cho em xin lời khuyên, em phải làm sao khi mình mang thai trước hôn nhân

victory355

Banned
Tham gia
18/11/2013
Bài viết
0
hôm nay và ngay giây phút này em viết lên tâm sự, với em đó là một điều thật khó khăn, nhưng thật sự em đang cần được sự chia sẽ từ mọi người, từ các bà mẹ, các người chị đi trước!
từ ngày em bước lên sài gòn đến giờ,chẳng bao giờ em có một giây phút vui vẻ và thanh thản.
vừa học vừa làm,thời gian với em trôi qua nhanh kinh khủng, vì muốn sống tự lập không nhờ vả gia đình mà em cố gắng đi làm,làm những việc mà mình có thể làm vừa học hỏi kinh nghiệm sống vừa kiếm thêm thu nhập, nhờ thế em đã tiến bước tiếp xúc đến xã hội đầy cạm bẩy.
khuôn mặt ko đến nổi quá xấu nhưng cũng ko đẹp đẽ gì ,thế mà lọt vào mắt đàn ông không biết bao người, dù trước đây đã vấp phải biết bao cuộc tình và chán ngán bọn đàn ông nhưng trong thâm tâm em luôn muốn tìm được một người bạn trai thật sự để tâm sự và chia sẽ..........
Nhưng tất cả chỉ là giả tạo,bọn đàn ông đến với em vì sự hiền hậu và dễ tin người,bọn chúng lợi dụng trên thân xác của em.
có lúc em bị một người lợi dụng biến em thành gái bao của hắn mà em không hay biết, đến một ngày em buồn quá và đi tìm đến cái chết. Nhưng ông trời vẫn không cho em chết, trời đã cho em sống một lần nữa, em đã tỉnh dậy từ cửa tử thần rồi lúc đó em mới nhận ra em là đứa gái bao của hắn suốt mấy tháng nay, em chấm dứt và cố sống một mình,không ở chỗ cũ nữa,em dọn đến chỗ mới và suy nghĩ đến công việc của mình sắp tới.
em may mắn gặp được Luân,chủ của một quán caphe
thấy em có khả năng lãnh đạo nên đã mời em về làm quản lý quán. mới đầu chỉ là tình bạn bình thường nhưng sau đó phần do nhiều lần tiếp xúc và Luân hay đưa đón em đi đến quán, phần mọi người thân của Luân bảo em quen anh ấy, mọi người nói anh Hiền lại lo làm, đúng thật như vậy, và rồi một ngày trên đường Luân cầm lấy tay, không biết vì sao em cũng không thể từ chối và cứ để anh ấy nắm lấy tay mình.
sau đó em ở lại quán đó luôn, có một ngày em bệnh nặng,mê man,Luân phát hiện thế là anh ta ở lại chỗ ngủ của em và chăm sóc ( chỗ đó dành riêng cho em nên ko có ai cả ) đêm đó em quá sợ hãi nên bảo Luân ở lại ngủ bên cạnh, qua đêm ấy, những đêm sau Luân mạnh dạn hơn ngủ cùng với em thế là chuyện gì đến đã đến.
Sau đó, khoảng 1 tháng sau em tìm được việc khác nên ko ở lại quán nữa,em dọn ra ngoài và ở một mình, Luân ở cùng với em nhưng rất ít, thời gian Luân dành cho em không còn nhiều nữa,anh ta bận bịu tối ngày,làm ngày làm đêm , thời gian anh ấy dành cho em cũng ko còn.
anh ta không biết ăn nói như người con trai khác nên nhiều lần làm em phật ý, phần sức khỏe em quá yếu ( em bị nhiễm độc não nên thường xuyên mệt và mê man, không ăn và uống được, ăn rất ít )
với em em rất cần Luân trong tình trạng sức khỏe như thế này nhưng rồi em thấy anh ấy không còn thời gian dành cho em nữa,( dù nhiều lần anh nói anh sẽ cố gắng sắp xếp thời gian ) một tuần mới có thể qua nhà em ngủ một đêm nhưng qua tới là đã hơn 11 giờ khuya , anh lăn đùng ra ngủ ngay,còn em phải cặm cụi giặt đồ dọn dẹp ( vì cũng mới đi làm về ) thế là chúng em chẳng còn thời gian dành cho nhau,
càng nghĩ em càng buồn anh ấy lắm ( dù thật em thấy anh cũng yêu em nhưng em thấy anh ấy yêu ăn yêu ngủ và yêu công việc hơn em nhiêu) nên em đã quyết định chia tay với anh.
hơn 2 tháng quen nhau thế mà giờ đã phải chia tay , em thấy bản thân mình hiu quạnh và cô đơn quá , theo các chị em có nên chấp nhận tiếp tục quen anh không? em phải làm sao? không có anh em nghĩ chắc em không thể sống được bao lâu ( vì em rất ít ăn , một ngày ăn được 1 bửa hoặc 2 bửa là cũng nhưng mỗi lần ăn chỉ được một chén thôi , em càng lúc càng gầy ra) nhưng có anh thì anh lại làm em thấy buồn đôi khi là những cơn tức giận, em không thể xúc động nếu không em sẽ bị khó thở, nên em phải quyết định sau đây!
thà một lân đau hay chấp nhận anh như thế!
em thấy anh ấy dửng dưng với sức khỏe của em quá! em buồn quá! em phải làm sau đây! em muốn khóc và khóc thật nhiều nhưng vẫn không biết phải làm gì lúc này,
anh ấy không chịu chia tay nhưng rồi anh ấy cũng thế....... cho em xin một lần lời khuyên của các mẹ, các chị!


bây giờ em lại phát hiện mình đã có thai hơn 1 tháng với anh ấy rồi, anh ấy cũng biết và bảo em sắp xếp thời gian đi khám bác sĩ anh ấy bảo trong tình hình hiện giờ của 2 đứa việc phá thai là phương pháp tốt nhất em còn đi học chưa ổn định việc làm anh ấy thì thu nhập khôngh đủ để chi tiêu cuộc sống gia đình ,e thì rất muốn giữ nhưng thật là khó khăn vì gia đình ảnh là người bắc chắc chắn không chấp nhận được việc này, anh ấy cũng đang rất khó xử ,e thì tất nhiên không muốn bỏ rồi, quan hệ gấn 3 năm nay mà bây giờ mới có con em quý cái thai này lắm, em buốn quá và không biết làm sao,, các mẹ giúp em với, em muốn tìm một bác sĩ uy tín và giỏi để khám tình hình sức khỏe của mình hiện giờ , mẹ nào biết thì chỉ cho em với , em đang ở SÀI GÒN, bây giờ sức khỏe em yếu quá , thường xuyên bị mệt và khó thở nên việc giữ lại thai cũng là chuyện khó khăn ( anh ấy nói cho em biết ) anh ấy cũng lo cho em nhưng giờ em phải làm sao đây các mẹ ơi cho em lời khuyên với.....
 
×
Quay lại
Top