Chòm sao may mắn ngày 25.12

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Sự kết hợp năng lượng giữa Mặt Trời và Hải Vương tinh sẽ đặt các chòm sao vào trạng thái cân bằng, yên tâm tiến gần các mục tiêu đặt ra trong cuộc sống và công việc.

Chòm sao tỏa sáng

Song Ngư (19.2-20.3)

Không khí hôm nay khá nhẹ nhàng, tự tại và bay bổng. Song Ngư sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu với điều này. Bạn đã làm việc vất vả thời gian gần đây và cần thư giãn một chút.
Một ý tưởng tuyệt vời có thể khiến mọi người cùng phòng làm việc với Song Ngư trở nên rất phấn chấn và hăng hái. Mặc dù đây là thời điểm cuối năm, nhưng bạn cũng sẽ vô cùng hào hứng và sẵn sàng tham gia vào dự án này.

lucky-1.jpg


Chòm sao thận trọng

Song Tử (21.5-21.6)

Song Tử có thể gặp vài vấn đề khó giải quyết trong công việc. Phản ứng đầu tiên của bạn là cố gắng chối bỏ chúng và tự an ủi mình mọi việc vẫn đang ổn. Tuy nhiên, đây không phải là phương thức tốt để giải quyết đâu nhé.

Bên cạnh đó, Song Tử có thể bực bội và cáu giận với người yêu về một việc nào đó. Bạn cần thể hiện cảm xúc của mình, nhưng đừng đi quá đà hoặc khiến tình huống càng căng thẳng hơn. Tốt nhất là hãy chờ đến khi cảm xúc của cả hai đều bình ổn lại.

Các chòm sao còn lại

Bạch Dương (21.3-20.4)

Hôm nay Bạch Dương nên thu xếp thời gian để nghỉ ngơi. Gần đây bạn hơi quá bận rộn nên có vẻ đã thiếu quan tâm tới gia đình và bạn bè thân thiết. Họ đang rất nhớ bạn đấy. Hãy làm điều gì đó để bù đắp nhé.

Kim Ngưu (21.4-20.5)

Đây không phải là thời điểm lý tưởng để xem xét một ý tưởng đầu tư dài hạn. Kim Ngưu nên sắp xếp để hoàn thành tất cả những dự án còn dang dở kẻo bạn sẽ chậm trễ khi bước sang năm mới.

Ngoài ra, Kim Ngưu nên ý thức rằng bạn có thể học hỏi được nhiều từ những người xung quanh. Đừng tự cho rằng một mình mình có thể xử lý được tất cả các vấn đề.

lucky-2.jpg


Cự Giải (22.6-22.7)

Hôm nay giữa Cự Giải và người yêu rất dễ xảy ra hiểu nhầm. Dù bạn có đưa ra một ý kiến đơn giản tới đâu, người ta cũng có thể phản ứng như thể bạn vừa thốt lên một điều tồi tệ.
Tuy vậy, chuyện tình cảm riêng tư sẽ không làm phiền nhiều đến công việc của Cự Giải đâu. Nếu bạn biết cách cân bằng, thì một chút thời gian thân mật lãng mạn trong ngày sẽ càng khiến tinh thần bạn thêm hăng hái.

Sư Tử (23.7-23.8)

Hôm nay Sư Tử cần chú ý đặc biệt tới sức khỏe của mình. Nếu ốm, bạn nên kiểm tra lại loại thuốc mình đang dùng xem có cần đổi loại mới không. Tập thể dục đều đặn và duy trì một chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và đầu óc minh mẫn.
Trong công việc, hãy lắng nghe lời khuyên từ người thân hoặc một người bạn thân thiết như chị em trong nhà. Họ biết rõ bạn và có thể đưa ra một góc nhìn khác đối với sự nghiệp của bạn.

Xử Nữ (23.8-22.9)

Hôm nay là một ngày kỳ lạ trong mọi khía cạnh của cuộc sống Xử Nữ. Điện thoại hoặc máy tính của bạn sẽ gặp trục trặc. Đồng nghiệp và bạn bè như đang nói chuyện với bạn bằng một thứ ngôn ngữ khác. Xử Nữ nên nhớ bạn cần vạch rõ ranh giới riêng tư của bạn ở chỗ làm. Bạn có một vị trí riêng, cả hữu hình và vô hình. Hãy thể hiện để những người khác nên biết điều và tôn trọng nó.

lucky-4.jpg


Thiên Bình (23.9-22.10)

Hôm nay không phải là ngày tốt để hứa hẹn đâu Thiên Bình. Nếu bạn chuẩn bị có một bước tiến lớn trong công việc hay cuộc sống riêng, bạn nên tạm hoãn quyết định cho đến khi bạn đã suy nghĩ thông suốt.
Thế nhưng Thiên Bình cũng đừng ngồi yên sau bàn làm việc và cắn móng tay. Bạn sẽ chẳng hoàn thành được việc gì nếu bạn không thúc đẩy mình chuyển động. Hãy đảm bảo răng bạn có một ngày làm việc thật năng suất nhé.

Thần Nông (23.10-21.11)

Mọi cảm xúc của Thần Nông đều đang lộ rõ trên mặt và người khác dễ dàng đoán được. Cho nên bạn chẳng việc gì phải che giấu những gì bạn nghĩ trong công việc, hãy cứ thẳng thắn bày tỏ chúng nhé.
Hôm nay, Thần Nông có thể muốn lẩn tránh thay vì đương đầu với vấn đề đang xảy ra giữa bạn và người yêu. Nếu bạn cố gắng nhìn nhận câu chuyện từ lập trường của đối phương, bạn sẽ thấy dễ làm lành hơn đấy.

Nhân Mã (22.11-21.12)

Nhân Mã thường xử lý công việc rất tốt ngay trong lúc rối ren. Nhưng dường như hôm nay không phải là một ngày như vậy. Bạn khó tập trung nếu bị ngoại cảnh tác động. Hãy cân nhắc tạm xếp công việc khô khan lại cho ngày mai.
Nhân Mã cũng nên dành thời gian, công sức để tham gia vào hoạt động tình nguyện, hoặc chỉ đơn thuần làm những việc tốt cho đồng nghiệp quanh bạn. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn đấy.

lucky-3.jpg


Ma Kết (22.12-19.1)

Hôm nay, Ma Kết nên hiểu rằng nếu bạn cứ liên tục để ý tới những gì đồng nghiệp bàn tán về bạn, bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi đấy. Thay vào đó, hãy tập trung suy nghĩ vào công việc nhé.
về tình cảm, hôm nay, Ma Kết nên thử đối diện với tình cảm một cách nhẹ nhàng. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ lãng mạn mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều về tương lai nhé.

Bảo Bình (20.1-18.2)

Bảo Bình sẽ cần phải giải tỏa tâm trạng kém vui của một số người thân trong gia đình. Hãy cố gắng hết mức có thể, đồng thời bạn cũng không nên lơ là nhu cầu của bản thân mình.
Nói về sự nghiệp thì Bảo Bình có một cái nhìn khá toàn diện và chính xác về vị trí hiện tại cũng như con đường bạn muốn đi. Nhưng không phải ai cũng ủng hộ giấc mơ này của bạn. Tuy nhiên, hãy cứ làm theo những gì mà bạn đam mê nhé.


Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại)

FB
 
×
Quay lại
Top