Cập nhật thông tin về Movie 16 TTLD Conan + Trailer 2

dALo

Kẻ lang thang đi ngang cuộc đời ...
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2011
Bài viết
4.051
conanmovie16-7.jpg


conanmovie16-8.jpg







Theo thông tin do Conan Staff trên Blog chính thức của Movie 16 cập nhật thì Movie lần này sẽ có sự góp mặt và cộng tác của một số cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của J-League với tư cách seiyuu (diễn viên lồng tiếng cho nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản). Những cầu thủ trẻ măng này chính là những thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia của Nhật Bản tham dự World Cup 2010 cách đây không lâu.
Yasuhito Endo, cầu thủ của Gamba Osaka có một anh trai/em trai cũng đang chơi chuyên nghiệp cho một CLB khác, nghe đồn hoàn cảnh khá giống với Higo trong Conan ^^ Trong Conan, Higo có một anh trai/em trai cùng cha khác mẹ/cùng mẹ khác cha tên là Rikuo Endo (còn trùng tên với anh kia ngoài đời nữa chứ, haha). Ngoài ra còn có sự góp mặt của những cầu thủ như Seigo Narazaki của Nagoya Grampus, Kengo Nakamura của Kawasaki Frontale, Yasuyuji Konno của FC Tokyo.
Năm nay cũng đồng thời là dịp kỉ niệm 20 năm của J-League, có lẽ vì thế mà các cầu thủ của J-League mới có dịp cộng tác với TTLD Conan the Movie thế này? Như chúng ta đã thấy, 4 cầu thủ đến từ 4 CLB khác nhau (xem hình ảnh anime hóa tương ứng của họ đi :P ) Chưa hết – GET HYPE – 4 anh chàng này còn tham gia trả lời 1 số câu phỏng vấn nho nhỏ cùng Aoyama sensei!
Kazumi Oohigashi, chủ tịch của J-League, phát biểu: “Thông qua movie này, tôi mong muốn được gửi tới mọi người thông điệp về tình đồng đội và sức mạnh đoàn kết qua hình ảnh bóng đá.”
Aoyama Gosho: “Chào mọi người, tôi Aoyama đây. Cuối cùng thì tôi cũng có cái vinh dự này/nắm được cơ hội này! (cười) Trong manga và anime đều có hình ảnh bóng đá, nhưng movie thì đây là lần đầu. Conan chiến đấu cùng J-League, quả là một giấc mơ có thật.”
Yasuhito Endo: “Lúc nghe nói được mời làm seiyuu cho movie này, tôi mừng lắm. Đây là lần đầu tôi phụ trách một công việc như thế này nên tôi hơi lo lắng, nhưng hi vọng là sẽ có nhiều niềm vui với Conan!”
Yasuyuki Konno: “Cứ nghĩ đến chuyện được sát cánh cùng TTLD Conan là tôi thực sự thấy rất vui. Tôi thích Conan nên sẽ nỗ lực hết sức mình để dịp này trở thành 1 kỉ niệm đáng nhớ. Thực sự tôi thấy cực lo vì có vẻ như trong số 4 cầu thủ được mời thì tôi tệ việc ghi âm hơn cả.”
Kengo Nakamura (Kawasaki Frontale): “Tôi rất hào hứng được lồng tiếng cho Conan the Movie! Đây quả là 1 mơ ước của tôi. Tôi nghĩ là Narazaki sẽ làm tốt việc này vì cậu ấy có giọng hay nhất trong số 4 chúng tôi.”
Seigo Narazaki (cầu thủ số 8 của Nagoya Grampus): “Đây là lần đầu tiên tôi làm 1 việc như thế này, hi vọng tôi sẽ hoàn thành tốt. Được giúp sức Conan là một kinh nghiệm đáng quý đối với tôi. Tôi rất vui.”

Nguồn: cnateam.com

 
Trailer 2 này có gì khác Trailer 1 mà chị đã xem đâu em trai ơi:KSV@19:!
P/S: 4 anh chàng ở hình 1 là ai vậy ta?:KSV@02:
 
Trailer 2 này có gì khác Trailer 1 mà chị đã xem đâu em trai ơi:KSV@19:!
P/S: 4 anh chàng ở hình 1 là ai vậy ta?:KSV@02:
Khác chứ bà chị, chỉ giống nhau đoạn đầu thôi!!! để ý xem!!!
4 cầu thủ J - League lồng tiếng cho phim chứ ai!!!
 
movie 16 đoạn đầu quay cảnh sân bóng tuyệt, có chất thể thao thì hay roài^^
mỗi tội hơi lâu :(
 
×
Quay lại
Top