Chương trình tình nguyện 2011 " sóng trẻ"

papakiet

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/10/2010
Bài viết
49
Bạn đã có kế họach của mình cho mùa hè này chưa?
Ban có sẵn sàng cho mùa hè tình nguyện?
Bạn có thích trải nghiệm bản thân bằng những công việc thật sự ý nghĩa?
.................................................. ................................
Hãy cùng Sinh Viên Cao Lãnh tham gia chuyến hành trình “SÓNG TRẺ” – chương trình tình nguyện hè 2011. Một chương trình ý nghĩa dành cho tất cả các bạn sinh viên trong và ngòai tỉnh Đồng Tháp.

Với “SÓNG TRẺ” – bạn sẽ có 15 ngày cùng chúng tôi tham gia vào chuyến hành quân xuống xã Tân Thuận Đông , thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Một vùng đất cồn, sông nước bao phủ xung quanh, cây trái sum xuê và người dân luôn hiền hòa chất phát.
Tuy thuộc thành phố Cao Lãnh, một thành phố trẻ năng động, song do địa hình đất cồn, nằm xa trung tâm thành phố, xã Tân Thuận Đông còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thông tin văn hóa, học tập, giải trí…

Tham gia vào “SÓNG TRẺ” – bạn sẽ có những trải nghiệm thật mới lạ và thú vị khi sống xa nhà, tự lo việc nấu cơm, giặt đồ… những phút giây thú vị khi tham gia vào các họat động trong chương trình “SÓNG TRẺ”: tổ chức sinh họat cho các em thiếu nhi, các họat động vui chơi, chiếu phim, giao lưu văn nghệ, tuyên truyền kiến thức cho các thanh niên trong xã, thăm gia đình chính sách….

Đặc biệt, trong chuyến hành trình này, bạn sẽ tham gia cùng Sinh Viên Cao LÃnh hỗ trợ xã trong việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho địa phương, góp phần đem ánh sáng đến cho người dân.
Ngòai ra, bạn còn được tham gia các họat động giao lưu văn nghệ, thể giao, tham quan thành phố Cao Lãnh, đêm kết nghĩa thắp nến tưởng niệm các anh hung liệt sĩ nhân dịp 27/7….

Tất cả chỉ có trong chuyến hành trình tình nguyện “SÓNG TRẺ” – hãy sống theo cách của bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi để có những trải nghiệm mới mẻ của đời sinh viên bằng những họat động thực sự thiết thực!

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN HÈ 2011 “SÓNG TRẺ” sẽ diễn ra từ 15/7/2011-30/7/2011 tại xã TÂN THUẬN ĐÔNG, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Để đăng kí tham gia chương trình, bạn hãy vui lòng gửi email đến chúng tôi theo cách thức sau:
Tiêu đề : <HỌ VÀ TÊN> - tham gia chương trình “SÓNG TRẺ”
Nội dung: Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin theo form đăng kí:
https://www.mediafire.com/?7jp7p3jh7ka1r6f
Email vui lòng gửi về: songtre.svcl@gmail.com

Thời hạn đăng kí: 20/6/2011 – 1/7/2011.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :
Lê Vũ Linh – trưởng BTC chương trình : 01634630209
Trịnh Hòang Anh – phó BTC chương trình: 0121 490 8756

Chương trình TÌNH NGUYỆN HÈ 2011 – “SÓNG TRẺ” phát động chiến dịch quyên góp cho các gia đình chính sách và các em thiếu nhi có hòan cảnh khó khan tại xã Tân Thuận Đông. Các bạn có thể đóng góp dưới hình thức tiền, tập vở, sách báo cũ…
 
×
Quay lại
Top