Chiêm tinh cuộc sống các năm trong đời bạn

quynhthu

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/6/2010
Bài viết
590
Nếu bạn muốn biết năm 2020 của mình sẽ như thế nào, hãy làm theo cách tính sau.

Công thức: Ngày sinh + năm sinh+ năm bạn muốn biết (cộng đến khi chỉ còn 1 con số)
Ví dụ: Bạn sinh ngày 2 tháng 5 và muốn biết năm 2012 mình như thế nào.
2+5+2+0+1+2= 12; 1+2 =3 => chọn số 3 để biết kết quả.
Số 1
Đây là năm của năng lượng và tiền của. Nếu bạn là người có khả năng lãnh đạo và giác quan tốt, hãy sử dụng nó thật hiệu quả. Giấc mơ của bạn có thể sẽ thành sự thật. Hãy tận hưởng nó! Hãy kết bạn, nhiệt tình hơn, sáng tạo hơn, đón chào những thử thách và nắm bắt những cơ hội mới. Đây ngoài ra còn là năm của những phát minh, những thiết kế sáng tạo và đôi chút viết lách. Nếu có cơ hội được đi du lịch, đừng ngại ngần, hãy lên đường ngay!
happy-2.jpg
Số 2
Đừng tin vào trực giác của bạn trong năm nay, hãy tin vào lời khuyên của những người xung quanh. Hãy hợp tác và kiên nhẫn hơn, đừng khó tính và bực bội nữa. Những vấn đề về bạn bè có vẻ không quá nhiều nhưng hãy cẩn thận. Đừng vội vàng quyết định bất cứ điều gì mà hãy suy xét kĩ lưỡng. Đây là năm tuyệt vời để xây nhà, xây dựng sự nghiệp và xây dựng con đường mới cho cuộc đời bạn. Hãy cố gắng học hành và luyện tập, đừng quên kiểm soát bản thân mọi lúc mọi nơi.
Số 3
Nếu làm việc chăm chỉ, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn. Nếu đang kinh doanh, lượng bán hàng của bạn sẽ tăng đáng kể. Hãy tìm thêm những thị trường mới để hoạt động. Hãy hướng ngoại hơn và có thêm những người bạn mới. Đây là năm mà bạn có thể trở nên nổi tiếng, do đó, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi nói hay làm bất cứ điều gì.
Số 4
Cuộc đời bạn trong năm nay không có nhiều tiến triển. Nếu còn là học sinh, hãy học và chuẩn bị thật kĩ càng. Có khả năng bạn sẽ đính hôn hoặc kết hôn. Đây là một năm có nhiều chuyện xảy ra với bạn, do đó, hãy tiết kiệm để đề phòng cho tương lai. Hãy xem trọng cuộc sống và mọi thứ nó mang đến, đừng phàn nàn nữa bởi mọi thứ đều có cái tốt của nó.
Số 5
Đây là năm bạn hoạt động rất năng nổ với những chuyến du lịch, những kì hạn và những thay đổi. Hãy đi du lịch, cho dù mang tính chất công việc hay cá nhân thì cũng đừng bỏ lỡ nó. Bạn giỏi trong việc ăn nói, do đó đừng ngại ngần mà hãy quen thêm nhiều người bạn mới. Năm nay cuộc đời bạn tràn đầy màu sắc và những thử thách mới liên quan đến nhiều lĩnh vực, chủ yếu là ở giao tiếp. Hãy học tập và không ngừng sáng tạo nhé!
Số 6
Bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến chuyện gia đình. Hãy là người đi đầu trong nhà và tự tin, vui vẻ đón nhận những trách nhiệm mới. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của bạn khá hài hoà, đồng điệu và hạnh phúc. Đây là năm tuyệt vời để trang trí lại nhà. Cho dù bạn không có khoản tiết kiệm nào thì cũng hãy an tâm, tài chính của bạn không hề gặp bất cứ khó khăn nào. Hãy tin vào bản thân mình và bạn sẽ được toại nguyện.
happy.jpg
Số 7
Năm nay khá hoà bình nhưng lại khá chậm với bạn. Công việc bị trì hoãn và bạn sẽ gặp những vấn đề về tiền bạc. Hãy chấp nhận mọi thứ và đừng hấp tấp. Hãy nghỉ ngơi và đừng ép mình làm những việc không đáng. Cuộc sống xã hội của bạn cũng chậm lại, do đó, hãy học hoặc tìm những thú vui mới để khuây khoả tâm hồn. Tuy vậy, đừng có những quyết định dại dột trong năm nay. May mắn đến từ những mối quan hệ xa nên đừng quên bạn bè và những người họ hàng nhé!
Số 8
Đây là năm của sáng tạo. Hãy thoải mái sáng tạo nhưng cũng hãy thật sáng suốt. Trong năm nay, bạn có thừa năng lượng và tính nhẫn nại. Công việc và những kế hoạch mới trở nên cực kì quan trọng. Hãy tốt bụng, cho đi càng nhiều càng tốt.
Số 9
Năm nay có nhiều điều sẽ đến với bạn. Bạn sẽ phải đối mặt với thay đổi và sự lên xuống thất thường. Hãy bỏ hết những hoạt động cũ, vô ích và chào đón những kế hoạch mới. Hãy làm mới bản thân, tăng cường học hỏi, tiếp thu kiến thức và hướng lên phía trước. Hãy tự tin, quyết tâm để đạt được thành công.
Hạnh Thảo
 
×
Quay lại
Top