Cần tìm truyện Công chúa xứ Hoa

mèo nhóc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2010
Bài viết
275
Có ai biết truyện Công chúa xứ Hoa thì cho em xin cái link download với ạ
còn mỗi cái ảnh nì đang làm chữ kí đấy:

58839-45631242470835.jpg
 
Mình cũng thĩ truyện này lắm .. có bạn nào có link những phần tiếp theo thì cho mình xin vs nhen ... thens nhìu nhìu lắm ... :X :X
 
Hì giờ mới bit truyện này...thấy hình có vẻ đẹp , để down rui coi thử...cám ơn mọi người...:KSV@19:
 
đây fan ruột CCXH :KSV@07:
nh hiện jờ truyện ngưng làm mình nản wá, chưa có tinh tức j vol 32 , vol 31 là mới nhất gòi :P
 
Hi, hôm qua tớ thử vào readfordownload.com thì thấy có princess vol 32 nhưng phải mất tiền nên :KSV@18:
I am absolutely disappointed!
 
theo mình pik thì lầu rùi tác jả đã vẻ 3,4 tấm hình của chap nào đó vol 32 thoi ( mình cũng xem pên mấy cái blog hàn rùi thì chỉ có mấy pic đó thoi chứ chưa ai up vol 32 cả ) nghe đâu bên Hàn còn chưa xuất bản vol 32 mà :)
mình search google cũng tìm dc mấy cái link vol 32 nh mà vô koi hok dc
 
mình thì biết được tập 57 CCXH là cuối đó. bữa mình tìm dòng dòng mấy tiếng đồng hồ mới biết được đó. Vào đúng trang luôn nhưng toàn tiếng Hàn ko ah. Mà vào nó ko cho coi hiện lên 1 bản tiếng Hàn nên mình cũng chẳn biết gì luôn.tức ơi là tức mình nghiền truyện đó lắm mấy bạn ơi.đọc được tới tập 31 rùi.mình tưởng ra được nữa chứ, ì ko mình sẽ lật tung cái Thành Phố này cũng nhất định tìm được tập tiếp theo.giờ chỉ có nước chờ Vàng Anh mua bản quyền sx tiếp thui.còn ko nữa mình sẽ qua Hàn Quốc quyết tâm phải đọc được CCXH. Quyết tâm, Quyết Tâm, quyết tâm.....................
 
Minh chao tat ca moi nguoi nha!
Kim cung rat thik bo truyen nay nhung chua xem duoc tap 25, buon ghe....
 
Hiện tại đã có tập 32 rồi đấy mn, hjhj, nhưng là bản tiếng Anh nhé, trên Mangapark, phải nói là rất hay nhưng mà buồn cũng ko kém, Areah nhảy xuống biển tìm cách tự tử để ko khiến Theodora phải bị chết...cuối cùng được tàu hải tặc (Piche ) của Ramia cứu...nhưng cô lại mất trí nhớ..Về phần Lila đã gặp dc vua Thor,bị đói đến 3 ngày, bệnh đến sắp chết...khi ấy vua Thor đã khóc và van xin cho cô bé đừng chết, van xin Lala " đừng mang đứa trẻ này đi theo nàng ". Còn về Heroic thì anh này cũng chưa làm nên cái gì cả, đi cứu Erine mà rốt cuộc lại ngất giữa chừng, sau đó dc Erine và mẹ của Esh cứu giúp, dù sao thì cuối cùng anh này vẫn đưa dc Erine trốn ra khỏi lâu đài...nhưng mà mẹ của Esh thì ko chịu đi, nhất quyết ở lại tòa lâu đài ấy.. :( Cuối cùng là nàng công chúa lưu vong Preiya, 1 lần nữa Siebel và Pry lại gặp nhau, hehe, lần này thì Siebel bị nàng thúc cho 1 cái vào bụng..nằm bất tỉnh lun, cả 2 theo mình thì rất đẹp đôi, Siebel nhìn thấy Pri là đuổi theo ngay, tính show sức mạnh cho Pri sợ...ai dè :big_grin:. Ngoài ra thì Esh bị bệnh nặng, sống trong cung của vương quốc Karta, trong lúc Leo sang Karta bàn bạc với quốc vương...và hoàng tử Karta theo Leo lên đường ra chiến trường, thực hiện lời hứa khi xưa của cha mình là hỗ trợ lực lượng giúp vua Bjorn. Hoàng tử theo Leo lên đường, lúc ấy Esh vô tình nhìn thấy Leo từ khung cửa sổ phòng...biết Leo còn sống...thế nhưng Esh lại ngã xuống...haiz, lo cho sức khỏe của Esh quá:sad:. Ngoài ra còn có vài chi tiết phụ nữa cơ..nhưng đại khái là thế này đấy. Tác giả Han Seung Won vì bị bệnh khá nặng nên thời gian hoàn thành 1 tập truyện rất lâu, tg phải sử dụng vật lý trị liệu nhưng bệnh ko dứt dc. Nhưng hy vọng tg mau sớm khỏe lại và hy vọng Princess sẽ ko phải là bộ truyện ko bao giờ có hồi kết:sad::crying:
 
Hiệu chỉnh:
@pruedence nguyen OMG!!!!!!!!!!!!!!!! Thank bạn nhìu nhe, mình tìm mãi bộ này, đọc đến tập 31 rồi mà đợi mãi chả thấy tập 32 đâu cả, thông tin trên mạng cũng chả thấy gì lun, mò qua mấy trang của fan hàn thì...ôi thôi không hỉu cái gì lun.:crying: tập 32 còn nữa ko bạn, bạn up lên luôn được ko ? Chân thành cảm ơn bạn nhé:KSV@03:
 
@pruedence nguyen Bạn có bản tiếng việt ko, cho mình xin với, tiếng anh mình dở lắm, chỉ nhìn hình thôi chứ chả hiểu mô tê gì, huhu:crying:. Cơ mà sao truyện này ko có bản đẹp ở trên mạng ( tiếng việt ấy ), toàn là bản scan của nxb Kim đồng, dịch sai mà còn xấu nữa. hjx, có ai dịch cho mình coi ké với ko ?????:crying::crying::crying::crying::crying::sad::sad::sad::sad:
 
@pruedence nguyen cảm ơn bạn đã bỏ công tìm và up lên cho mn nhé, bạn up tiếp dc ko, mình lên mangapark nhưng mà ko có thấy ==!. Mà đọc tiếng anh thế này thì chỉ mơ mơ màng màng hiểu:crying:, sao ko thấy ai dịch bản tiếng việt hết, trên Tuthienbao gì ấy mình thấy có 1 chap ngắn khi Thor tìm thấy Lila, có bản dịch tiếng việt nhưng mà...dịch cứ sao sao ấy:angry:, ko giống tính cách của nhân vật. :frustrated:
 
×
Quay lại
Top