Cha lén thăm con bị nhà ngoại sát hại

ankol479

Bi cốt ai em sờ tu pít
Thành viên thân thiết
Tham gia
27/11/2011
Bài viết
594
SR những ai đã pót nhưng mình đọcc tin thấy bức xúc và clip quá hay nên pót

Sau khi li dị vợ, anh Nguyễn Trung Hiếu vẫn cố gắng đến thăm con hiện sống cùng nhà ngoại bất chấp mọi cản trở, đuổi đánh, sỉ nhục của gia đình vợ. Trong một lần lén lút đến thăm con, anh bị đánh đến chấn thương sợ não. Tiếp đó, vào đêm 4/1, anh Hiếu đã bị em vợ đâm chết khi tìm về với con.

Vụ án mạng xảy ra vào đêm 4/1 trước số nhà 29, đường số 5, phường 4, quận 8, TPHCM. Thông tin ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, anh Hiếu về nhà mẹ vợ tại địa chỉ trên để thăm con. Tại đây, anh Hiếu xảy ra mâu thuẫn với Trần Minh Việt (27 tuổi, em vợ anh Hiếu). Khi hai bên đang tranh cãi thì bất ngờ Việt chạy vào trong nhà lấy dao ra đâm thẳng vào hông anh Hiếu. Ngay sau đó, anh Hiếu được mọi người đưa đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương sâu gây mất máu khá nhiều nên nạn nhân đã tử vong sau đó vài giờ.

Trước khi án mạng xảy ra khoảng 2 tuần, người cha đáng thương này đã tận lực làm một clip ghi dấu tình phụ tử thiêng liêng với con trai và gửi lên các diễn đàn để tìm người giúp đỡ. Nội dung của các topic ghi lại đầy đủ, tường tận gia cảnh của anh: Anh và vợ bất đồng quan điểm sống, dẫn đến ly hôn. Do con trai anh còn nhỏ, dưới 3 tuổi, nên quyền nuôi con thuộc về mẹ. Vợ cũ và con anh sống tại nhà bà ngoại, tức bà Ngô Thị Hồng, hiện là phó giám đốc một công ty sản xuất bột mì. Bà Hồng đã bằng mọi cách đe dọa, ngăn cản không cho anh đến thăm con trai, bao gồm cả việc gọi điện đe dọa ông bà nội của bé và việc đánh đập, hành hung con rể.







Bệnh án của anh Hiếu.



Theo lời người cha, mâu thuẫn ban đầu giữa anh Hiếu và gia đình nhà vợ xuất phát từ việc: “
Bên vợ mình có truyền thống đàn ông ở rể, lo hết chuyện nội trợ gia đình. Còn phụ nữ thì làm những vị trí cao trong xã hội. Nguyên nhân sâu xa nhất là do mình ko thể chấp nhận được lối sống đó. Không những không chấp nhận mà mình còn phản đối quyết liệt” - lời anh Hiếu viết trước khi sự việc căng thẳng dẫn đến án mạng.

Sau lần anh Hiếu bị chửi bới, hành hung đến ngất đi, mọi chuyện có vẻ lắng xuống, anh được đến nhà vợ cũ thăm con tuy vẫn phải đối diện với thái độ ghẻ lạnh của gia đình nhà vợ. Tuy vậy, khi anh bộc lộ chuyện muốn chuyển về gần nhà vợ cũ sống để có điều kiện chăm sóc con trai nhiều hơn thì bà Hồng (mẹ vợ cũ của anh Hiếu) không đồng ý. Bà nghĩ anh chuyển về gần để ngăn cản con gái bà lấy chồng. Chính vì lý do này mà anh Hiếu bị bà Hồng tiếp tục dàn cảnh hành hung lần thứ 2 đến chấn thương sọ não phải nhập viện Chợ Rẫy.







Hai cha con nắm tay nhau qua song sắt cửa.




Sau khi anh Hiếu ra viện, anh lại tiếp tục đến thăm con nhưng bị gia đình nhà vợ cũ tìm mọi cách để ngăn cản. Hoặc họ nhốt bé bên trong, đóng chặt cửa lại để nếu anh Hiếu đến thăm mà không bế được con. Khi thằng bé ở trong khóc đòi anh Hiếu bế, anh sẽ nổi giận mà rung mạnh cửa. Ngay lập tức họ sẽ có cớ vu khống anh Hiếu say xỉn qua nhà quậy phá rồi cho người đánh đập dã man.


Hoặc họ vẫn mở cửa cho anh Hiếu bế con nhưng không cho bế vào nhà, không cho bế đi chỗ nào sạch sẽ mà bắt phải ngồi ngay tại chỗ để xe, hoặc ngồi ngay trước sân nhiều muỗi, gió lạnh (trong khi con anh mới 17 tháng tuổi), nếu triều cường lên thì rất hôi thối. Anh Hiếu xót con đành phải trả con cho nhà ngoại và về sớm.

Sau khi đọc được bi kịch của cuộc đời anh Hiếu, cộng đồng mạng ai cũng xót xa trước những tủi nhục, đau đớn mà anh phải gánh chịu. Nhiều người bày tỏ đã không cầm được nước mắt khi xem lại clip anh dựng có cảnh hai bố con ôm nhau, chơi đùa qua song sắt cánh cửa trước hung tin người cha tội nghiệp bị giết chỉ vì đến thăm con.

