[Cảm nhận] Shizuka Minamoto

Nobitashizukalove

<3
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/11/2013
Bài viết
2.418
shizuka.png


Một cô bé hiền lành, học giỏi, rất thích thú nhồi bông... đó là ấn tượng đầu tiên của tôi.

Ẩn sau dáng vẻ dịu dàng, hồn nhiên ấy là một trái tim thuần khiết, đẹp đẽ và bao dung biết bao. Bạn còn nhớ tập " Viên thuốc xua đuổi" không? Khi mà đến cả Đoraemon còn không chịu được cái mùi ấy. Khi mà cả bố mẹ Nobita đều chạy hết ra ngoài. Shizuka là người nghe được tiếng nói của Nobita và bất chấp cái mùi ghét đặc ấy đi vào và giúp cậu nôn. Có thể nói, cô là một người rất dũng cảm và có một tình cảm đặc biệt dành cho Nobita.
images
dora-magic021.jpg

Nhưng sự dũng cảm thôi thì chưa đủ để nói về cô ấy.

Ai là người đã đấu tranh với nhóm bạn Đoraemon bảo vệ Lilulu, khi mà cô ấy đang mang binh đoàn robot đến và mong muốn thôn tính trái đất.

Ai là người hết mực chăm sóc cô bé Robot, nói chuyện và thậm chí tình nguyện đi về thời gian xưa để thay đổi lịch sử robot.
images

Lilulu.JPG


Rồi tình nguyện bị bắt đi để mở đường cho những người bạn. Không phải ai cũng đủ can đảm để làm như thế

Ngay cả khi cô cảm thấy thua kém bạn bè. Như hồi Nobita dùng tủ điện thoại yêu cầu trái đất có phép thuật...đưa cả đám đến với nguy hiểm bị hành tinh Ma thôn tính. Cô tự nhận mình không được như mọi người... nhưng trên hết vẫn muốn đi theo giúp đỡ.

Còn rất nhiều... rất nhiều những gì mà cô đã làm cho nhóm Doraemon. Nhưng bạn không cần phải đọc lại từ đầu hay ngồi lật từng tập phim.

Và dù bây giờ với tôi hay với rất nhiều người..... Cô không còn là nữ nhân vật đẹp và dễ thương nhất.

Nhưng tôi tin rằng, dù không cần đôi mắt to tròn ướt đẫm lệ hay thân hình với số đo 3 vòng quyến rũ. Một thân thế bí ẩn hay sức mạnh siêu nhiên.

Shizuka là Shizuka

Cô ấy có chỗ đứng riêng...

Chỉ cần có cô ấy xuất hịên ....tựa như một thiên thần...
End
 
Hiệu chỉnh:
Nobitashizukalove Vì bây giờ các tập truyện được tái bản lại thay đổi cách gọi khác mà, hồi xưa đọc chỉ Xuka Xuka ^^ Chắc mỗi thời mỗi khác :-?
 
Nobitashizukalove Ừm :-? Theo lứa tuổi của em thì như thế này là gần đạt rồi, câu văn cần chau chuốt hơn, ý văn sâu sắc hơn. Đọc nhiều đoạn anh thấy đang sắp "cao trào" rồi nhưng nó bị giảm xuống vì em đã ngắt câu
 
Nobitashizukalove xúc động cả ra
KenhSinhVien-neko-026-1.gif

mr.pencil003 đang lúc cao trào mà giảm xuống càng thú vị,giống như người mập ăn đồ ngọt nhưng không bao giờ mãn nguyện được mùi vị của nó= > ăn mãi,cũng giống như truyện đang lúc cao trào mà bị giảm xuống=>đọc không bao giờ chán
KenhSinhVien-9d86aadd6a09cac742df94d34fe4696f-27110-zps619182ad.gif
 
PAGODASTO Ý tôi ở đây là thật cao trào, cao trào đến lúc nó thật sự bùng nổ mới tạo ra cái hay, còn cứ cao trào xong lại giảm sẽ khiến người đọc cảm thấy chán
 
×
Quay lại
Top