Chương trình "Đường Lên Đỉnh Olympia Online"

jaykal

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2012
Bài viết
3
Thấy chương trình này hay đó chứ, ai muốn thử sức ko nào :D
Thể lệ chương trình
Đường Lên Đỉnh Olympia Online*
*Đây là thể lệ dành cho phiên bản thử nghiệm của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Ban Tổ Chức có thể thay đổi thể lệ và luật chơi cho phù hợp nếu thấy cần thiết mà không cần phải báo trước.
1. Tên chương trình: Đường Lên Đỉnh Olympia Online
2. Ban tổ chức: VTV3 - Đài THVN và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam
3. Địa bàn (phạm vi): Toàn quốc
5. Đối tượng tham gia cuộc thi: Tất cả công dân Việt Nam, không hạn chế độ tuổi, dân tộc, tôn giáo, trình độ học vấn.
Các thành viên trong Ban tổ chức không được phép tham gia dự thi.
6. Nội dung chương trình
Chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia Online được xây dựng dựa trên chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia TV phát trên VTV3. Có 4 vòng chơi: Hạt nguyệt quế, Mầm nguyệt quế, Lá nguyệt quế và Vòng nguyệt quế, gọi tắt là Hạt, Mầm, Lá, Vòng. Các cuộc thi này đều được tổ chức vào 11h sáng Chủ Nhật hàng tuần, thi đấu trực tuyến trên website www.olympia.vtv.vn. Cụ thể như sau:
- Hạt nguyệt quế: Sau khi các user lọt vào Top100 của phần sát hạch gồm 30 câu hỏi dạng trắc nghiệm hàng tuần, các user sẽ được tham dự cuộc thi Hạt nguyệt quế. (Cuộc thi Hạt nguyệt quế tương ứng cuộc thi Tuần trên Olympia TV)
- Mầm nguyệt quế: Sau 3 cuộc thi Hạt nguyệt quế, 100 người có điểm cao nhất sẽ được tham dự Mầm nguyệt quế. (Cuộc thi Mầm nguyệt quế tương ứng cuộc thi Tháng trên Olympia TV)
- Lá nguyệt quế: Sau 3 cuộc thi Mầm nguyệt quế, 100 người có điểm cao nhất sẽ được tham dự Lá nguyệt quế. (Cuộc thi Lá nguyệt quế tương ứng cuộc thi Quý trên Olympia TV)
- Vòng nguyệt quế: Sau 4 cuộc thi Lá nguyệt quế, 100 người có số điểm cao nhất qua các cuộc Lá nguyệt quế sẽ được dự thi Vòng nguyệt quế. Cuộc thi này được tổ chức vào Chủ Nhật trước thời điểm diễn ra trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia khoảng 1 - 2 tuần và có thông báo cụ thể trên trang web của chương trình. (Cuộc thi Vòng nguyệt quế tương ứng cuộc thi Chung kết năm của Olympia TV)
Cuộc thi Vòng nguyệt quế sẽ chọn ra người xứng đáng để trao danh hiệu: Vô địch Olympia Online!
Luật chơi của các cuộc thi trực tuyến xem ở đây
7. Hình thức tham gia:

