chắc cũng hiểu. Để góp phần giúp các bạn giống như mình muốn học tiếng anh hiệu quả mà không tốn kém, mình xin tạm giới thiệu vài trang web mình đã học và vài cảm nhận về các trang web này. Các bạn có thể tham khảo và học thử xem trang nào phù hợp với mình nhé

Tienganh123.com

Đây là trang web học tiếng anh ra đời được vài năm này, là trang web học tiếng anh đang dẫn đầu, có rất nhiều người học, nội dung phong phú đa dạng, nhưng mới đây trang có thay đổi giao diện và nội dung một số nội dung học, ví dụ như phát âm, mình thấy không hay bằng ngày trước nữa nhưng mà học cũng ổn. Trang web này đang giảm giá 10% học phí, không biết giờ còn giảm không.

https://www.hellochao.vn/
Đây là một trang web mới ra đời năm 2008, giao diện đẹp, dễ sử dụng, tốt cho các bạn muốn nâng cao vốn từ vựng. Nhưng lại phần nào bị hạn chế vì phương châm của trang web là mỗi ngày học 5 từ vựng thôi. Vì vậy nó rất phù hợp với người học ở trình độ sơ cấp muốn học từ vựng và các câu tiếng anh đơn giản.

https://hochay.vn/home/
Đây là trang web mới toanh nhưng nội dung cũng rất phong phú. Có đầy đủ phần luyện thi ielts, toefl và toeic và cả thi thử có chấm điểm nữa. Phần luyện nói ghi âm của trang web này rất thú vị và còn được chấm điểm ngay lập tức. Điểm cộng của trang này là có phân trình độ học rõ ràng, nên dù bạn ở trình độ sơ cấp hay trung cấp, cao cấp đều có thể học được. Trang này đang có chương trình quay số trúng thưởng, mình mới trúng được tài khoản học 100K –2 tháng học miễn phí, bạn nào thik học tiếng anh miễn phí thì thử quay như mình xem sao https://hochay.vn/khuyenmai/lixi.php . Đấu năm được lì xì kiến thức cũng hay.

Và còn nhiều trang web hay khác các bạn khác hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
May quá, mình cũng đang cần học t.anh trên mạng, mà search google ra nhiều trang quá, không biết trang nào tốt. Cám ơn vì những chia sẻ của bạn nhé, mình vừa vào quay số thử cũng được tài khoản học 100k của hoc hay hjhj không biết mình muốn học toeic thì nên học ở trang nào thì tốt hơn nhỉ
 
Bạn muốn học TOEIC thì có thể học ở trang hochay.vn, mình thấy ở trang đó có cả phần luyện thi TOEIC và thi thử TOEIC. Mình thấy đứa em họ mình đang học bên Ngoại thương nó đang luyện thi TOEIC ở trang đó, thấy bảo khá được. làm thi thử xong được chấm bài khá nhanh.Bạn thử xem sao.
:KSV@01:
 
×
Quay lại
Top