Chế độ cho iPhone 4, 5 trên phi cơ

stst73

Thành viên
Tham gia
5/7/2011
Bài viết
2
Chế độ mặc nhiên luôn luôn là OFF. Trên thanh trạng thái hiển thị tín hiệu điện thoại (mạnh hay yếu), tên thẻ sim so dep, tín hiệu Wi-Fi , giờ địa phương, logo trái cắn dở và cục pin chỉ tình trạng điện năng trong máy.
Nếu bạn chọn ON thì lập tức trên thanh trạng thái sẽ có chiếc phi cơ màu vàng (chiếm chỗ của tín hiệu Wi-Fi). Theo luật Hàng không quốc tế, tất cả hành khách trên phi cơ (nhất là máy bay đang khởi động, đang bay và khi sắp hạ cánh) đều phải tắt điện thoại di động, iPhone, thiết bị điện tự phát tín hiệu vô tuyến ...để tránh làm nhiễu loạn những tín hiệu của phi cơ để máy bay không gặp tai nạn.


large1160.jpg


Tóm lại, khi gạt Airpale Mode về OFF thì:
* Thẻ SIM trở nên vô hiệu: không nhận/gọi điện thoại, không nhận/ gửi tin nhắn (text/message), không nhận được thư thoại (voice mail);
* Tín hiệu Wi-Fi/GPS bị tiệt tiêu: không truy xuất đượcInterneet, không nhận/gửi e-mail, không xem Youtube, không xem được tin tức thị trường chứng khoán (Stocks), không nhận được bản dự báo thời tiết (Weather), không truy cập được bản đồ/đường phố (maps), không thể đồng bộ với Laptop để cập nhật những Contacts, Calendar, Bookmarks nằm trong Laptop, không dùng được iTunes Store và App Store.
Song bạn chỉ có thể dùng iPhone như:
- iPod: nghe nhạc/xem video clips (đã được tải vào iPhone trước khi lên phi cơ);
- PDA/Pocket PC (máy điện toán bỏ túi): nghe thư thoại (đã nạp từ trước khi lên phi cơ), xem lịch, xem/chụp hình (từ camera gắn sẵn trong iPhone), dùng như một đồng hồ (nghe chuông báo thức, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ), tính toán (dùng chức năng của trình Calculator), ghi chú /viết lách (dùng trình Notes), đọc những tin nhắn (đã được nạp từ trước khi lên phi cơ), đọc những e-mail (đã được nạp từ trước khi lên phi cơ), soạn sẵn e-mail (rồi save vào trong Draft để khi nào xuống phi cơ sẽ bật Wi-Fi gửi e-mails), chơi game (có sẵn trong iPhone).
 
×
Quay lại
Top