Cập nhật kết quả chương trình “Săn sao O’star gặp Kpop Star”

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Chỉ còn hơn một tháng nữa chương trình khuyến mãi “Săn sao O’Star gặp KPop Star” của công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina sẽ chính thức khép lại. Hiện tại còn nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ xác định chủ nhân, bao gồm giải nhất là một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm để tham dự Đại nhạc hội M! Countdown toàn cầu, giải nhì với tai nghe Sony sành điệu cùng hàng triệu giải khuyến khích là gói bánh snack khoai tây O’Star và Swing.

Cách thức để trúng giải rất đơn giản, khi mua sản phẩm bánh snack khoai tây O’Star loại 48g và 80g (các vị: Muối, Tảo biển) và Swing loại 48g và 80g (các vị: Bò bít tết kiểu New York, Cánh gà nướng Buffalo), khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 100 giải nhất là chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm để tham dự Đại nhạc hội M! Countdown toàn cầu, 100 giải nhì với tai nghe Sony sành điệu cùng hàng triệu giải khuyến khích là gói bánh snack khoai tây O’Star và Swing 48g.

Trong mỗi gói snack khoai tây O’Star hoặc Swing 48g hoặc 80g, khách hàng sẽ tìm thấy các thẻ trúng thưởng trong các gói trúng thưởng. Nếu nhận được thẻ có chữ “O”, khách hàng sẽ trúng thưởng giải khuyến khích là một gói snack khoai tây O’Star hoặc Swing 48g. Trường hợp thẻ có chữ “Star”, khách hàng sẽ trúng thưởng giải nhì là một tai nghe Sony DRZX – 102DPV.

Nếu tiếp tục săn thêm thẻ trúng thưởng có chữ “O” và kết hợp thẻ trúng thưởng có chữ “O” và thẻ trúng thưởng có chữ “Star”, khách hàng sẽ trúng thêm một chuyến đi 3 ngày 2 đêm tham dự đại nhạc hội M! Countdown toàn cầu.
Trong trường hợp thẻ trúng thưởng có chữ “O’Star”, khách hàng sẽ giành được ngay giải nhất của chương trình là chuyến đi 3 ngày 2 đêm dự đại nhạc hội M! Countdown toàn cầu 2013.

877965-san-2.jpg


Đêm diễn đầu tiên của tour diễn Global M! Countdown 2013 đã diễn ra vào ngày 24/4/2013 tại Đài Loan với tên gọi “M!Countdown Nihao Tawan” (Xin chào Đài Loan) quy tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á như T-ARA, SHINee, SISTAR và INFINITE. Chương trình diễn ra vào tháng 7 tới tại thủ đô Jakarta - Indonesia hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ hơn nữa đang chờ đợi chủ nhân của những giải nhất may mắn của chương trình khuyến mãi “Săn sao O’star gặp Kpop Star”.

877965-san-3.jpg

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình và giải thưởng, vui lòng truy cập: www.ostar.com.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top