Cảnh sát tự bắn vào người ba phát để được... vinh danh

dALo

Kẻ lang thang đi ngang cuộc đời ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
4.051

Một cảnh sát ở Ấn Độ đã tự bắn vào người mình để giành lấy huy chương danh dự.


Ngày 19/3, hãng PTI của Ấn Độ đưa tin một cảnh sát ở thành phố Rajasthan trong khi truy đuổi sáu tên cướp đã bị thương. Tuy nhiên, khi những đồng nghiệp của viên cảnh sát này tới khám hiện trường đã thấy có sự sai lệch với lời khai.


Cảnh sát Ấn Độ. (Ảnh: AP)

Sau một thời gian, viên cảnh sát có tên là Rajguru thừa nhận rằng anh ta đã tự bắn vào người mình, với hy vọng có thể giành được huy chương danh dự. Ông Arun Macya, Cảnh sát trưởng thành phố, cho biết: “Khi các cảnh sát khác tới khám hiện trường, chúng tôi đã phát hiện thấy dấu hiệu khả nghi. Sau đó, cảnh sát Rajguru đã thừa nhận không có vụ rượt đuổi nào và anh ta đã cố tính bắn vào người mình để có thể được cấp trên khen thưởng”.

Theo cơ quan cảnh sát, việc không phát hiện thấy vỏ đạn ở nhà xe, trong khi khẩu súng bắn cảnh sát Rajguru lại được cất giấu ở chính ngôi nhà của ông này đã làm vụ việc sáng tỏ.

Được biết, Rajguru đã bắn ba phát đạn vào dạ dày và tay của mình. Tại bệnh viện Sawai Man Singh, Rajguru thú nhận: “Đấy hoàn toàn là những gì do tôi dựng lên. Không hề có chuyện những tên cướp truy đuổi tôi tới bãi để xe và bắn ba phát khiến tôi bị thương”.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top