[chia sẻ]Effortless English - Tài liệu học tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay

tuteoday

Thành viên
Tham gia
21/3/2011
Bài viết
2
Effortless English cho những ai thật sự muốn nói tiếng Anh
Nếu bạn đã đọc bài viết này, tôi tin chắc bạn cũng là người chăm chỉ, muốn đầu tư cho tiếng Anh 1 cách thực sự. Bạn đã cảm thấy tự tin, dễ dàng trong khi giao tiếp chưa? Bạn có thể nói nhanh mà không cần suy nghĩ về bất cứ quy tắc ngữ pháp, phát âm nào chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy đếm lại xem bạn học tiếng Anh được mấy năm rồi?

Nếu bạn bắt đầu học tiếng Anh từ cấp 1 và bây giờ bạn là sinh viên, vậy thì bạn đã đầu tư 10 năm để học tiếng Anh theo phương pháp truyền thống. Bây giờ Bạn có muốn tiếp tục mất thời gian thêm 5 năm hay 10 năm nữa để học theo phương pháp cũ? Mình thấy phương pháp này rất hay và hiệu quả.Học tiếng Anh từ gốc ( học như 1 đứa trẻ) và học là phải dùng được ( chứ không như học ngữ pháp). Có người ngữ pháp rất giỏi nhưng khi nói chuyện với người bản ngữ thì như bị câm và điệc .Đó là lỗi của quá trình dạy tiếng Anh của Việt Nam.Nhưng bây giờ điều đó không quan trọng nữa.Internet đã giúp chúng ta có những tài liệu và phương pháp học tiên tiến nhất thế giới. Hi`.

Effortless English chỉ ra cặn kẽ những gì bạn đã bị học sai khi dùng phương pháp truyền thống ở trên lớp, thậm chí là ở trong các trung tâm tiếng Anh nổi tiếng. Chính vì thế mà bây giờ bạn vẫn gặp khó khăn trong khi giao tiếp. Vậy hãy thử bắt đầu với Effortless English nhé!

bạn nào thực sự cần thì tải về mà học theo.Chỉ cần chăm chỉ luyện tập theo phương pháp này với mỗi ngày 2 tiếng thì các bạn sẽ có thể nói chuyện thoải mái
với người bản ngữ.

Download bộ đĩa tại đây
bit.ly/12KtwaD
 
×
Quay lại
Top