  • Người tham gia truy cập trang Web của chương trình tại địa chỉ (https://olympia.vtv.vn/olympiaonline), đăng ký tài khoản và đọc kỹ thể lệ chương trình.
  • Khi đăng ký tài khoản, người chơi cần khai báo đầy đủ và chính xác các thông tin:
    • Số CMTND
    • Địa chỉ nhận bưu phẩm
  • Hàng tuần, mỗi tài khoản đăng ký được tham gia chơi 30 câu trắc nghiệm sát hạch ban đầu một lần duy nhất.
  • Mỗi CMTND chỉ được đăng ký cho một tài khoản.
  • Trước mỗi cuộc thi Hạt, Mầm, Lá, Vòng, danh sách tài khoản tham gia chơi và thời gian chơi sẽ được công bố trên website. Người tham gia cuộc thi Hạt, Mầm, Lá, Vòng phải đăng nhập vào trang web đúng thời gian quy định và tuân thủ hướng dẫn của MC điều khiển cuộc thi.
8. Cơ cấu giải thưởng:
Người giành chiến thắng tại các vòng thi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị từ nhà tài trợ LG Electronics Vietnam như: TV màn hình phẳng 32”, đầu DVD LG, điện thoại di động, túi xách, áo phông, đồng hồ..vv...vv
9. Quy trình trả thưởng và các quy định về giải thưởng:
1. Khi đăng ký tài khoản tại www.olympia.vtv.vn, người chơi cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân một cách chính xác, bao gồm số CMTND và địa chỉ nhận thưởng. Người chơi phải chịu mọi trách nhiệm nếu thông tin cá nhân trên tài khoản không chính xác dẫn đến việc không nhận được giải thưởng.
2. Kết thúc mỗi cuộc thi Hạt, Mầm, Lá hoặc Vòng, đại diện Ban tổ chức sẽ có thông báo danh sách những người chơi đạt giải và hướng dẫn cách nhận thưởng trên trang web của chương trình.
3. Người chơi cần xác minh thông tin bằng cách gửi ảnh chụp rõ nét hai mặt CMTND đã dùng để đăng ký (đọc được số CMTND và nhìn rõ ảnh) về địa chỉ email dldolympias@gmail.com.
4. Sau khi hoàn tất quá trình xác minh, Ban tổ chức sẽ có thông báo trên trang web và gửi giải thưởng cho các người chơi có xác minh theo đường bưu điện.
Trường hợp người chơi (sở hữu tài khoản đạt giải) không cung cấp đầy đủ xác minh theo yêu cầu, Ban tổ chức có quyền không trao giải thưởng
5. Ban tổ chức có quyền không trao giải thưởng nếu phát hiện người chơi có hành vi gian lận, làm sai lệch kết quả.
6. Sau thời điểm công bố Danh sách nhận thưởng cuối cùng 15 ngày, mọi khiếu nại về giải thưởng sẽ không được giải quyết. Những trường hợp có địa chỉ trả thưởng ở Hà Nội không đến nhận thưởng tại Văn phòng của LG Electronics Việt Nam sau thời hạn này cũng không được trả thưởng.
10. Các quy định khác:

  • Người tham gia phải đồng ý với tất cả các quy định của Ban tổ chức đã nêu ở đây.
  • Các thông tin cá nhân được đăng ký không được vi phạm pháp luật Việt Nam, không đi ngược lại truyền thống văn hóa và đạo đức của dân tộc.
  • Bất kỳ cá nhân nào phát hiện ra hành vi gian lận khi tham gia trò chơi xin vui lòng thông báo cho Ban Tổ chức để xử lý.
  • Mọi tranh chấp, khiếu nại về cuộc thi xin gửi về địa chỉ email của Ban tổ chức: admin@olympia.net.vn. Những trường hợp thắc mắc về giải thưởng xin gửi email về địa chỉ: dldolympias@gmail.com
  • Thông tin trên bản sao CMND của người trúng giải phải trùng khớp với thông tin CMND đã sử dụng khi đăng ký tài khoản.
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu thuế thu nhập (nếu có) cho việc nhận thưởng của mình.
  • LG Electronics Việt Nam và VTV3 có quyền sử dụng tên, hình ảnh cũng như các phát ngôn trong khuôn khổ chương trình của người tham dự và người trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
  • Ban tổ chức giữ quyền chính được tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã được chỉnh sửa trên trang web của chương trình.
  • Ban tổ chức không có nghĩa vụ về pháp lý cho bất kỳ sự mất mát hay hư hỏng (bao gồm nhưng không giới hạn gián tiếp hay trực tiếp) hay sự thiệt mạng, bị thương do chương trình gây ra.
  • Ban tổ chức không có nghĩa vụ về pháp lý cho bất kỳ sự mất mát hay hư hỏng (bao gồm nhưng không giới hạn gián tiếp hay trực tiếp) có liên quan đến việc sử dụng phần thưởng của chương trình trừ các trường hợp do luật quy định.
  • Nếu người tham dự không cung cấp thông tin chính xác, Ban tổ chức có thể quyết định người đó không hợp lệ để giành giải thưởng.
  • Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của khách hàng; Ban tổ chức giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Ban tổ chức có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng tham gia chương trình này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến giải thưởng của chương trình, Ban tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
Website của chương trình: https://olympia.vtv.vn
Nguồn : https://www.olympia.net.vn/olympia/node/539
 
hùi nhỏ thích coi chương trình này lắm nè :D
 
chương trình này hay nè ;))
 
hay thì tham gia đi, kiếm giải thưởng :)
 
giải thưởng ai mà chẳng muốn, quan trọng là đủ sức kiếm ko thôi :))
 
được cái TV màn hình 32' về coi phim nhĩ =))
 
chăc ko dễ ăn vậy đâu :-J
 
dạo này đi đâu cũng thấy Olympia nhĩ ;))
 
Ko thì tham gia cuộc thi Olympia cho sinh viên đại học và học sinh THCS kìa :D
 
LG cũng chịu đầu tư ghê nhĩ ;)
 
có cuộc thi cho thcs nữa à :-ss
 
×
Quay lại
Top