Cài đặt tình yêu!

Hoa Trạng Nguyên

Là Nụ Cười Nhạt Phai Màu Nắng~
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/2/2010
Bài viết
344
Khách Hàng: Anh có thể giúp tôi cài đặt chương trình TÌNH YÊU ?

(KTV): rất sẵn lòng.

Khách Hàng: Tôi sẽ phải làm gì?

KTV:Đầu tiên, hãy mở TRÁI TIM. Bạn đã định vị được trái tim chưa?

Khách Hàng: Rồi, nhưng có một số chương trình đang chạy. Có thể cài đặt TÌNH YÊU trong khi chúng đang chạy không?

KTV: Chương trình nào đang chạy vậy?

Khách Hàng: Để xem, VẾT THƯƠNG CŨ.EXE, LẠNH LÙNG.EXE, HẬN THÙ.EXE

KTV: Không sao, TÌNH YÊU sẽ xóa VẾT THƯƠNG CŨ.EXE từ hệ điều hành tạm thời của bạn. Có thể nó sẽ lưu lại trong ổ cứng nhưng nó sẽ không thể phá vỡ chương trình khác. TÌNH YÊU sẽ chạy đè lên LẠNH LÙNG.EXE với một chương trình có tên THÂN THIỆN.EXE. Tuy nhiên, bạn phải thoát hẳn HẬN THÙ.EXE. Chương trình này sẽ không cho phép chúng ta sẽ cài đặt TÌNH YÊU.

Khách Hàng: Làm cách nào để thoát?

KTV: Hãy vào Start Menu, khởi động THA THỨ.EXE. Bạn cho chạy chương trình này nhiều lần cho đến khi nào HẬN THÙ bị xóa hoàn toàn.

Khách Hàng: TÌNH YÊU đang cài đặt.

KTV: Bạn thấy có thông báo nào không?

Khách Hàng: “TÌNH YÊU đã cài đặt xong”. Như vậy là xong phải không?

KTV: Vâng, nhưng nhớ là bạn chỉ có một chương trình gốc thôi đấy nhé ! Khi muốn nâng cấp, bạn phải kết nối với những TRÁI TIM khác.

Khách Hàng: Ồ, có một thông báo lỗi.

KTV: Thông báo thế nào?

Khách Hàng: Lỗi 412 – chương trình không thể chạy vào bên trong.

KTV: Đây là một trong những điều rắc rối khi lập trình. Có nghĩa là chương trình đòi hỏi bạn phải có TÌNH YÊU trong máy của mình trước khi san sẻ nó cho những người khác.

Khách Hàng: Vậy tiếp đến tôi phải làm gì?

KTV: Bạn có thể xóa thư mục TỰ CAO?

Khách Hàng: Được.

KTV: Tuyệt ! Bây giờ hãy click vào những tập tin sau và sao chép chúng vào trong thư mục TRÁI TIM TÔI: THA THỨ.DOC, GIÁ TRỊ.TXT, CHẤP NHẬN.DOC. Hệ thống sẽ đè lên bất cứ tập tin nào chống lại và sau đó nó sẽ tiếp tục vá một số lỗi nhỏ còn sót lại trong chương trình. Như vậy, bạn cần phải xóa bỏ TỰ CAO.EXE từ tất cả các thư mục và làm sạch thùng rác ngay sau khi đã chắc chắn rằng chúng đã hoàn toàn bị xóa và không thể quay trở lại.

Khách Hàng: Tôi hiểu rồi. Này, TRÁI TIM đã đầy những tập tin mới. MỈM CƯỜI.MP3 đang chạy trên màn hình, còn THÂN THIỆN.EXE và HÀI LÒNG.EXE đang sao y vào TRÁI TIM. Như vậy đã ổn chưa?

KTV: Đối với những người khác phải mất một lúc lâu, nhưng không sao, mọi chương trình luôn tải xuống đúng thời điểm. À, còn một điều nữa. TÌNH YÊU là một chương trình hoàn toàn miễn phí. Bạn phải chắc là mình sẽ chia sẻ chương trình này cho người bạn tiếp xúc. Những người đó sẽ chia sẻ nó lại cho những người khác và biết đâu, bạn sẽ nhận được bản nâng cấp mới nhất từ người bạn vừa mới làm quen.

Khách Hàng: còn gì nữa không ạ ?

KTV:Anh nên ấn nút Thank ở cuỗi bài này và nhớ nhắc ngừoi khác làm như vậy nhé

Khách Hàng: Vâng,Vâng, Xin cám ơn.mấy người kia sao không cảm ơn đi !!

 
cũng thú vị..
 
Hay mà, phải xóa bỏ lòng tự cao thì mới có được tình yêu, và trong tình yêu ko có hận thù mà chỉ có sự tha thứ, tình cảm sẽ lấn át sự lạnh lùng, hihi. Thankyou!
 
×
Quay lại
Top