Tình yêu thương bất chấp mọi khó khăn, hiểm nguy, điều tiếng đã lay động trái tim của mỗi người dù không cùng cảnh ngộ. Bởi vậy nên cái chết của anh càng gây nên sự phẫn nộ, xót xa. Ai cũng mong cơ quan điều tra sẽ vào cuộc tìm hiểu rõ nguyên nhân để trả lại công bằng cho người đã khuất.
1 người cha quá đỗi thương con nhưng sao lại có kết cục như vậy


mình được biết đây là 1 vozer. RIP anh nhé.

trước khi bị đâm anh ấy đã làm 1 clip về gia đình anh ý.về tình yêu thương với con. mọi người nên xem hết nha. cảm động lắm
blingeye.gif





Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ
Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha
Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ
Mây trời *g lộng không phủ kín công Cha"
blingeye.gif
blingeye.gif


P/S mọi người cùng vào bình luận nhé https://www.facebook.com/nguoi.cha.vi.dai
nguồn vietyo.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trời, nếu n`g chồng làm gì sai thì mới ghét anh ta, đằng này.....thật đúng là...... cổ hủ
 
:KSV@17: người cha vĩ đại. chúc bé sống tốt, không phụ tình yêu thương của cha đã dành cho.
 
Uhm, ba cũng thương con không kém gì mẹ thương con. Vì thế, ko hiểu sao lại có câu "mồ côi cha ăn cơm với cá"--->câu này ko đúng gì hết.:KSV@19:
 
@LanThanh sao lại "mồ côi cha ăn cơm với cá hả bạn " ??????
mà chả hiểu sao nhà bà này lại làm thế được nhỉ, không cho gặp con cái đã quá quắt rồi lại còn gây thương tích và giết người nữa
 
@LanThanh sao lại "mồ côi cha ăn cơm với cá hả bạn " ??????
Tui từng nghe câu "mồ côi cha ăn cơm với cá, mồ côi má lót lá mà nằm".:KSV@19:
Từng nghe qua tiếng của bột mì Bình Đông....
 
https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20081126004244AAo2isn
hix nói thế là bạn hơi bị bênh phụ nữ ấy, nhiều người đàn ông cũng gà trống nuôi con mà :(
 
hix nói thế là bạn hơi bị bênh phụ nữ ấy, nhiều người đàn ông cũng gà trống nuôi con mà :(
Không, tui đâu đang bênh vực phái nào, câu đó nghe từ hồi nhỏ, cũng đã thấy bất mãn về ý nghĩa của nó rồi mà.
 
Lại chuyện gì nữa đây ??
Lúc thì "bố đốt con traI' lúc thì..."bố đến thăm con trai rồi bị giết"
Sao mà khác nhau thế nhỉ?
 
Đáng ghét.!!
Con người gì đâu mà một chút nhân đạo cũng chả có. Xã hội k nên chấp nhận những người như thế..!!
 
Lại chuyện gì nữa đây ??
Lúc thì "bố đốt con traI' lúc thì..."bố đến thăm con trai rồi bị giết"
Sao mà khác nhau thế nhỉ?
ủa chỗ nào "bố đốt con trai " thế c :KSV@13::KSV@13:
 
ủa chỗ nào "bố đốt con trai " thế c :KSV@13::KSV@13:


hình như khi đàn ông khùng lên, họ có thể làm tất cả:(
(sao tớ k chuyển link qua đây đc nek, cậu qua tìm bài gửi bởi dalo có bài cha đốt con đó, xem xong đừng shock!)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
bực bội thiệt nhak mình yêu cha mềnh nhất ý lại ra cái topic nì. bức bức xúc qóaaaaaaaaaaaaaa:KSV@15::KSV@16::KSV@15::KSV@16:
 


hình như khi đàn ông khùng lên, họ có thể làm tất cả:(
(sao tớ k chuyển link qua đây đc nek, cậu qua tìm bài gửi bởi dalo có bài cha đốt con đó, xem xong đừng shock!)
à 2 cái đấy là 2 cái khác nhau mà c .... thì cũng phải có người này người kia mới là xã hội, bài viết này của t chỉ phản ánh về anh Hiếu và gia đình đằng vợ của anh Hiếu trong việc đối xử quyền và nghĩa vụ làm cha của anh ấy thôi :)
Bình thường t thấy các bạn post rất nhiều bài lãng mạn, và những cảnh đời khó khăn ( như kiểu chuyện về bà bán rau, về xe buýt trung quốc ..... ) - không biết đấy có phải là truyện nên mọi người mới hứng vậy không -và thấy khá là nhiều comment mang tính chia sẻ,động viên .Bây giờ người thật , việc thật, sao mỗi bạn KSV không góp 1 tiếng nói phản ánh, ít nhất là thực hiện công bằng pháp luật
Các bạn có thể tìm hiểu trên một vài web sau để hiểu rõ hơn con người của anh ấy
https://www.webtretho.com/forum/f26/mau-thuan-gia-dinh-em-vo-dam-chet-anh-re-1057564/

https://vozforums.com/showthread.php?t=2643240&page=1

Nếu đọc từ đầu các trang web mở trên có thể dẫn đến 1 vài links dòng tâm sự chia sẻ của anh ấy, ( hình như nick trên diễn đàn webtretho là HenryTran )
Mong là mỗi bạn KSV bỏ 1 ít thời gian để đọc và cảm nhận bài viết này, ít ra sau này có cái nhìn, cách ứng xử tốt hơn trong cuộc sông
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Pháp luật cũng không có quyền cấm cha tới thăm con bà thì bà già độc ác đó có quyền gì cấm chứ.
Bả vi phạm pháp luật
đằng này còn giết người
đem bỏ tù hết đi
 
thật tàn ác nhẫn tâm:KSV@17:
 
×
Quay lại
Top