Cần Lắm Những Tấm Lòng

hero-emave

Thành viên
Tham gia
28/8/2012
Bài viết
3
chào mọi người, hôm nay mình đăng tin này mong nhận được sự giúp đỡ, đồng cảm của mọi người dành cho bé Hải Yến,3 tuổi quê ở Bình Phước, bé bị bệnh tim bẩm sinh, nhưng may mắn thông qua chương trình "trái tim cho em", bé đã được một nhà hảo tâm hỗ trợ tiền thực hiện ca mổ tim vào ngày 10/10/2012 tại bệnh viện Triều An(425 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc Quận Bình Tân TP. HCM), nhưng để ca mổ thành công, trả lại cho bé một trái tim khỏe mạnh, ca mổ cần phải được truyền máu liên tục. Ca mổ cần 4 tấm lòng có nhóm máu AB, những tấm lòng nào có thiện ý hiến máu cho ca mổ, có thể liên lạc với mẹ cháu Yến (cô Oanh:sđt 01638559863) hoặc vào ngày 10/10 đến bệnh viện Triều An và hỏi chỗ mổ tim miễn phí!
Rất mong nhận nhận được sự phản hồi và quan tâm của mọi người, nếu đọc dk tin này,mong mọi người share đến những tấm lòng có thiện ý giùm mình!
 
máu O thì k đk ạ?
 
Máu O đây, truyền được hết :D
 
uh, máu O có thể truyền cho AB, nhưng các bác sĩ vẫn ưu tiên chọn người nhóm AB vì sẽ tốt hơn cho bé, cho quá trình hồi phục, trong trường hợp không có người nhóm AB hiến máu thì các bác sĩ buộc phải dùng máu O, khi đó rất mong nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các bạn! cám ơn các bạn nhiều!
 
×
Quay lại
Top