Cắt nghĩa những câu nói 'hiểm' của nàng

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590



Không phải lúc nào hành động theo lời nàng nói cũng được đánh giá cao và thể hiện sự chiều chuộng của bạn với nàng.

Đàn ông và phụ nữ tuy cùng nhau tồn tại nhưng luôn chứa đựng những khác biệt. Trong khi đàn ông có xu hướng suy nghĩ, hành động đơn giản thì phụ nữ hoàn toàn ngược lại. Chị em thích đi đường vòng và dùng lời lẽ bóng gió để nói lên điều mình mong muốn. Có lẽ vì thế mà đàn ông luôn phải đau đầu để hiểu được ẩn ý trong từng lời nói của nàng. Những điều dưới đây có thể là chiếc chìa khóa giúp bạn bước vào thế giới đầy bí ẩn mang tên "con gái".
1. "Chờ em 5 phút"
Nếu nàng nói với bạn điều này khi đang thay đồ hoặc trang điểm thì có nghĩa rằng bạn phải chờ nàng thêm 30 phút nữa.
2. "Mối quan hệ của chúng ta sẽ đi đến đâu?"
Khi nàng hỏi bạn câu này nghĩa là nàng đang căng thẳng và trông chờ một lời cầu hôn của bạn. Hoặc ít nhất thì cũng muốn có được những đề xuất mới mẻ cho chuyện tình cảm giữa hai người.
3. "Không có gì đâu"
Đây là câu nói ngoài miệng của nàng thôi. Còn thực sự trong đầu nàng đang chứa đựng một điều gì đó khó nói ra.
giaotiep.jpg
4. "Anh cứ đi đi"
Đây không phải là một sự cho phép. Nó là lời thách thức. Vì vậy, nếu nàng nói như vậy với bạn thì chớ dại mà quay bước đi ngay. Rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với một cơn thịnh nộ từ nàng.
5. Thở dài
Không cần ngôn từ nhưng hành động này cho thấy nàng đang cảm thấy chán nản với bạn. Nếu đang tranh luận, tiếng thở dài được ngầm hiểu là "Thật tốn thời gian để nói chuyện với một kẻ ngốc ngếch thế này".
6. "Không sao cả"
Khi nàng nói thế này nghĩa là nàng muốn có nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định khi nào sẽ tha thứ cho lỗi lầm của bạn. Đây là câu nói dễ khiến các chàng trai "sập bẫy" nhất.
7. "Có một anh chàng đang tán tỉnh em"
Đây là một lời nhắc nhở khéo với bạn rằng "Hãy trân trọng và yêu em hơn nhé".
8. "Đừng lo lắng về chuyện đó, em có thể tự giải quyết được"
Thêm một phát biểu nguy hiểm khác của các nàng. Khi nàng nói như thế không có nghĩa là bạn bỏ mặc nàng, muốn làm gì thì làm. Thực sự nàng rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của bạn. Chỉ là còn làm cao, không muốn nói thẳng ra thôi. Vì vậy, hãy đứng từ xa quan sát và xuất hiện khi nàng thực sự cần. Chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao.
9. "Em sẽ đi ăn cùng bạn trai cũ. Bọn em là bạn. Ý anh thế nào?"
Với câu nói này, nàng muốn khiêu khích sự ghen tuông của bạn, đồng thời kiểm tra tình yêu bạn dành cho nàng. Nếu bạn im lặng đồng ý hoặc không thể hiện sự ràng buộc thì nàng sẽ hiểu rằng bạn không yêu nàng đến mức gắn bó lâu dài. Và có thể nàng sẽ bỏ bạn để đến với một người đàn ông khác.
Kha Di
 
Chia tay người iu rồi, đọc cái này còn bùn hơn
 
hơ hơ, hình như moon dùng tất cả những câu này ... k bik ai đó của moon có hỉu đc không nhi???!!!
 
Chán lập kiếm cái toppic thất tình nào !
 
×
Quay lại
Top