Chăn đệm điện hướng dẫn sử dụng vs giá cả thị trường

sale226

Banned
Tham gia
12/9/2011
Bài viết
6
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn đệm điện của các nước khác nhau , được bầy bán nhiều nhất là các sản phẩm chăn đệm điện Hàn Quốc , Nhật Bản , Đức, Trung Quốc ..... Về giá cả đệm điện Hàn quốc có giá khoảng trên dưới 2 triệu , chăn điện Nhật bản và Đức có giá khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu , đệm sưởi Trung Quốc có giá từ 1 đến 2 triệu . Đi cùng với nó là chất lượng khác nhau , ở Việt Nam chăn đệm điện được đa số người dân ưa chuộng là những sản phẩn của Hàn Quốc lý do vì chất lượng tốt tương đương với hàng Nhật , Đức như giá lại rẻ hơn .



dem%20suoi%207.jpg




Về ưu điểm chăn đệm điện , có thể phòng chống bệnh co cơ , viêm khớp do thời thiết lạnh , khích thích tuần hoàn máu não giúp giấc ngủ được sâu hơn mất dần cảm giác đau nhức, đau khớp , đau lưng ...

Một số lưa ý khi dùng chăn đệm điện , không sử dụng chăn đệm điện cho trẻ em nếu bé ngủ giêng tránh trường hợp trẻ tự điều chỉnh nhiệt độ cao rất rễ gây bỏng nhẹ . Tuyệt đối không nên gập chăn đệm điện điều này nếu làm nhiều lần có thế khiến chăn đệm điện bị gãy khiến dây điện bị hở .

cách bảo quản tốt nhất là nên để chăn đệm điện dưới bề mặt cứng rồi trải một lớp ga lên trên cho đỡ bẩn đệm. Trong trường hợp phải giặt chăn đệm điện cũng không nên gập lại mà trải chăn đệm điện trên bề mặt rộng, sau đó lấy khăn ẩm lau sạch với xà phòng và xả nước .


xem thêm bài : Hướng dẫn sử dụng chăn đệm điện



:KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
- Mặc dù được bán rộng rãi và nhiều gia đình mua về sử dụng, nhưng để hiểu và sử dụng chăn, đệm điện an toàn thì không phải ai cũng biết. Bởi hầu hết sản phẩm này không có hướng dẫn sử dụng, hoặc nếu có thì toàn tiếng nước ngoài.
Tiện lợi
Ngay từ đầu mùa đông năm nay, gia đình bà Nguyễn Thị Thanh Tâm (ngõ 209, phố Đội Cấn, Hà Nội) đã gắn bó với chiếc đệm điện Hàn Quốc do con gái tặng. Chồng bà Tâm bị mắc chứng bệnh co cơ, thời tiết lạnh hay đau nhức chân vì máu không lưu thông. Khi chưa có đệm điện, trước khi đi ngủ, bà Tâm thường phải vào nằm một lúc cho chăn, đệm ấm sau đó ông mới vào nằm cùng. Nhưng từ khi có đệm điện, chỉ sau 15 - 30 phút cắm điện, ông bà đã thấy ấm người và đi vào giấc ngủ rất nhanh và sâu, bắp chân của ông cũng bớt nhức vào mỗi buổi sáng thức dậy.
Chị Vũ Thị Tuyết (Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, với loại đệm mút thông thường, mỗi khi mang ra sử dụng chị thường phải phơi nắng vài ngày, nhưng đôi khi con gái chị vẫn bị mẩn ngứa. Từ khi sử dụng đệm điện, con gái chị không bị ngứa như trước nữa.
Khảo sát của PV Báo GĐ&XH, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều chăn, đệm điện cao cấp của Đức, Italia, Nhật Bản, công suất 30W, 45W, 60W, 75W. Theo kỹ sư Đỗ Xuân Thắng (Điện lực Hoà Bình), với công suất tiêu thụ điện năng như trên, nếu dùng liên tục suốt đêm (khoảng 8 giờ đồng hồ) thì phải 2 - 4 ngày mới hết 1 số điện; Còn nếu gia đình nào bật lên một lúc cho nóng rồi tắt, phải một tuần mới hết 1 số điện.
DEM%20DIEN%20HOA%20VANG.jpg


