Cập nhật Danh sách Số điện thoại Tin tưởng Ola

Bean

Thành viên
Tham gia
23/2/2009
Bài viết
199
- Nhằm quản lý chặt chẽ hơn đối với việc nạp KEN qua cú pháp "NAP NickOla" gửi từ những phiên bản Ola cũ, hoặc khi bạn nạp KEN bằng cách soạn tin trực tiếp, Ola bổ sung tính năng "Danh sách số điện thoại tin tưởng".

- Mỗi tài khoản Ola sẽ có 1 danh sách Số điện thoại Tin tưởng, giúp bạn liệt kê những số mà bạn sẽ dùng để nạp KEN (bằng cú pháp "NAP NickOlaCủaBạn") cho tài khoản của mình.

- Sắp tới đây, nếu bạn không lưu số điện thoại vào danh sách này trước khi nạp KEN thì tin nhắn sẽ bị lỗi, không nhận được KEN, mà nhà mạng thì vẫn trừ tiền tài khoản của bạn.

- Bạn đăng nhập vào phiên bản Ola Kul mới nhất (cài đặt tại đây), bấm Menu trái - Nạp VIP/KEN - SĐT Tin Tưởng.


- Trong màn hình quản lý SĐT Tin Tưởng, bạn bấm phím Menu trái, chọn "Thêm SĐT"



- Trong ô nhập hiện ra, bạn hãy gõ chính xác số điện thoại mà bạn sẽ dùng để nạp KEN vào sau đó bấm "Thêm SĐT".


- Lúc này bạn có thể thoải mái dùng số điện thoại trong danh sách của mình để soạn tin trực tiếp theo cú pháp tin nhắn "NAP nickOlaCủaBạn" gửi 8731 để nạp KEN cho nick của bạn.

* * *Lưu ý:
- Danh sách này chỉ cần thiết khi bạn có nhu cầu nạp KEN bằng cách soạn tin trực tiếp theo cú pháp "NAP nickOlaCủaBạn", còn khi bạn sử dụng tính năng nạp KEN trong ứng dụng Ola thì không cần đến danh sách này.


- Ngoài ra, khi bạn khai báo trong thông tin tài khoản là số điện thoại nào thì số đó cũng có thể dùng để nạp KEN vô tư cho nick của bạn mà không cần phải đưa vào Danh sách Số điện thoại Tin tưởng.


- Danh sách của bạn sẽ lưu được tối đa là 10 số, nếu số nào không dùng nữa, thì bạn di chuyển dấu chọn đến số đó rồi bấm Menu trái, chọn "Xóa SĐT".


- Bạn bấm xác nhận Xóa SĐT là có thể xóa số đó ra khỏi danh sách.


Theo Ola
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top