[Chia sẻ] Quản lý điện thoại chạy hệ điều hành Android và IOS trên PC

yenlinhcm

Banned
Tham gia
13/8/2013
Bài viết
0
Thật khó khăn khi mỗi lần cài điện thoại lại hay điện thoại bị mất, hư hỏng thì mất hết danh bạ, tin nhắn, hình ảnh…Hay ta bận quá muốn thao tác nhiều công việc một lúc trên điện thoại như nhắn tin và gọi điện cùng lúc. Và theo kinh nghiệm thì mỗi lần cài lại máy thì hồi phục danh bạ, tin nhắn, phần mềm lại tương đối phiền phức, phức tạp và mất thời gian, với lại muốn đồng hóa dữ liệu để kết nối điện thoại với máy tính thì dùng nhiều phần mềm khác nhau. Mình vô tình tìm được phần mềm Moborobo khắc phục những khó khăn trên nên share cho các bạn sử dụng thử.

Bạn có thể tải Moborobo về cho mọi Windows tại :

https://download.moborobo.com/download/Client/vnpro/Moborobo(Moborobo_vnpro).exe

Bạn có thể theo dõi thông tin cập nhật lại website:

https://mobimarket.com.vn/

Sau khi tải và cài đặt, bạn nối điện thoại với máy tính qua dây cáp, mở phần mềm Moborobo, chờ trong giây lát phần mềm khởi động và bạn chọn vào biểu tượng mũi tên đi xuống bên phía bên phải màn hình như hình phía dưới và chọn Vietnamese nhé.



Sau đó bạn sẽ có giao diện tiếng Việt của phần mềm, từ giao diện chính mặc định tab Trang chủ chương trình cung cấp cho bạn các thông tin tổng quan về thiết bị di động như: tên thiết bị, dung lượng bộ nhớ trong, dung lượng thẻ nhớ ngoài, phiên bản firmware, dung lượng pin,số lượng hình ảnh, nhạc, phim, tin nhắn,…



Tại đây bạn sẽ nhìn thấy phần sao lưu/ phục hồi dữ liệu. Chức năng này giúp cho bạn sao lưu tất cả dữ liệu từ điện thoại lên máy tính để trường hợp điện thoại có sự cố bạn có thể hồi phục lại dữ liệu quan trọng hoặc trong trường hợp bạn đổi điện thoại hệ điều hành khác thì bạn có thể chuyển đổi danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn chọn phần nội dung cần Sao lưu như hình ảnh dưới đây:



Sau khi Sao lưu thì tiến hành Hồi phục, bạn nối dây cáp điện thoại Android hoặc iOS đến máy tính sau đó chọn Hồi phục và chọn nội dung bạn cần hồi phục đến điện thoại.



Ngoài ra bạn có thể tải hình ảnh tại Tab hình ảnh và cài phần mềm từ tab Ứng dụng nhưng lưu ý bạn phải có tài khoản iTunes hoặc là điện thoại của bạn phải bẻ khóa!





Moborobo cung cấp một số chủđề miễn phí mà bạn có thể tải về và dùng chođiện thoại của mình. Các giao diệnđa dạng và phong phú. Bạn có thể chọn một số chủđề mà bạn thích. Theo ý kiến của mình thì chủđề này có thể thay thế chủđề mặcđịnh tươngđối nhàm chán của chủđề gốc.Lưu ý:-Bạn có thể kết nối thiết bị diđộng với máy tính bằng một trong hai cách: cáp USB hoặc WiFi. Nếu kết nối bằng cáp USB, tên thiết bị xuất hiện bên dưới mục USB Connection, bạn nhấn nút Connect tương ứng với thiết bị muốn truy xuất dữ liệu. Nếu kết nối thông qua WiFi, bạn cần tải và càiđặt ứng dụngMoborobo Phone Daemoncho thiết bị diđộng, sauđó gõđúng mật khẩu màMoborobo Phone Daemoncung cấp vào khungValidation Codetrên máy tínhđể kết nối.- Để sử dụng Moborobo trên cả Windows và Android thông qua kết nối Wi-Fi thì yêu cầu cả hai đều phải cùng truy cập vào một mạng Wi-Fi duy nhất.Nếu bài viết có gì sai sót, mong các bạn chém nhẹ tay. Có gì khúc mắc, xin các bạnđóng góp ý kiến bằng cách comment bên dưới. Mình sẽ cố gắng giúp trong trìnhđộ phạm vi của mình <3 <3 <3
 
dùng cho cả điện thoai Android và iOS, tiện lợi quá nhỉ, tiếng việt dễ dùng, chiến thôi, thanks thớt lắm
 
mình dùng android, nhung h đag bị hỏng GG.app vs GG .play, h làm tn h ta?
 
Chắc do bạn bị lỗi khi cài ROM, như vậy thì cài từ máy tính!
 
Cái Mobo daemon dùng để kết nối thiết bị với máy tính thông qua wifi đó bạn. Trong trường hợp bạn không có dây cáp nối thì dùng chức năng này thông qua quét cái mã QR ấy! Cả điện thoại và máy tính cùng kết nối với 1 mạng wifi bạn nhé!
 
thớt cho em hỏi cái này có được add vào app điện thoại mình không? và có thể lên mạng từ app này tải game về điện thoại được không?
 
Được bạn à, bạn sử dụng cái mobomarket trên máy, khi kết nối mạng, nó như cái google market vậy.
 
Phần mềm này hỗ trợ bạn quản lý điện thoại từ máy tính nên không ảnh hưởng gì đến tốc độ máy nhé bạn, nên bạn cứ yên tâm
 
Em mới mua điện thoại, hên được gặp phần mềm này, để em cài về máy dùng thử, nếu hay là em dùng luôn, cảm ơn thớt đã chia sẻ
 
Phần mềm này với Mobogenie có phải là một không vậy thớt?
 
Tính mình hay cài room cho điện thoại, có phần mềm này quả là tiện ích
 
Mình cũng thích cài room, dùng phần mềm này không lo mất danh bạ nữa
 
Quay lại
Top