Cha đầu độc con bằng thuốc trừ sâu

Hero_Man

Thành viên cực thân
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/6/2011
Bài viết
2.959
Do mâu thuẫn với vợ, Lương Ngọc Quân đã bỏ thuốc sâu vào sữa cho con trai mới 18 tháng tuổi uống. Thấy con chết, người đàn ông này định tự tử nhưng không thành.

Ngày 26/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ Lương Ngọc Quân (29 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi giết người.
Cha___u___c_con_b_ng-65bbc122a807d85c6edee1cf38fc9872

Lương Ngọc Quân vừa phục hồi thì bị công an bắt giữ.


Thông tin ban đầu, Quân và vợ là Bùi Thị Thu Thủy (24 tuổi) thuê phòng trọ tại khu phố 3, phường An Bình. Cuộc sống của đôi vợ chồng công nhân không mấy hạnh phúc. Nhiều lần Quân đánh đập làm chị Thủy bỏ đi khỏi nhà. Trước khi xảy ra vụ việc, chị Thủy đã bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với chồng.
Khoảng 18h ngày 25/5, sau khi đón con về phòng trọ, do con khóc Quân gọi cho vợ nhưng không liên lạc được nên người đàn ông này đã nảy sinh ý định giết con để trả thù vợ. Quân lấy thuốc trừ sâu pha với sữa rồi cho con trai là Lương Đức Thịnh (18 tháng tuổi) uống.
Uống sữa có pha thuốc độc, cháu Thịnh lên cơn co giật và hôn mê. Thấy vậy Quân đã bế con sang nhà ông bà nội ở gần đó nhờ đưa đi Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Nhi tỉnh Đồng Nai để điều trị. Tuy nhiên, do nhiễm độc quá nặng nên cháu Thịnh đã tử vong.
Biết con trai chết, sáng 26/5, Quân dùng dao cắt đứt gân tay để tự tử, nhưng được người nhà phát hiện kịp thời, đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tùng Dương - Võ Quan Hệ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
dã man quá trời lun
bố mà vậy ak.chắc ông ta k còn tính người.haizzzzzzzzzzzz
 
×
Quay lại
Top