Cậu bé chăn dê khiến huấn luyện viên tha thiết 'dụ dỗ'

LyLy_KyKy

Banned
Tham gia
19/12/2013
Bài viết
6
Thể hiện ca khúc "Dòng thời gian", thí sinh 13 tuổi Nguyễn Minh Trường khiến dàn huấn luyện viên rơi vào cuộc cạnh tranh quyết liệt để “lôi kéo” em về đội mình.

Sau tập 3 bùng nổ với sự xuất hiện của hàng loạt nhân tố chất lượng, tập 4 vòngGiấu mặt- Giọng hát Việt nhítiếp tục giới thiệu những gương mặt cá tính và chất lượng. Nếu như tuần trước, khán giả ấn tượng với cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân qua ca khúcMẹ yêu conthì ở tập này, năng khiếu, niềm đam mê âm nhạc và nghị lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn của cậu bé Nguyễn Minh Trường đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả cũng như các huấn luyện viên.

Thí sinh 13 tuổi đến từ Đồng Nai đã có những tâm sự chân thật về công việc hằng ngày của mình. Em là con của một gia đình làm nông chính gốc. Hằng ngày, Minh Trường lên rẫy để phụ ba cuốc đất, bón phân, nhặt cỏ và cho dê ăn. Cậu bé cảm thấy vui vì được giúp đỡ ba mẹ mỗi ngày. Thí sinh nhí còn chia sẻ thêm rằng, ước mơ ca hát lớn dần trong em là vì mỗi lần cho dê ăn em đều hát cho… dê nghe.

PHOTO_PHAMTHEDANH_400_2.JPG


Nguyễn Minh Trường cá tính với dòng nhạc R&B.

Lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn, trước 4 huấn luyện viên và rất động khán giả, Minh Trường không giấu được sự rụt rè và hồi hộp. Tuy nhiên, sau khi lấy lại bình tĩnh cũng như được khán giả tiếp thêm sức mạnh, cậu bé đã thực sự tỏa sáng với ca khúcDòng thời gian(Nguyễn Hải Phong). Chất giọng cao, trong sáng của em khiến các huấn luyện viên nhanh chóng bấm nút xoay ghế lại.

20140712_221601.png


Chất giọng cao, trong sáng của em khiến các huấn luyện viên nhanh chóng bấm nút xoay ghế lại.

Lam Trường dù là người bấm nút sau cùng nhưng đã nhanh chóng lên tiếng trước để dành lợi thế. Anh Hai đánh giá cao cách chọn bài thông minh, cách luyến láy đậm chất R&B của thí sinh này. Thay vì dành nhiều lời hoa mỹ, cặp đôi Giang - Hồ lại chỉ ra cho Minh Trường những điểm còn yếu: “Con có giọng hát và phong cách R&B nhưng cần phải hát mềm ra. Chú nghĩ người nào nhìn ra được điểm yếu của con thì con nên chọn”. Trong khi đó, huấn luyện viên Cẩm Ly thuyết phục bằng tình cảm nhẹ nhàng: “Cô rất thích con hát những đoạn cao, khi mở giọng ra, giọng của con rất sáng”.

PHOTO_PHAMTHEDANH_408_2_2.JPG


Cậu bé quyết định về đội của huấn luyện viên cùng tên.

Trước những lời “dụ dỗ” dồn dập của các vị huấn luyện viên, Minh Trường bối rối không biết đầu quân về đội nào. Cuối cùng, anh chàng đưa ra quyết định: “Con chọn chú cùng tên với mình”. Việc “chiêu mộ” được Minh Trường giúp đội của anh Hai khẳng định thêm sức mạnh với nhiều nhân tố đa dạng, theo đuổi nhiều phong cách, dòng nhạc khác nhau.

[VIDEO]https://tv.zing.vn/video/Giong-Hat-...Gian-Nguyen-Minh-Truong/IWZA8OIO.html[/VIDEO]

Thí sinh tiếp theo khiến các huấn luyện viên thích thú là cô bé ốc tiêu nhỏ tuổi nhất cuộc thi Cao Thị Hà Trang. Chọn ca khúcJar of heart, thí sinh đến từ Hà Nội lần lượt thu hút được sự chú ý của 4 huấn luyện viên. Lam Trường đánh giá cao cô bé bởi đã hát bằng cả tâm hồn và niềm đam mê. Cẩm Ly không quên dành lời khen: “Cách con thả hồn theo âm nhạc, từ việc giơ tay đến lắc người đều rất thuần thục”. Tuy nhiên, Hà Trang lại quyết định về đội của Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, giúp cặp đôi này có thêm một thí sinh rất xuất sắc.

Cao_Le_Ha_Trang_6.JPG


Cô bé ốc tiêu Cao Thị Hà Trang sở hữu giọng hát khủng.

Ngoài Hà Trang, cặp Giang Hồ trong tập 4 cũng có thêm giọng ca ballad Trần Thị Thanh Thảo (15 tuổi). Thể hiện ca khúcYou raise me up, cô bé đã thể hiện sự nội lực và vững chắc trong cách hát của mình.

Anh Hai Lam Trường thắng lớn khi có thêm cậu nhóc điển trai Nguyễn Tấn Minh. Vừa 12 tuổi, nhưng em đã thể hiện sự tài năng khi cover ca khúcBelievehoàn toàn khác so với bản gốc.

Cẩm Ly không hề kém cạnh khi có được thêm 3 giọng ca Nguyễn Trọng Tiến Quang (11 tuổi) – cậu bé có chất giọng cao được nữ huấn luyện viên ví như tiếng chuông; Lương Thị Ngọc Trang (13 tuổi) – giọng ca dân ca ngọt ngào; cô bé xinh xắn có quyết tâm kết hợp dòng nhạc dân ca với Kpop – Nguyễn Bích Bằng và cuối cùng là giọng ca nhí tài năng Phạm Phương Khanh.

Sau 4 tập của vòngGiấu mặt, những gương mặt tiềm năng của từng đội đã dần lộ diện. Đội Giang – Hồ đang được đánh giá là mạnh hơn cả với kinh nghiệm từ mùa trước và dàn thí sinh khá toàn diện. Điểm thú vị là mỗi đội đều có rất nhiều màu sắc chứ không phải mang một màu dân ca với chị Tư hay ballad với anh Hai. Điều này giúp chất lượng của từng đội không quá cách biệt và hứa hẹn sẽ có những cuộc tranh đấu cân tài, cân sức trong nhữngvòng thi tiếp theo.


Phương Giang

Ảnh: Phạm Thế Danh
 
  • Thích
Reactions: nho
×
Quay lại
Top