Café – Restaurant Kaffeestube

nnoivongtaylon20

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/11/2011
Bài viết
47
Bạn đang cần một nơi lạ về không gian lẫn phong cách ẩm thực? Bạn đang tìm một nhà hàng sang trọng nhưng vẫn thân thiện để hẹn hò với người yêu hoặc gặp đối tác, bạn bè? Hoặc đơn giản là chỉ muốn thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo? Hãy đến với Café – Restaurant Kaffeestube, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với tất cả những yêu cầu của mình dù là khắt khe nhất.

Nằm khiêm tốn giữa con đường nhộn nhịp ăn uống với rất nhiều nhà hàng sang trọng, Café – Restaurant Kaffeestube nằm nép mình khiêm tốn, khoác lên mình một màu trắng trang nhã nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Nét sang trọng ở Kaffeestube thật sự bạn phải vào trong mới khám phá ra được. Những nét chấm phá nhẹ nhàng tô điểm một cách tài tình mang lại cho Kaffeestube một không gian đặc biệt ấn tượng và thân thiện, không hào nhoáng bề ngoài như những nhà hàng sang trọng khác.

phpThumb.php


Có lẽ bạn sẽ thắc mắc Kaffeestube là gì? Tiếng đức Kaffeestube có nghĩa là Coffee Shop. Nhưng Kaffeestube không chỉ phục vụ các món uống, mà còn có một thực đơn vô cùng phong phú với các món Âu đặc biệt là ẩm thực Đức hoàn toàn mới lạ, chưa xuất hiện ở ẩm thực Sài thành nhưng giá cả lại rất hợp lý. Bạn không phải bỏ những khoản chi phí quá lớn để thưởng thức những món ăn “cứ như trong phim” tại Kaffeestube. Sườn cừu nướng đặt biệt, Cá hồi Nauy nướng sốt chanh dây, ướp & chế biến theo công thức đặt biệt của Kaffeestube mà không nơi nào có được, nhất định bạn phải thử món này nhé.

Những món Beef Steak bò Úc cực ngon, với hương thơm nức mũi, đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp khi dĩa Beef Steak được đem ra. Miếng bò to, dày được nướng công phu hàng giờ đồng hồ sau khi đã được tẩm gia vị đặc biệt, tạo nên một hòa hương tinh tế khiến bạn không thể nào cưỡng lại được. Miếng thịt bò tuy to và dày nhưng khi ăn vào thì lạ thay, lại rất mềm và ngọt, cứ như tan trong miệng. Dùng chung với nước chấm và khoai tây được cắt lớn, thêm vài cọng rau, vậy là bạn đã thưởng thức được món Beef Steak ngon nhất mà ít nơi nào có được.

phpThumb.php


Đặc biệt, các bạn gái khi đến với Kaffeestube không thể bỏ qua món Salad cực ngon tại đây. Được chế biến với tâm huyết và sáng tạo, món Salad hầu như không có thành phần chất béo, hương vị dễ ăn, phù hợp với khẩu vị người Việt. Kaffeestube có tới hơn 10 loại Salad khác nhau như: Salad khoai tây hải sản sốt dâu tằm, Salad bò sốt gừng, Salad dưa lưới & tôm sốt mù tạt,… để bạn thoải mái lựa chọn.


phpThumb.php



Các món trong GRILL COMBO Định lượng
- Bò xiên nướng Tôm mực xiên nướng
- Cánh gà (4 cánh)
- Sườn nướng sốt BBQ: 6 miếng
- Khoai tây nướng hoặc Salad khoai tây sốt dâu tằm


Pasta & Salad Jumbo: Quý khách lựa chọn 02 Salad và 02 Pasta trong các loại sau
PASTA: Mì Ý - Nui xoắn SALAD
Mì Ý (hoặc Nui xoắn) sốt bò bằm Green salad, feta cheese sốt dầu giấm
Mì Ý (hoặc Nui xoắn) với bacon, trứng nấm sốt kem Salad bí đỏ & nho khô
Mì Ý (hoặc Nui xoắn) nấu hải sản sốt rượu vang trắng Green salad sốt dâu tằm
Mì Ý (hoặc Nui xoắn) cá ngừ, ớt Đà Lạt Green salad sốt cocktail


Mời bạn tham khảo thực đơn và bảng giá MÓN ĂNĐỒ UỐNG tại Kaffeestube.

Hãy đến với Kaffeestube để thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian ấm cúng sang trọng mà ít nơi nào có được, các bạn nhé!

Café – Restaurant Kaffeestube (Thiên Ân Quán)
6A Tú Xương P.7 Q.3


Đặc biệt, Café – Restaurant Kaffeestube phát hành Phiếu Ưu Đãi trị giá 140,000 VND chỉ còn 70,000 VND.Tiết kiệm 50% tại Everyday.v. Chi tiết Tại đây
 
×
Quay lại
Top