Cách học tiếng Anh hiệu quả

mainhungset

Banned
Tham gia
27/11/2013
Bài viết
7
Quá trình toàn cầu hóa, sự mở rộng giao lưu giữa các Quốc gia trên thế giới đang ngày càng phát triển. Bạn đang là học sinh, sinh viên hay đã và đang công tác tại các Doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, hơn ai hết bạn hiểu được tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một lớp học tiếng anh chất lượng? Bạn mong muốn được học tập với giáo viên bản ngữ để hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh cho mình một cách tốt nhất? Bạn không sắp xếp được thời gian để tham gia vào các lớp học được tổ chức tại các trung tâm? Hãy để Trung tâm anh ngữ Set Việt Nam giúp bạn.
Chúng tôi, với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề sẽ giúp bạn giải quyết những lo âu đó. Trung tâm Set Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn du học, chúng tôi hiểu những nhược điểm mà người Việt Nam khi học tiếng Anh đều mắc phải: Sự thiếu tự tin khi giao tiếp, lỗi phát âm… Bởi vậy, chúng tôi nhận cung cấp đội ngũ giáo viên bản ngữ để giúp bạn và người thân có điều kiện được học tập và tiếp xúc với môi trường bản ngữ.
Lợi ích khi học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ:
- Đầu tiên, với môi trường bản ngữ, bạn sẽ được hình thành cách giao tiếp tự tin, phản xạ Tiếng Anh tốt.
- Bạn sẽ được học cách phát âm chuẩn.
- Hình thành lối tư duy theo Tiếng Anh, hiểu biết thêm về văn hóa phương Tây
- Tiết kiệm thời gian, hiệu quả cao…và có thể không phải đi lại.
- Đặc biệt, khi đến với Trung tâm Anh ngữ AH Edulinks, bạn sẽ được tạo môi trường tốt nhất để phát huy khả năng tiếng anh của mình thông qua các hình thức khác nhau như: Học trong lớp, học qua các buổi ngoại khóa, học theo các chủ đề…
Với kinh nghiệm và sự uy tín lâu năm trong nghề, đội ngũ giáo viên được chúng tôi lựa chọn và sàng lọc kỹ với các yêu cầu cao về trình độ, khả năng truyền đạt và sự nhiệt tình, chu đáo…
Đối tượng giáo viên được chúng tôi cung cấp bao gồm:
- Các giáo viên đến từ các nước: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Newzealand,..
- Có giấy phép lao động hợp pháp.
- Có bằng cấp, chứng chỉ sư phạm như CELTA, TESOL,..
- Có ít nhất 1 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.
- Có tinh thần, trách nhiệm với công việc, có sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề sư phạm.
Với đội ngũ giáo viên được chọn lọc, chúng tôi nhận cung cấp cho Quý Khách hàng đội ngũ giáo viên bản ngữ với các nhu cầu như:
- Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tại các Doanh Nghiệp, Tổ Chức:
- Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tại Trung tâm ngoại ngữ:
- Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tại Trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung học
- Cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tại gia.
Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chất lượng cao, tâm huyết với nghề... chúng tôi hi vọng sẽ giúp Quý Khách có thể đạt được mục tiêu học Tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Với phương châm “Sự hài lòng của Quý Khách hàng là thành công của Trung tâm”, chúng tôi luôn nỗ lực nhằm mang đến lợi ích và hiệu quả tối đa cho các bạn học viên.

Quý thầy cô, Quý trường nếu có nhu cầu tìm giáo viên bản ngữ chất lượng cao xin vui lòng liên hệ:
Ms Thủy: 0965126415 hoặc 04 66849446

Mail: nt.education.vn@gmail.com
Website: https://supplyteacherinvn.com/

Địa chỉ: Số 4, Ngõ 92Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
 
Đi học ở trung tâm :
Ưu điểm
+ Có giáo viên nước ngoài dạy, giáo trình, cơ sở vật chất cho việc học tiếng anh đầy đủ.
+ Có đông các bạn học viên tham gia nên có nhiều cơ hội hơn để thực hành.
+ Có giáo trình được xậy dưng khoa học nên việc ghi nhớ kiến thực sẽ tốt hơn và lâu hơn.
+ vì có giáo viên hướng dẫn nên bạn có điều kiện sửa lại những lỗi như chính tả, ngữ pháp, phát âm mà từ trước đến nay bạn vẫn nghĩ là đúng
Nhược điểm :
+ Hiện nay có quá nhiều trung tâm tiếng anh, chất lượng cũng như uy tín cũng vô cùng "đa dạng" nên cũng k biết nên lựa chọn thế nào.
+ Học phí các trung tâm thường rất cao dù có các chương trình khuyến mãi thì cũng vẫn còn đắt so với thu nhập của nhiều người.
2. Tự học
Ưu điểm :
+ Không phải lăn tăn về chuyên tiền học
Nhược điểm :
+ Không có điều kiện giao tiếp tiếng anh
+ Rất khó cho những ai không có động lực tự học, học rất nhanh nản và thường không tìm ra được hướng học hiệu quả cho mình
+ Không có người sửa các lỗi cho mình trong quá trình học.
 
Theo kinh nghiệm riêng mình thì dễ lắm. Nếu về nghe nói là khoản chúng ta yếu nhất thì cứ như cách người bản xứ học: xem phim tiếng Anh, nghe nhạc tiếng Anh, càng nhiều càng tốt, ban đầu xem phụ đề, từ từ bỏ phụ đề. Riết rồi nghe hiểu là không thành vấn đề.
Nói thì nên cố gắng ra mấy nơi như phố Tây, mạnh dạn tìm người nước ngoài mà xin nói chuyện, họ cũng lịch sự và cởi mở lắm, nói nhiều học sửa nhiều cho, không ngại đâu. Luyện phát âm chuẩn nhất nữa đó.
Ngữ pháp đọc viết thì ... ahaha thôi thì nếu có nghị lực bạn tự học, không thì đến trung tâm đi vậy =)) tiền nào của đó thôi. Mà mình nghĩ học ở nhà được cũng tốt lắm đó.
 
phải có niềm đam mê thích thú nữa mới học đk
 
Việc học tiếng Anh quan trọng nhất là nỗ lực của bản thân mình vì chính mình cố gắng thì mới có thể cải thiện được kĩ năng của bản thân mình. Tuy vậy có người kèm thì sẽ học tốt hơn. Học tiếng anh thì có rất nhiều cách học lắm, mỗi người sẽ chọn riêng cho mình 1 cách học phù hợp, mình học bên ICES thì thường xuyên luyện nghe và luyện nói ở nhà theo chủ đề. Khi đi học mình sẽ chia sẻ những từ vựng mình đã học được khi thảo luận với nhóm chủ đề đó hay trò chuyện cùng giáo viên để cô có thể chỉnh phát âm và cách sử dụng từ của mình. Giáo viên dạy rất là nhiệt tình và tận tâm nên đã hướng dẫn cho mình nhiều cách học hữu ích. Nếu muốn tìm giáo viên tốt thì bạn nên qua bên này tham khảo xem nhen. Sdt 0913.335.203
 
×
Quay lại
Top