Cần bán Iphone 4 cũ likenew giá cực rẻ hàng siêu tốt

nhadoan

Thành viên
Tham gia
22/3/2013
Bài viết
0
link tham khảo :https://nology.vn/dien-thoai-iphone-4-cu.html
IPHONE 4 16GB-ĐEN-QUỐC TẾ(KH/LL/J): 6.500.000 VNĐ
IPHONE 4 16GB-TRẮNG-QUỐC TẾ(KH/LL/J): 6.500.000 VNĐ
IPHONE 4 32GB-ĐEN-QUỐC TẾ(KH/LL/J): 6.800.000 VNĐ
IPHONE 4 32GB-TRẮNG-QUỐC TẾ(KH/LL/J): 6.800.000 VNĐ

NOLOGY đảm bảo iphone 4 cũ tại cửa hàng là phiên bản quốc tế, máy likenew, mới 99%, dùng tốt như máy mới
Khi mua iphone 4 cũ tại nology bạn sẽ được hỗ trợ:
- Bảo hành 6 tháng
- Phụ kiện đầy đủ
- Miễn phí dán màn hình cho 2 lần đầu tiên
- Giảm 20% khi mua phụ kiên
- Miền phí cài đặt phần mềm trọn đời máy
- 01 Thẻ ưu đãi khách hàng
- Bảo hành online mà không cần phải mang giấy bảo hành

Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Số 14 - Ngõ 93 - Đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 0968.416.111 - 0916.544.611

Iphone 4 16GB ,32GB,8GB có thiết kế siêu mỏng, và được Apple gọi là smartphone mỏng nhất thế giới, chiều dày của máy là 9,3 mm, một bộ khung kim loại bao quanh, đồng thời cũng là ăng ten. Điều khá thú vị, là mặt trước và sau đều được bao phủ bởi lớp gương.


iPhone4-S-toc-do-xu-ly.jpg


Trong phiên bản mới nhất mà theo Steve Jobs - là một trong những thiết bị đẹp nhất mà iphone sản xuất, thiết kế, khả năng xử lý tác vụ và những tiện ích đa phương tiện mang tính tương tác cao được nhấn mạnh rất nhiều
1.Về thiết kế Iphone 4

Mặt sau được bọc kính để loại bỏ nguy cơ bị trầy xước sau một thời gian sử dụng

iphone_4_map.jpg
iPhone 4 đã cởi bỏ hoàn toàn hình thức cũ (những đường cong gợi cảm ở thân máy) mà trở nên mạnh mẽ và vững chãi hơn chỉ với đường cong ở góc máy chứ không có ở thân máy nữa. Vì vậy, smartphone mới của Apple có dáng vẻ “hộp” hơn và góc cạnh hơn Theo đó, viền hợp kim cũng khiến máy mạnh mẽ hơn mặc dù chỉ dầy 9.3mm (trở thành chiếc smartphone mỏng nhất thế giới và mỏng hơn đàn anh iPhone 3GS tới 24%). Bộ khung kim loại liền khối đồng thời là ăng ten cho các kết nối không dây, viền màn hình mỏng hơn nên iPhone 4 vẫn mang sự thanh thoát vốn có của mình.

2.Về tốc độ xử lý trên Iphone 4 8G Đen.


iphone-4g-chip-xu-ly.jpg
iPhone 4 8G chạy nhanh vượt trội so với iPhone 3G và có khả năng vận hành ngang tầm với máy tính bảng iPad. Chip xử lý là Apple A4 nhỏ hơn so với chip của iPhone 3G, tốc độ bằng với máy tính bảng iPad là 1Ghz khiến người dùng có thể tự tin vào khả năng đa nhiệm của iPhone 4, dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB, băng tần HSDPA/HSUPA cho tốc độ down/up đạt 7,2 Mbps/5,8Mbps, kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11n
Điểm mới nhất và ưu việt nhất của iPhone 4 chính là việc máy đã được nâng cấp lên nền HĐH mới dưới cái tên iOS4. Thêm các tính năng thú vị như làm việc đa nhiệm, quản lý tài nguyên, năng lượng tốt hơn, cũng như cho phép người dùng can thiệp sâu hơn vào cấu hình máy. Ngoài ra, iOS4 sẽ tạo tiền đề cho những ứng dụng, game mới phát huy hiệu quả các tính năng thú vị, tạo điều kiện cho các nhà phát triển sáng tạo, thu hút người dùng. Phần mềm mới này hỗ trợ chức năng đa tác nhiệm, hỗ trợ phóng to thu nhỏ các file video...

