Chỉnh sửa, chia nhỏ và mã hóa file PDF trong Word 2013

xuanhung_xd9

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/12/2011
Bài viết
1.979
Bạn đã có thể quên những cái tên lừng danh về chỉnh sửa file PDF đi khi phần mềm Word trong bộ Microsoft Office 2013 đã hoàn toàn có thể thay thế tất cả những nhu cầu của bạn về xử lý file PDF.
Chúng ra đã biết và quen sử dụng khá nhiều những phần mềm có chức năng chuyển đổi từ file PDF sang DOC hay DOCX. Có thể liệt ra 2 cái tên rất nổi tiếng như Solid Converter PDF to Word hay Nitro PDF Professional.Tuy nhiên, bạn đã có thể quên hai cái tên lừng danh này đi khi phần mềm Word trong bộ Microsoft Office 2013 đã hoàn toàn có thể thay thế tất cả những nhu cầu của bạn về xử lý file PDF.Chỉnh sửa các tập tin PDF trong Word 2013
Bước 1: Nhấp chuột phải vào tập tin PDF bạn muốn chỉnh sửa -> chọn Open withchọn Microsoft Word.
PDF-Open-With.png
Bước 2: Bạn tiến hành sửa chữa file PDF đó đúng ý bạn như thay đổi hình ảnh, liên kết, nội dung ... Về cơ bản có thể có sửa tất cả những gì trong phạm vi Word 2013 có thể làm được.
Bước 3: Sau khi ưng ý với nội dung mà bạn đã chỉnh sửa. Bạn bấm tổ hợp phímCtrl+S để lưu tập tin đó lại.
save-as.png
Bước 4 : Trong khung mới hiện ra, nếu bạn muốn tiếp tục lưu file dưới dạng PDF bạn tìm dòng Save as type, trong menu xổ xuống chọn PDF. Nếu bạn không muốn thay đổi thì không cần phải chọn gì cả, Word sẽ tự lưu lại với định dạng DOCX do tùy chọn tại dòng Save as type mặc định là Word Document.
save-a-PDF1.png
Mã hóa và chia nhỏ file PDF:
Trong khi lưu tài liệu sau khi chỉnh sửa nó, hãy nhấp nút chọn Options sau khi thay đổi định dạng từ DOCX sang PDF. Bạn sẽ thấy các tùy chọn để mã hóa dữ liệu kèm mật khẩu. Nếu bạn chọn tùy chọn này, Word sẽ yêu cầu bạn đặt một mật khẩu bạn muốn sử dụng để mã hóa. Để chia PDF, trong mục Options bạn chọn Page Range. Trong 2 ô From và to, bạn nhập vào số trang đầu và cuối mà bạn muốn cắt.

encrypt-and-split-pdf.png

Theo: eChip
 
×
Quay lại
Top