CÁCH DÙNG THIẾT BỊ TẮM AN TOÀN

maynuocnong

Thành viên
Tham gia
21/1/2013
Bài viết
0
CÁCH DÙNG THIẾT BỊ TẮM AN TOÀN


Hạn chế sử dụng máy nước nóng với các loại giếng khoan vì nguồn nước vào máy có nhiều tạp chất và cặn bẩn, dễ gây hỏng bơm tăng áp hoặc nghẽn đầu lọc.

Ưu tiên hàng đầu khi chọn máy nước nóng gia đình là an toàn. Với những dòng máy mới, thiết bị chống giật, an toàn điện, nhiệt đã được tích hợp sẵn trong máy, bạn không cần trang bị thêm

Máy nước nóng có loại bình thường và loại có bơm tăng áp. Để lựa chọn, bạn nên kiểm tra nơi lắp đặt. Loại máy có bơm tăng áp cần sử dụng khi độ cao từ vị trí bồn nước xuống tới máy nước nóng khoảng 20 cm, còn với khoảng cách trên 2 m, chỉ cần dùng loại bình thường. Còn với hệ thống nhà ở chung cư với đường nước chằng chịt, nên sử dụng loại có bơm tăng áp.


Chọn loại máy nước nóng có đường kính ống dẫn nước vào khoảng 15 mm vì lực nước mạnh hơn khi vào bên trong máy sẽ giúp bơm hoạt động êm hơn và hệ thống nước nóng luôn ổn định (vì một số máy nước nóng khi ở lực nước quá yếu sẽ tự động ngắt chế độ làm nóng).

Hạn chế sử dụng máy nước nóng với các loại giếng khoan vì nguồn nước vào máy có nhiều tạp chất và cặn bẩn, dễ gây hiện tượng ăn mòn làm hư bơm tăng áp, hoặc làm nghẽn đầu lọc của máy.
 
×
Quay lại
Top