iPhone-47.jpg
3.Iphone 4 sử dụng Micro-SIM

Giống iPad, thế hệ iPhone mới cũng dùng khay SIM micro. Các nhà mạng Bắc Mỹ hiện nay đã dần đổi sang sử dụng chuẩn SIM mới này với những ưu điểm về kích cỡ và tiết kiệm điện năng. Tại Việt Nam, người dùng có thể cắt SIM theo các hướng dẫn trên Internet nhưng sẽ gặp một vài bất tiện nếu sử dụng trên dòng điện thoại khác cũng như chuẩn SIM cũ không tiết kiệm điện như Micro-SIM.

mini-sims-micro-sims-tren-iphone-4.jpg

4.Về những tiện ích đa phương tiện trên Iphone 4 8G Black.

- Tính năng nổi bật nhất của iPhone 4 chính là video call với camera phụ chất lượng VGA phía trước - một sự đột phá của Apple, sử dụng phần mềm Face Time đem lại hình ảnh rõ nét, chỉ có điều iPhone 4 chỉ thực hiện video Call qua mạng wifi và giữa hai máy iPhone 4 với nhau mà thôi
Không chạy theo trào lưu tăng chấm máy ảnh đang thịnh hành, iPhone 4 theo đuổi xu hướng áp dụng cảm biến ảnh thế hệ mới. Chú dế dừng lại với độ phân giải 5 MP công nghệ cảm quang xuất sắc hiếm thấy, hỗ trợ đèn flash LED cùng khả năng quay video chất lượng HD 720p khung hình 30 fps. Riêng iPhone 3GS đang sở hữu camera 3 chấm thông thường và cũng không hề có đèn flash, quay phim VGA @ 30fps.

Iphone-4S-man-hinh-retina.jpg
Cùng là màn hình cảm ứng 3.5 inch nhưng iPhone 4 hơn hẳn iPhone 3GS về chất lượng hiển thị. Phiên bản 2010 có độ phân giải lên tới 640 x 960 pixel,tương đương với 326 điểm ảnh/inch, tức gấp 4 lần thế hệ 2009 trước đó. . Những bức ảnh sẽ lớn và mịn hơn bao giờ hết và video sẽ mượt mà trên iPhone 4.Màn hình có tên gọi là “Retina display” của iPhone 4 vượt trội so với các smartphone có độ phân giải cao nhất hiện nay, như Google Nexus One, EVO 4G, và HTC HD2 (800x480 pixel).
iPhone 4 còn thể hiện tính năng vượt trội nhờ khai thác công nghệ phân giải Retina (võng mạc) cho phép theo dõi hình ảnh chi tiết và sống động. Đồng thời màn hình iPhone 4 cũng vũ trang công nghệ IPS cao cấp, hỗ trợ góc nhìn rộng hơn, khả năng tái tạo hình ảnh tốt hơn và tiết kiệm điện hơn.

