Câu lạc Bộ Tiếng Anh Langmaster

duongphamle

Thành viên
Tham gia
26/4/2011
Bài viết
4


  • Bạn thực sự muốn học tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm nhưng vẫn không nghe và nói được?
  • Bạn muốn nói tiếng Anh thành thạo trong vòng 3-6 tháng ?
  • Bạn muốn tự tin trong giao tiếp?
  • Bạn cần một môi trường để kết nối bạn bè và học hỏi từ những người thành công?
  • Hay đơn giản chì là cần một môi trường luyện nói tiếng anh?
Hãy đến với: Câu lạc bộ tiếng anh Langmaster

Kết hợp yếu tố tâmvà những phương pháp học tiếng Anh hiện đại nhất trên thế giới(effortless English + Crazy English), chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng có thể giúp bạn nói tiếng Anh trôi chảy trong vòng 3-6 tháng cùng với sự nỗ lực quyết tâm của bạn.


Thời gian sinh hoạt và địa chỉ liên hệ :

Langmaster sinh hoạt vào 8h30 sáng chủ nhật hàng tuần tại trường tiểu học Dịch Vọng A ( gần tòa nhà HITC, đối diện đại học sư phạm hà nội )

Hiện nay Clb có khoảng 400 người và được chia làm 3 phòng


-Phòng 1:cho beginner (Định hướng cho members tư duy về ngôn ngữ, các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, kết hợp với 1 số yếu tố về tâm lý)

-Phòng 2 và 3 : Cho thành viên cũ đã đến câu lạc bộ từ lần thứ 2 (thực hành các phương pháp học tiếng Anh, học 1 cách funny, crazy )

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về hòm thư: langmasterclub@gmail.com



Ban quản trị :

Mr Dương :01658961255


Mr Hân :0973614098
Mr Dzung: 0988867009

 
Anh ơi liệu từ 3 đến 6 tháng liệu e có bắn vs tây dc không ? trình độ của e trên gà một ít.
 
Anh ơi liệu từ 3 đến 6 tháng liệu e có bắn vs tây dc không ? trình độ của e trên gà một ít.

Chắc chắn rồi bạn.Mình cũng là người đã thành công với phương pháp này và muốn cùng giúp thêm nhiều người nữa thành công như mình.Vì mình thấy hầu hết sv Việt Nam học TA nh năm mà vẫn k thể nói TA trôi chảy.Mình tin rằng với sự nỗ lực của Bạn và sự giúp đỡ của clb.bạn sẽ thành công.!
 
E chỉ mong là nói được thôi, đi học bao nhiêu trung tâm như là ở quốc gia rồi Sao Việt cuối cùng vẫn như con hến. Ngữ pháp thì có lên nhưng không nói được. clb giúp được e không nhỉ ?????????
 
Uhm.trc đây mình cũng như bạn,cũng học rất nh ngữ pháp nhưng khi gặp tây thì k thể nói đc câu nào.Nói sai hết ngữ âm.nhưng khi khám phá ra pp effortless English của tiến sĩ AJ.Hoge.Mình đã khá hơn hẳn.Mình tập trung chỉ trong 3 tháng rưỡi với pp này cùng nh tài liệu khác nữa .đến bh thì mình có thể tự tin nói rằng đây là pp hay nhất và tuyệt vời nhất mà mình đã từng biết.nó đã thay đổi mình rất nh.bạn cứ lên google search về pp này.!
 
Mình đã đến club rùi!!!!!!!!!11 club rất funy!! và minh được nói rất nhiều!!!!!!! wan trọng là được gặp nhiều e xinh tươi!!!!!!!!!!!!:KSV@09:
 
Thế pp này t sẽ nói được t.anh sau 3 tháng ah, cứ như thần dược ấy nhỉ. T học t.anh 10 năm nay rồi, từ hồi cấp 2, mà vẫn chưa nói được. PP này mà giúo được như vậy thì quả thật là khâm phục ....:KSV@05:

Thế á,:KSV@12: nghe thấy có em xinh tươi là thích rồi, kiểu này pải chăm đến clb thôi, ko gi thì cũng có gái mà tán. Anh Xi Lanh còn tán được huống chi Haicot e đây .....:KSV@05:
 
đã có rất nh ng trên thế giới thành công với pp này.bạn cứ đến clb đi.clb của bọn mình còn sử dụng các pp về tâm lí để giúp việc học TA nhanh hơn gấp 4-5 lần.Nếu cảm xúc của bạn không được tốt thì bạn sẽ không thể tiếp thu nhanh được.!.Đến với clb bạn có môi trg giao tiếp TA chuyên nghiệp cũng như có cơ hội kết bạn với nh ng thú vị nữa.!
 
Thế á, có cả điều trị bệnh không nói được t.anh bằng tâm lí ah. kiểu này có khi đến clb thì trình tán gái của mình lại tăng lên ấy chứ
 
Bạn ơi cho mình hỏi chút, học theo pp funny và crazy là như thế nào? :KSV@08:
 
ở đó nhiều e xinh tươi lắm!!!!!!!
t cũng đang tán một e!
e này bắn tiếng anh hơi bị kinh!!!!
mà nghe nói mới đến club được 2 tháng!
cố gắng tán để e này dạy miễn phí!!!!!!!!!! hu' 'hu'!!!!!!!!!! hi hihihihihihi''''''''':KSV@09::KSV@09::KSV@12:
 
Mới 2 tháng ấy hả, thế này thì phải đến rồi. :KSV@10: Chẳng bù cho 10 năm ròng cày ngữ pháp như e cuối cùng bị liệt vào hội câm điéc t.anh. Đến đây mà được e nào xinh dạy t.anh cho thì quả là " quá tuyệt ":KSV@05::KSV@12:
 
Bạn ơi, câu lạc bộ này ai cũng tham gia được à, nó có cần điều kiện gì không? trình độ tiếng anh của mình kém lắm cho dù rất chăm học nhất là khoản giao tiếp bằng tiếng anh. bạn có thể cung cấp thêm thông tin về câu lạc bộ của bạn được không
 
×
Quay lại
Top