Chiêm tinh dựa trên màu sắc yêu thích

Mr_Zer0

Gục ngã...
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
6.102



Màu sắc yêu thích sẽ tiết lộ gì về bạn? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!


rainbow-colors-around-us.jpg



Đỏ

Nếu lựa chọn của bạn là màu đỏ, bạn thuộc tuýp người hướng ngoại, thích giao du. Bạn sống có phần bốc đồng và tâm trạng thì lúc nắng lúc mưa, khó có thể đoán trước được. Bạn sống yêu thương với bạn bè, người thân và dễ dàng mủi lòng trước những lời khẩn cầu của người khác.

Dù bạn có cái nhìn khá lạc quan với cuộc sống nhưng mọi người cũng thường hay nghe bạn than phiền và phàn nàn vì những chuyện nhỏ nhặt. Bạn có h.am m.uốn t.ình d.ục cao và hay có những mối quan hệ ngoài luồng, trừ khi lí trí của bạn đủ mạnh để ngăn cản bạn.


mau_sac_cung_hoang_dao_2.jpg



Xanh lá cây


Nếu sở thích của bạn là màu xanh lá cây, bạn quả thật là một công dân có trách nhiệm cao. Bạn không chỉ có khả năng nhận thức các vấn đề xã hội mà còn nhạy cảm với những thứ diễn ra xung quanh mình. Trong cộng đồng, bạn luôn được mọi người yêu mến, kính trọng và đánh giá rất cao. Bạn luôn sống tuân thủ theo hai nguyên tắc: trung thực và thẳng thắn. Bạn rất yêu thương gia đình và có tiềm năng trở thành một giáo viên tuyệt vời.



Tím

Nếu sự lựa chọn của bạn là màu tím, bạn là người thông minh, tài giỏi và nhanh trí. Bạn quan tâm nhiều đến từng chi tiết, từng vấn đề mà nhiều người thường xem là nhỏ nhặt và hay bỏ qua. Bạn cũng dễ dàng giận dữ bởi những hành động khiêu khích nhỏ của kẻ khác và khả năng biểu lộ nỗi buồn của bạn có rất nhiều cung bậc. Bạn thích sáng tạo, có phần hơi tự cao và luôn tìm kiếm sự tinh tế trong cuộc sống.



Nâu


Nếu bạn chọn màu nâu là màu yêu thích, bạn đích thực là một người tỉ mỉ trong công việc, tiết kiệm trong tiền bạc và kiên quyết trong niềm tin. Bạn là người rất đáng tin cậy và khá điềm tĩnh, không hề hấp tấp hay bốc đồng một chút nào.



Cam

Việc lựa chọn màu cam là màu sắc yêu thích của bạn cho thấy bạn là người bẩm sinh tốt bụng và trung thành. Bạn sống hoà đồng nhưng dễ dàng bị những ý kiến của người khác ảnh hưởng. Bạn sống hào phóng và chân thành từ tận trái tim. Cử chỉ của bạn luôn thể hiện sự thân thiện và tốt bụng.


mau_sac_cung_hoang_dao_3.jpg




Xanh dương


Nếu bạn yêu thích màu xanh dương, bạn là người sống nội tâm và có chủ đích rõ ràng. Khi bạn tin điều gì, bạn sẽ không bao giờ từ bỏ nó. Nói cách khác, bạn luôn bảo thủ và khi cuộc tranh cãi bắt đầu diễn ra căng thẳng, bạn chấp nhận rút lui một cách ôn hoà.

Bạn dường như đặt rất nhiều kiểm soát lên những đam mê và ước muốn của bản thân nhưng lại khá nhạy cảm với nhu cầu của người khác. Bạn là một người bạn trung thành và mong muốn sống một cách tỉnh táo và không thụ động.



Vàng

Nếu thích màu vàng nhất, bạn là người có trí tưởng tượng phong phú đến không ngờ và lúc nào cũng lo lắng. Suy nghĩ của bạn khá rõ ràng và có tổ chức tốt. Từ trong sâu thẳm con tim bạn, bạn luôn muốn giúp đỡ mọi người, giúp cải thiện thế giới nhưng lại cảm thấy e ngại và ít khi bắt tay vào thực hiện.

Bạn là người nhút nhát và cô đơn nhưng lại là một người bạn rất đáng tin cậy. Bạn thật sự thích được mọi người xem trọng và đánh giá cao sự thận trọng của bản thân.
 
tớ thích màu xám cơ.............. :) nhưng mà ko có.........:(
 
chỉ có xanh dương là giống mình tí xíu
 
Mình thích màu tím và màu đỏ ^^ . Màu tím là thích nhất :KSV@01:
 
×
Quay lại
Top