iphone_4_colors.jpg
Ấn tượng của dòng máy iPhone luôn là một màn hình cảm ứng lớn và đẹp. Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi biết rằng iPhone 4 sẽ được trang bị tấm nền công nghệ IPS cho màn hình LCD. Mặc dù xét trên phương diện công nghệ, Super AMOLED vẫn đang là “thuốc độc bảng A” cho chất lượng hiển thị tối ưu nhất nhưng IPS trên iPhone 4 cũng không thể xem thường. Chất lượng màu sắc trên nền LCD này đẹp và dịu dưới mọi góc nhìn, thêm vào đó khả năng tiết kiệm điện của tấm nền IPS cũng cao hơn, dễ tái sinh, thân thiện với môi trường.
Nhờ vào thiết kế hợp lý, iPhone 4 cho phép tăng cường tối đa diện tích bên trong thân máy dành cho nguồn pin, tăng lên đáng kể so với những phiên bản trước đó. Nguồn pin được cải thiện hết xẩy và lập kỷ lục: 7h nói chuyện liên tục, 6 giờ duyệt web với mạng 3G, 10 giờ Wi-Fi, 10 giờ xem video, 40 giờ nghe nhạc, thời gian chờ lên tới 300 giờ.

iPhone-4-dung-luong-pin.jpg
Cảm biến hành vi đa hướng
Theo CEO Apple Steve Jobs, bộ cảm biến hành vi trên iPhone 4 sẽ đa chiều hơn thay vì chỉ cảm biến xoay ngang/dọc như ở các thiết bị cũ. Điều này cho phép người dùng tương tác với máy dễ dàng hơn bằng các động tác theo nhiều chiều. Tính năng này sẽ phát huy tác dụng khi chơi các game mobile đòi hỏi tính tương tác cao với các hành động liên tục, đòi hỏi người chơi phải di chuyển máy một cách liên tục.

iphone-4g-toc-do-xoay.jpg

Wi-Fi chuẩn N/ HSUPA 5.76 Mbps/ Bluetooth A2DP
Có thể nói, kết nối của iPhone 4 đã đạt tới mức trác tuyệt! Kết nối Wi-Fi chuẩn N mạnh nhất, 3,75G chuẩn HSUPA nhanh nhất và Bluetooth đã tích hợp A2DP. Nếu 3 phiên bản trước Apple làm người dùng phàn nàn vì không cho phép nghe nhạc qua tai nghe không dây thì giờ đây các tín đồ âm nhạc đã có thể hài lòng khi có thể rảnh tay thưởng thức nhạc số cùng iPhone 4.
- Face Time
Điện thoại mới của Apple còn có một camera phía trước, cho phép người dùng chụp hình chân dung và chat video khi đang đi trên đường. Ứng dụng chat video FaceTime hiện mới chỉ tương thích trên iPhone 4 sử dụng mạng WiFi.
FaceTime cho phép người dùng chuyển đổi giữa 2 camera để trao đổi hình ảnh với bạn bè qua camera trước. Tại WWDC, CEO Steve Jobs cho biết Apple đã mơ đến chức năng này từ mấy chục năm nay.

iPhone4S-nhieu-tinh-nang-hap-dan.jpg


Địa chỉ công ty: Tầng 1 - Số 14 - Ngõ 93 - Đường Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel : 0968.416.111 - 0916.544.611
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Kinh nghiệm mua iPhone 4 cũ và 4s cũBạn có nhu cầu mua iPhone 4 cũ và không biết nên mua iPhone 4 cũ giá rẻ ở đâu uy tín nhất. Vì bạn sợ mình sẽ mua phải chiếc iPhone 4 hay 4s cũ bị “luộc”. Chúng tôi xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm khi bạn mua iphone 4 cũ hay 4s cũ.Hiện nay thị trường iPhong 4 và 4S đã có hàng dựng nên việc mua được một chiếc iPhone tốt cũng là vấn đề khó khăn với nhiều người.
Để an toàn đảm bảo thì bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm Iphone 4 cũ với chất lượng cao chính hãng tại đây

1304390283-500x500.jpg
iPhone 4 và 4S hiện nay đã có nhiều hàng dựng và hàng nhái trên thị trường.




