Cho người nhóm B

nam_neo

Thành viên
Tham gia
25/11/2011
Bài viết
10
Phải nói mình khoái người nhóm máu B, nhóm B đúng là vô đối, sống thoải con gà mái, chẳng cần nghĩ tới ngày mai cho mệt, biết có sống được đến ngày mai không mà lo.
Thích làm mọi chuyện một mình, khả năng tự lập cao, không khoái bị ràng buộc, không có từ 'nguyên tắc' trong từ điển sống, yêu nhất là tự do, thích làm gì thì làm, thích đi đâu thì đi. sướng.....
không hay để ý tâm trạng người khác, không hay quan tâm đến cảm nhận của người khác, nên thường được khen là hơi bị.. vô tâm.
Ăn uống là vấn đề quan tâm hàng đầu, hơi bị nhiệt tình, cái gì gọi là món ăn đều nhá được, không quan trọng cầu kì, nên hơi bị dễ nuôi đấy.
Nóng tính, thẳng tính đến mức khó tin nên nhiều khi bị hiểu lầm. học được chữ kiên nhẫn là quá trình gian nan, nên không thích hợp đi làm quan.
không có nguyên tắc, phá mọi cái gì được cho là rào cản, giới hạn, cái này gần với sáng tạo. hihi
Sở hữu một bộ mặt lạnh lùng pha lẫn vô tâm vậy mà vẫn đào hoa. (người ta cứ có tình cảm với mình, phải làm sao). Đào hoa nên người nhóm B khá là đa tình.
không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình,
Khá là ngại giáp mặt người mới. eo ơi ngại chết đi được....
không khoái chuyện học hành trường lớp, đến đâu thì đến. rất hiếm người nhóm B thuộc top đầu trong lớp.
Sống vô tư lự nên người nhóm B ít có kế hoạch dài hạn,mục tiêu lâu dài, rất khó đi theo lộ trình định sẵn,nên người nhóm B ít có thành công lớn.
Tính cách thoải mái nên người nhóm B khá dễ dàng trong việc kết giao bạn bè.
không quan tâm quá sâu vào chuyện của bạn bè, vô tư lự, nhiệt tình giúp được đến đâu thì giúp, và hơi bị áy náy nếu không giúp được gì.
Không biết từ chối, ngày trước học đến bài 'từ chối' chắc là ngủ gật nên người nhóm B rất khó từ chối trước đề nghị gì, khả năng làm vừa lòng mọi người tương đối tốt.
không để ý mấy đến lỗi lầm của người khác, người nhóm B hiểu sâu sắc rằng lỗi lầm là phần không thể thiếu trong đời mỗi người. chuyện bình thường ở ngoài phường thôi mà.
Sống đơn giản cho đời thanh thản chắc chắn là câu người nhóm B nghĩ ra.
Nói chung toàn những đặc điểm mình thích, mình khoái cuộc sống của người nhóm B.
 
OMG! Mình cung BB lại nhóm B, hjểu sao lun roài...hèn j...=)) =))
 
hix mình nhóm máu AB thì sao zậy?:KSV@10::KSV@10:
 
Nhóm máu B và cung Bạch Dương có vẻ rất giống nhau ở điểm vô tâm, ta thích cái đó :KSV@09:
 
t vừa nhóm máu B, vừa cung bạch dương :KSV@13: còn chữ gì nguy hiểm hơn vô tâm nữa không???: D: D
 
×
Quay lại
Top