Cẩn thận khi dùng
Tuy nhiên, kỹ sư Thắng cũng khuyến cáo phải hết sức cẩn thận khi dùng chăn, đệm điện cho trẻ em, vì trẻ có thể tè dầm khi ngủ, khiến bộ điều khiển dưới đệm điện bị ướt, gây chập, hoặc đệm điện biến tần sang số cao hơn có thể gây bỏng da. Cũng không nên sử dụng chăn, đệm điện cho trẻ em nếu trẻ ngủ riêng, tránh trường hợp trẻ nghịch điều chỉnh nhiệt độ cao gây bỏng.
Về lo ngại chăn, đệm điện có thể gây giật cho người sử dụng, PGS.TS Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc Trung tâm Công nghệ lạnh và Điều hoà không khí Việt Nam cho rằng, khó có khả năng gây giật nếu biết cách sử dụng, đặc biệt với dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia...
Để sử dụng chăn, đệm điện an toàn, PGS.TS Lợi khuyên, tuyệt đối không được gập chăn, đệm điện. Hành động này có thể khiến chăn, đệm điện bị gãy, dây điện bên trong bị hở, gây chập cháy và gây giật cho người sử dụng. Mặc dù chăn, đệm điện có thể giặt được, nhưng theo TS. Lợi cách bảo quản tốt nhất là nên trải đệm dưới bề mặt cứng rồi phủ một lớp ga mỏng bên trên cho đỡ bẩn đệm. Trong trường hợp phải giặt, cũng không nên gập lại mà trải chăn, đệm trên bề mặt rộng, sau đó lấy bàn chải đánh sạch với xà phòng và xả nước.
Thông thường với các loại chăn, đệm điện Hàn Quốc, Nhật Bản đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có 7 nấc điều chỉnh nhiệt độ. Với thời tiết lạnh, TS. Lợi khuyên nên để nhiệt độ ở số 5 hoặc 6, nếu thời tiết hơi lạnh chỉ nên để nhiệt độ ở số 1 hoặc số 2.
Để chăn, đệm điện phát huy tác dụng, chị Nguyệt Hà, nhân viên bán hàng chăn điện trên phố Hàng Điếu (Hà Nội) cho biết, trước khi đi ngủ, nên bật chăn điện trước 30 phút để sưởi ấm trước, sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn. Người sử dụng nên điều chỉnh nhiệt độ chăn thấp hơn nhiệt độ cơ thể một chút bằng cách đặt tay lên chăn, nếu thấy chăn có cảm giác nóng là nhiệt độ cao.

Nên trải chăn, đệm sưởi điện đúng chiều, phần có may nhãn hiệu (mũi tên) nằm phía trên đầu. Không được sử dụng chăn để là quần áo và không quấn chăn xung quanh người để sưởi ấm, vì dễ khiến dây điện bị đứt, chập. Với những gia đình có nuôi chó, mèo nên chú ý không để chó mèo trèo lên chăn, đệm điện, đề phòng chúng có thể cào rách mặt chăn, đệm gây hở điện
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Câu chuyện tình trong thế giới đệm Trong thế giới đệm có một anh chàng tên là đệm hàn quốc, anh ta rất đẹp trai hào hoa phong nha nên được rất nhiều cô gái để ý . Biệt tài của anh ta là tán gái siêu kinh khủng, khi đã đưa vào tầm ngắm thì không một em nào thoát khỏi tay anh ta , nhiều em còn tự xin chết ..hihi...

đây là ảnh của anh chàng đẹp trai

8.jpg


Nhìn dáng của anh đệm hàn quốc vai to , lưng thẳng rất phong độ đúng ko các bạn .

Cũng trong thế giới đệm có một cô nàng mồ côi cha mẹ từ nhỏ, rất xinh đẹp tên là đệm bông ép. Nàng không chỉ xinh đẹp mà còn chịu khó làm ăn , trong thế giới đệm chắc không ai sánh bằng . Một hôm tình cờ chàng đệm hàn quốc gặp nàng đệm bông ép bên bờ suối , chàng đệm đã ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên thần của nàng đệm bông ép và đem lòng yêu nàng , tìm mọi cách chinh phục nàng . Do biết tính chăng hoa của chàng đệm hàn quốc nên nàng đệm bông ép không thèm để ý , điều đó làm lòng tự trọng của chàng đệm hàn quốc bị tổn thương , chàng tìm đủ mọi cách để chinh phục nàng cho bằng được ........

để biết diễn biến như thế nào mời các bạn đón đọc kỳ sau nhé ...tobe continue .........
 
Cơ sở cung cấp nệm bông gòn chất khâu tay lượng cao

Cơ sở Trí dung chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm Nệm bông gòn với ruột là bông gòn nguyên chất 100%, nệm bông gòn là sản phẩm 100% tự nhiên rất tốt cho giấc ngủ, không sẹp lún như nệm thường giá rẻ đọ bền cao

LH: 01656885901 gặp anh Trí hoặc 01655401079 gặp chị Dung:KSV@06:
 
×
Quay lại
Top