Đối với việc mua máy cũ, việc đầu tiên, người dùng nên kiểm tra kỹ bên ngoài xem có bị trầy xước hay móp méo do bị rơi hay va đập không. Tuy nhiên, theo anh Minh Hoàng, một kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại, hiện nay linh kiện thay thế như vỏ ngoài hay khung máy đã được bán nhiều nên việc máy cũ được thay khung, thay vỏ để trông như mới cũng không có gì lạ. Sau khi kiểm tra tình trạng bên ngoài, bạn hãy bắt đầu kiểm tra các chức năng quan trọng của máy như màn hình xem có điểm chết hay bị liệt cảm ứng không. Phím Home là một trong những phần hay bị hư nhất của iPhone nên người dùng phải kiểm tra cẩn thận. Sau đó, kiểm tra tiếp đến các kết nối Wi-Fi và 3G xem có kết nối được không. Bạn nên yêu cầu được reset máy về tình trạng ban đầu để kiểm tra, bởi một số lỗi có thể được sửa chữa tạm thời bằng ứng dụng chạy trên máy. Bên cạnh đó, cũng phải xem camera, gọi điện thoại và nhắn tin xem những tính năng này có hoạt động tốt hay không. Phụ kiện theo iPhone sẽ bao gồm một củ sạc, một cáp kết nối và một tai nghe, người mua nên lưu ý về phụ kiện nhất là tai nghe để có thể trả giá khi mua bởi tai nghe là phụ kiện dễ bị hư nhất.
kinh-nghiem-mua-iphone-4-cu-va-4s-cu2.jpg
Hộp máy của hàng lock, hay hàng được unlock bằng code từ Mỹ và Hàn Quốc thường thấp hơn so với hộp của bản quốc tế từ Hồng Kông và Singapote

Đối với máy mới người dùng nên kiểm tra hộp và máy xem có trùng IMEI không và nên kiểm tra xem máy mình thuộc phiên bản của quốc gia nào bởi giá bán giữa các phiên bản chênh lệch nhau khá nhiều. Với các model có ký hiệu sau cùng là ZA, ZP thì máy này là của thị trường Singapore và Hong Kong, các phiên bản có ký hiệu LL hay KH là của thị trường Mỹ và Hàn Quốc. Các máy từ Mỹ hay Hàn Quốc có giá rẻ hơn khoảng một triệu đồng so với các máy của Singapore hay Hong Kong do được được khui hộp và “active” tại nơi mua để “unlock” và khi đưa về Việt Nam thường được đóng hộp, làm seal lại để bán như máy mới. Một số nơi còn tân trang lại máy cũ đóng hộp và bán như máy mới, tuy nhiên những máy này thường phụ kiện đi kèm theo không đồng nhất. Người mua nên kiểm tra phụ kiện kèm theo bởi mỗi thị trường sẽ có hộp và cục sạc khác nhau, nếu phụ kiện không đi theo đúng phiên bản máy thì chắc chắn đây là máy dựng.
kinh-nghiem-mua-iphone-4-cu-va-4s-cu3.jpg
Bên trái là cục sạc của phiên bản dành cho thị trường Mỹ còn bên phải là của Singapore.

Đối với cả máy cũ và máy mới nếu không mua tại cửa hàng thì người mua nên mang theo máy tính có cài sẵn iTunes để kết nối với iPhone bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả với bề ngoài và giao diện giống với iPhone nhưng không kết nối được với iTunes. Công đoạn kiểm tra quan trong nhất là người mua nên dùng máy tính để vào trang web của Apple và kiểm tra tình trạng bảo hành của máy đối với cả máy cũ cũng như máy mới. Ngoài ra, người dùng còn kiểm tra được màu sắc của máy tránh tình trạng thay vỏ khác. Với máy mới kích hoạt thì ngày hết bảo hành sẽ là một năm sau ngày được kích hoạt.Cuối cùng, để mua được một chiếc iPhone như ý, người mua nên đến các cửa hàng lớn có uy tín hoặc rủ theo một người có kinh nghiệp về iPhone đi theo khi mua máy.Chúc các bạn tìm được của hàng uy tín và chọn được những sản phẩm đúng với đồng tiền mình bỏ ra
 
×
Quay lại
Top