Cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên cùng chuyên gia Hàn Quốc

ngotung208

Banned
Tham gia
21/7/2014
Bài viết
8
Khi xem những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bất cứ chị em nào cũng trầm trồ khen ngợi những cô nàng diễn viên xinh đẹp với đôi mắt hai mí to tròn. Tuy nhiên, với công nghệcắt mắt hai mí Hàn Quốchiện nay, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt bồ câu sáng long lanh như những ngôi sao xứ Hàn.

Phương pháp cắt mắt hai mí có thể được áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, nhưng có nhiều da thừa và bọng mỡ trên mí mắt. Nguyên tắc để tạo mắt hai mí đó là phải làm sao để vùng da ở mí trên dính vào cơ năng mi, hay sụn mi trên, tạo thành nếp gấp tự nhiên.



12.jpg
Khi được hỏi về phương pháp cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc, nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng với đôi mắt hai mí to tròn của mình.

Bạn Thúy Nga (25 tuổi, Hà Nội) cho biết:Mắt tôi vốn nhỏ và chỉ có một mí, trông rất không cân xứng với khuôn mặt. Khi quyết định đi cắt mắt hai mí, tôi cũng rất đắn đo, nhưng tôi đã không quyết định đúng. Mắt tôi giờ to tròn hơn rất nhiều, hai mí rõ, trông sinh động, trẻ trung hẳn ra.



22.jpg

Từ ngày 05/5 đến ngày 30/5/2014, quý khách hàng đến cắt mí và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc sẽ có cơ hội được tư vấn, thăm khám miễn phí và ưu đãi giảm giá 10% bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Oh Jae Hun.



32.jpg

Là Viện trưởng Viện thẩm mỹ Gaga, tiến sĩ Oh Jae Hun tốt nghiệp từ trường đại học y khoa Keimyung, đã hoàn tất nhiều khóa đào tạo về thẩm mỹ tại Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản và từng nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen trong lĩnh vực này. Ông cũng nhiều lần xuất hiện trên các show truyền hình của Hàn Quốc để nói về các vấn đề xoay quanh lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Hãy để Hồng Ngọc là người bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp cho quý khách hàng!

untitled.bmp
 
×
Quay lại
Top