Cách tăng view trên you tube

phap_bk

Thành viên
Tham gia
5/11/2011
Bài viết
15
đây nè chủ thớt...khỏi phải mua...chịu khó chút là ok


Tăng view Youtube
Hiện nay trên mạng có khá nhiều cách để tăng lượng view YouTube nhưng mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách mà theo mình là đơn giản nhất là với website YouLikeHits.


Trước tiên mình xin giải thích qua về cơ chế hoạt động của trang web này. Nói một cách đơn giản thì bạn sẽ có 1 số Points (điểm) để trả cho những người vào xem video YouTube của bạn. Số Points này các bạn có thể có bằng cách mua (như vậy sẽ khá đắt) hoặc thu thập bằng cách xem video trên YouTube của những người khác, follow Twitter, like Facebook của những người khác, … Nói chung thì số Points này quay vòng, cứ chuyển từ người này qua người khác để đổi lấy những lợi ích mà người tham gia cần (số lượt view/like/follow …).


Về lợi ích của cách làm này cho việc tăng lượng view cho video của bạn trên YouTube, mình có thể liệt kê ra những lợi ích sau:


Thứ nhất là về số lượng, nếu bạn chăm chỉ, một ngày bạn có thể tăng tổng cộng khoảng 300 – 400 lượt view cho video của bạn (lượng view này chia đều cho các video nếu bạn up lên nhiều video). Nếu so với việc bạn tự bật video của mình lên và xem hết lần này đến lần khác (mỗi lần xem xong phải f5) thì đảm bảo là xem đến lần thứ 50 là các bạn kiệt sức rồi.
Thứ hai là thông qua trang web này bạn có thể theo dõi được chính xác nhất số lượng view mà bạn đã “đem về” cho video của bạn, thay vì việc replay trực tiếp trên YouTube, bạn cũng không biết rằng số lượng người xem trên YouTube tăng là do bạn hay là do ai khác.
Thứ ba là nếu tăng số lượng view thông qua website này thì các bạn có thể thu hút người xem trên toàn thế giới chứ không chỉ gói gọn người xem là người Việt Nam.
Thứ tư là tạo cơ hội quảng bá video ưa thích của bạn đến với nhiều người khác (nếu bạn sử dụng để tăng lượng view và quảng bá cho MV của thần tượng của bạn bạn chẳng hạn, biết đâu trong lúc tình cờ xem MV lại có thêm nhiều người gia nhập fanclub của thần tượng của bạn thì sao) :)


Cách làm như sau:


Đầu tiên, các bạn vào YouLikeHits để đăng ký 1 tài khoản. Khi nào thấy hiện lên dòng chữ You successfully signed up for YouLikeHits! You can now login above. thì tức là bạn đã thành công và bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình.


Sau khi đăng nhập, các bạn sẽ thấy 1 bảng tên là YOUR SETTINGS với rất nhiều các nút màu mè, trong đó nút có chữ Tw là Twitter, Fb là Facebook, my_ là MySpace, YT là YouTube, SU là StumbleUpon, digg là Digg, W là website.


Vì đây là bài hướng dẫn để tăng lượng view YouTube (các bài hướng dẫn khác mình sẽ post lần lượt sau) nên các bạn hãy bấm vào ô YouTube nhé.


Sau khi bấm vào ô YouTube các bạn sẽ thấy ô Add a YouTube Video, các bạn vào video trên YouTube mà mình muốn tăng view, copy dòng link trên thanh Adress (đấy chính là video URL) và post vào ô Video URL/ID, sau đó bấm Add Video.


Ví dụ như mình muốn tăng view cho teaser STEP của linhphuoc85:


thì URL của nó sẽ là https://www.youtube.com/watch?v=HERbgwD_0jk


Sau khi thấy hiện ra đúng video mà bạn muốn tăng view, các bạn bấm Yes, Add Video.


Tiếp theo sẽ hiện lên dòng chữ Success!You’ve successfully added the video!, các bạn chọn Manage YouTube


Các bạn sẽ nhìn thấy ô Payout. Giá trị Payout mặc định là 2 points (tức là mỗi người với mỗi lượt xem video của bạn sẽ nhận đươc 2 points). Thông thường, giá trị Payout cho video của bạn càng cao thì video của bạn mới càng được đẩy lên đầu và được nhiều người xem. Giá trị trung bình là 5,6 points; từ 8 points trở lên là cao; còn dưới 5 points thì sợ rằng sẽ có ít người xem video của bạn. Muốn tăng lượng view nhanh nhất thì bạn để là 10 points :”)


Sau khi chọn giá trị Payout xong, các bạn đợi 1 lúc sẽ hiện ra dòng chữ Payout Changed to 10 Points, các bạn chọn [OK].
 
×
Quay lại
Top