[ Chú ý ] cơ hội học tập và rèn luyện vô cùng mới mẻ với tất cả mọi người đây

emlaivan

Thành viên
Tham gia
22/7/2011
Bài viết
11
  • Học đường là một trong những website đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam do CÔNG TY CỔ PHẦN TRI THỨC CỘNG ĐỒNG VIỆT thành lập. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm đào tạo trực tuyến, học đường tổ chức những câu lạc bộ, những khóa học và đào tạo offline để kết hợp với việc học trực tuyến. Như vậy, đây sẽ là một môi trường học tập + thực hành... rộng lớn được cấu thành bởi: Học online + thực hành off line + sinh hoạt CLB + các khóa đào tạo đặc biệt + tạo dựng được thu nhập.

  • Hiện tại học đường đang cố gắng mang đến những sản phẩm đào tạo chất lượng tốt nhất có thể về: Tiếng Anh; Kỹ năng mềm; Quản trị kinh doanh; Luyện thi đại học… Hocduong.vn còn liên tục mở rộng lĩnh vực các sản phẩm như: Tiếng Trung; Tiếng Nhật; Võ thuật... Theo thời gian hocduong sẽ liên tục mở rộng đào tạo học tập ra rất nhiều lĩnh vực khác nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, rèn luyện trí lực, thể lực của thành viên Học Đường, và dần dần hocduong sẽ hướng tới mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp xã hội. Như vậy, tiềm năng phát triển của Học đường là rất rất tiềm năng và vô cùng lớn.
  • Học đường liên kết với nhiều tổ chức có thế mạnh về phát triển kỹ năng như: Tâm Việt Group, Chi hội Marketing Hà Nội… cùng nhiều diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước để xây dựng các khoá học offline về nhiều chuyên đề khác nhau giúp các bạn trẻ có một nền móng kiến thức vững vàng để lập nghiệp.
Chính nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ đó nên chỉ sau một thời gian ngắn, đến nay hệ thống thành viên của Hocduong.vn đã lên tới hàng ngàn bạn trẻ. Có thể nói đây chính là tài sản quý giá nhất của Hocduong.vn khi quy tụ được đông đảo những bạn trẻ có đầy nhiệt huyết và đam mê kinh doanh cháy bỏng.


HOCDUONG MANG LẠI CHO CỘNG TÁC VIÊN NHỮNG GÌ?

- Một môi trường học tập và rèn luyện giúp bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn, năng động hơn, sáng tạo hơn, có tầm nhìn rộng lớn hơn:
+ Học những nội dung trên trang web của Học Đường: ngoại ngữ ( Tiếng Anh, Trung,Nhật..), Luyện thi ĐH, kỹ năng mềm, các môn năng khiếu (âm nhạc, guitar…)

+ Tham dự miễn phí các buổi offline như: về kỹ năng mềm: bí mật của thành công dỉnh cao, phương pháp tư duy hiện đại, thói quen của người thành công…Các buổi sinh hoạt CLB, các buổi toạ đàm, xả hơi cuối tuần…
+ Được giao lưu gặp gỡ, học tập với nhiều Thầy giáo giỏi, tiến sĩ thạc sĩ cấp quốc tế… cùng với nhiều bạn trẻ sinh viên năng động..
+ Có thu nhập và thu nhập này có được bao nhiêu là tùy thuộc vào mục đích bạn xác định, thời gian bạn bỏ ra, sự nghiêm túc của các bạn

Sắp tới hocduong.vn sẽ tổ chức một số khóa học Tiếng Anh vô cùng hấp dẫn. Các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh và Kỹ năng mềm. Hãy liên hệ với mình qua SĐT để đăng ký và được tư vấn :0987534856. Hoặc vào link sau để tham gia thành viên Online của học đường :

https://hocduong.vn/DangKy/tabid/83/MGT/220528/La-Toan.aspx
Bạn cũng có thể pm qua YH :toanchaos
 
×
Quay lại
Top