Chàng trai bạn nên lấy làm chồng

ntdtact

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/4/2011
Bài viết
285
Những dấu hiệu sau sẽ cho bạn thấy bạn có nên kết hôn với người đàn ông này hay không?
1. Chàng luôn giữ nhà cửa ngăn nắp

Nếu bạn bất chợt đến hoặc đi qua nhà hoặc phòng của bạn trai bạn mà thấy quần áo ở khắp mọi nơi, các đồ ăn bẩn thỉu chất thành đống cao đến trần nhà, phòng tắm bẩn thì có thể bạn phải xem lại…

Một hai lần bạn thấy như vậy thì có thể thông cảm rằng chàng đang bận việc này việc nọ nhưng cứ 100 lần bạn đều thấy cảnh tượng lôi thôi ấy thì có thể chàng chưa sẵn sàng để kết hôn bởi chàng chưa bắt đầu có ý thức giữ nhà cửa sạch sẽ.

2. Chàng chịu trách nhiệm về tài chính

Khi bắt đầu quyết định tiến tới hôn nhân, hai bạn sẽ phải chi trả rất nhiều khoản tiền: trả tiền cho tổ chức đám cưới, trả tiền mua một căn nhà nhỏ, trả tiền cho mọi chi tiêu và sinh hoạt trong gia đình…

Vì thế, nếu là người đàn ông có ý định kết hôn, chàng sẽ luôn chăm chỉ làm ăn và sẽ biết dự trữ một khoản tiền kha khá trong tài khoản để có thể sẵn sàng chi trả cho các chi phí sắp tới trước, trong và sau đám cưới.

Lưu ý thêm với các bạn gái này, nếu chàng là một người đàn ông đang sẵn sàng bước vào hôn nhân với bạn, chàng luôn cho bạn biết kế hoạch tiết kiệm của chàng cũng như kế hoạch trả hết nợ nần sau đám cưới..

3. Chàng đã đề cập đến những đứa con trong tương lai

Khi một người đàn ông có ý định kết hôn với bạn, chàng sẽ liên tục đề cập đến những đứa trẻ trong tương lai với bạn ở bất cứ nơi đâu. Ngược lại, nếu bạn trai của bạn không bao giờ đề cập đến những đứa trẻ trong tương lai khi sắp cưới trong khi biết bạn muốn có em bé ngay thì có thể chàng không là người đàn ông phù hợp để bạn có thể kết hôn.

4. Chàng luôn thông cảm và hy sinh cho bạn

Hôn nhân luôn đòi hỏi một sự hy sinh và vị tha từ đối tác. Vì thế nếu chàng đã biết thông cảm, vị tha cho bạn thì đó là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy chàng là người đàn ông của hôn nhân. Nếu chàng thờ ơ với bạn thì bạn cần phải xem lại nhé!

5. Chàng không quá tiếc "những ngày sống độc thân"

Nếu bạn cảm thấy gần kết hôn mà chàng còn dành quá nhiều thời gian tại các quán bar để đàn đúm bạn bè, nhậu nhẹt tại nhà và ham mê các trò chơi video, gamem thì có thể chàng không sẵn sàng từ bỏ lối sống độc thân của mình.

Mặt khác, nếu chàng bận đàn đúm bạn bè hoặc bất cứ lý do gì mà không đến thăm bạn vào ngày cuối tuần thì bạn cũng nên chấm dứt sớm.

6. Chàng đối xử tốt với mẹ chàng

Khi chàng yêu và có ý định kết hôn, như một bản năng chàng sẽ đối xử thật tốt và quan tâm tới mẹ của chàng. Những gì chàng cư xử với mẹ chàng cũng có thể hiển thị sau này chàng sẽ đối xử với vợ mình thế nào.

Nếu chàng luôn ân cần, quan tâm, đối xử tốt với mẹ của mình thì bạn sẽ có một người đàn ông tốt.

7. Chàng nói đi đôi với việc làm

Bạn gái hãy chỉ có thể tin tưởng vào người đàn ông của bạn với những gì anh ấy làm trên thực tế thôi nhé. Với những anh chàng lời nói không đi đôi với việc làm thì bạn phải cảnh giác đấy vì có thể cuộc hôn nhân này chỉ là cuộc hôn nhân vật chất.

Thậm chí nếu bạn trai của bạn hết lần này đến lần khác không thực hiện được như những gì anh ấy nói và chưa tạo cho bạn niềm tin thì nên góp ý trực tiếp và thẳng thắn với anh ấy. Bởi hôn nhân sẽ không thể bền vững nếu chàng không tạo cho bạn sự tin tưởng được.
 
Thật thế hả?nhưng mình còn trẻ con lắm.hihi
 
×
Quay lại
Top