Cách dạy con cái

anhduong.vnnp

Thành viên
Tham gia
8/11/2012
Bài viết
0
Con cái là niềm tự hào của cha mẹ, nhưng không phải cha mẹ nào cũng có thể tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp nhằm giúp các con phát huy điểm mạnh của bản thân và hạn chế những nhược điểm trong học tập và trong cuộc sống. Có rất nhiều phụ huynh khi con lười học, con mải chơi… Đã sử dụng những biện pháp không mang tính giáo dục để dạy dỗ con, điều đó không hề mang lại hiệu quả tích cực mà trái lại sẽ khiến các con cảm thấy áp lực, bất đồng quan điểm…
Xã hội ngày càng phát triển, cha mẹ bận rộn với công việc, khi nhìn vào bảng điểm của con cái đa phần đều tỏ ra ức chế, mắng mỏ “ con chỉ có việc ăn với học mà cũng không làm được” “ con nhà người ta thì học tốt như thế, mà con nhà này học dốt lại còn lười” , hoặc thậm trí “ mẹ mặc xác con, muốn làm gì thì làm”, hay những từ ngữ có tính xúc phạm nhân cách trẻ mạnh hơn “ đồ mất dạy”, “ đồ hư hỏng”… Bất cứ ai sinh ra cũng có ước mơ riêng, ưu điểm riêng, chỉ có điều cha mẹ đã thực sự tìm ra hướng giáo dục phù hợp cho con mình hay chưa?
Tại sao cha mẹ lại nghĩ rằng cho con học thêm nhiều nơi thì con sẽ học tốt. Tại sao cha mẹ lại ép con học nhiều tiếng trong 1 ngày, cấm đoán con đi chơi bạn bè? Tại sao cha mẹ chỉ cần nghe ai đó nói chỗ này học tốt, chỗ kia có thầy giỏi là sẽ bắt con theo học… Tất cả những điều đó không làm trẻ tiến bộ mà trái lại làm thui chột đi năng lực sẵn có của các em. Với phương châm giáo dục toàn diện, mang lại hiệu quả vượt trội thông qua việc kết hợp giữa học và chơi,Trung tâm Wedo-Wegood khai giảng các khóa học dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi. ( từ 4- 17 tuổi)
1. Khóa Tiếng Anh giao tiếp, và ngữ pháp tiếng Anh:
- Khóa học trang bị cho các em khả năng giao tiếp trôi chảy. và hệ thống ngữ pháp thông dụng, giúp các em ham học hỏi ngoại ngữ, và có thể giao tiếp trôi chảy sau khóa học.
2. Khóa tin học tư duy:
- Nhằm giúp học sinh có kỹ năng sử dụng máy tính thông minh đem lại hiệu quả cao trong học tập.
3. Khóa học huấn luyện tư duy học tập:
- Nhằm giúp các em tìm ra phương pháp học tập cho riêng mình, học nhanh, nhớ lâu, phương pháp đạt điểm cao trong các kỳ thi, bài kiểm tra.
4. Khóa kỹ năng sống:
- Trang bị cho các em những kỹ năng sống cần thiết như kiềm chế cảm xúc, bản thân..điều phối áp lực học tập và cuộc sống, Nâng cao chất lượng học tập.
5. Khóa học kỹ năng mềm:
- Nhằm trang bị cho các em những kỹ năng mềm về thuyết trình, giao tiếp, giải quyết vấn đề, kỹ năng quan hệ nhóm…
Trung tâm Wedo-Wegood luôn đặt mục tiêu giáo dục lên hàng đầu. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh và các em học sinh. Các khóa học nhằm giúp các em bổ sung và củng cố kiến thức, xóa bỏ tâm lý sợ học, sợ đến lớp… Đồng thời trang bị những kỹ năng sống, kỹ năng mềm cần thiết cho các em ở những độ tuổi khác nhau.
LỊCH KHAI GIẢNG: Các lớp khai giảng thường xuyên theo lịch của khóa học. Trung tâm có các lớp khai giảng thứ 7-chủ nhật hàng tuần nhằm thuận lợi cho học sinh theo học.
HỌC PHÍ: liên hệ trực tiếp phòng tuyển sinh đào tạo
CAM KẾT HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐEM LẠI HIỆU QUẢ SAU KHÓA HỌC
Mọi thông tin chi tiết về khóa học Quý phụ huynh vui lòng liên hệ để nghe tư vấn trực tiếp:
Trung tâm Wedo-Wegood
Địa chỉ: số 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT: 043 767 3385 ( lẻ 105 ) hoặc Hotline: 0912 289 758 ( Ms. Nga)
Email: wedo.wegood1@gmail.com – Website: wedo-wegood.edu.vn

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top