Chủ Nhật của bạn (12/2/2012)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
noidung.jpg
Hạnh phúc sẽ đến với Thiên Bình, đơn giản vì bạn luôn mỉm cười và sống chan hòa với mọi người xung quanh.
Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hãy luôn cởi mở, bạn sẽ lấy lòng được cấp trên trong những thời điểm quan trọng đó. Mặc cho những khó khăn, Bạch Dương sẽ vượt qua một cách ngoạn mục và đạt được thành tích vượt trội, bạn xứng đáng được như vậy sau tất cả những nỗ lực và quyết tâm.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Một ngày khá là bận rộn, điều cần chú ý nhất là cần phải có cái nhìn khách quan giữa kỳ vọng của bản thân với thực tế công việc. Kim Ngưu có thể rút ra được nhiều bài học quý giá, tạo bước đệm vững chắc sau này đó. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình sau một ngày tất bật nhé.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Bạn thật sự xúc động trước sự quan tâm của bạn bè, họ là những con người tuyệt vời, nhất là trong hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay có thể là ngày của những thông điệp tình bạn mạnh mẽ và sâu sắc nhất, Song Tử nhận ra rằng mình đang là một trong những người hạnh phúc nhất thế gian.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải đang mải mê tìm kiếm một trải nghiệm cuộc sống mới, bạn không phải tìm đâu xa, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ở một khía cạnh nào đó, mọi người có thể đánh giá bạn là người mau chán, tốt nhất là Cự Giải nên chứng minh là họ sai đi nhé.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Vẻ ngoài cứng rắn không nói lên được điều gì, nếu như Sư Tử muốn kết thân với một ai đó thì điều cần phải làm là tiếp xúc với họ. Tuy vậy, một vài bất đồng quan điểm trong công việc có thể là nguyên nhân dẫn đến nhiều bất lợi vào cuối ngày, bạn sẽ hơi vất vả đó.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Ít khi bạn có sự tin tưởng tuyệt đối vào đồng nghiệp hay bạn bè, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Xử Nữ luôn tin vào lý lẽ của mình. Ở một chừng mực nào đó, trực giác có thể mách bảo những điều hoàn toàn đúng đắn, nhưng ở khía cạnh xã giao thì bạn nên cố gắng tỏ ra thân thiện đi nhé.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hạnh phúc sẽ đến với Thiên Bình, đơn giản vì bạn luôn mỉm cười và sống chan hòa với mọi người xung quanh. Có đôi khi, một vài khó khăn có thể làm mọi thứ trở nên xa vời, khó lòng mà đạt được, đừng nản lòng mà hãy tiếp tục cố gắng, thành công đang chờ đón Thiên Bình phía trước.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Mọi con mắt đang đổ dồn vào những bước đi của Hổ Cáp, bạn đang mang trên mình trách nhiệm và sự kỳ vọng khá lớn từ mọi người. Hãy chăm chỉ làm việc và học tập, điều này không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn làm cho gia đình thật sự an tâm.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi cho chính bản thân và bạn bè nếu biết nắm bắt cơ hội, hôm nay có thể là ngày mang đến nhiều sự đổi mới. Tuy vậy, hiếm khi nào Nhân Mã lại chấp nhận một ai đó nắm quyền chỉ huy, nhất là những người nào kém hơn, hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nhé.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Mối quan hệ bạn bè có thể bị ảnh hưởng bởi những xung đột về quan điểm, Ma Kết đang đứng trước khá nhiều thách thức, tốt hơn là bạn nên thận trọng với những đề xuất của mình, tránh làm cho tình hình ngày một thêm rắc rối. Ngoài ra, buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời để hẹn hò với người ấy đó.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình thuộc tuýt người khá nhạy cảm, những công việc liên quan đến thiết kế hoặc sáng tạo rất hợp với bạn trong ngày mới này. Tuy vậy, khó khăn tài chính phần nào đó làm giảm đi khá nhiều tâm huyết, hãy cố gắng hoàn thành công việc cho dù phải nỗ lực rất lớn.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, Song Ngư đang phải chạy đua để hoàn thành những kế hoạch còn dở dang trong công việc. Đôi khi, bạn cảm thấy bị phân tâm và luôn trong tình trạng quá tải, hãy chủ động lên kế hoạch và nghỉ ngơi hợp lý nhé.
 
×
Quay lại
Top