Chương trinh ưu đãi cho mọi khoá học tiếng anh khi đăng ký học tai smartcom

dv.huong

Thành viên
Tham gia
15/6/2012
Bài viết
0
Giảm học phi cho mọi khoá học tiếng anh khi đăng ký học tai smartcom

Smartcom đang có chương trình ưu đãi giảm học phí cho những bạn đăng ký theo học tại trung tâm,
Smartcom là một tổ chức giáo dục với một sự khác biệt:
1. Smartcom đào tạo theo mô hình Hybrid learning– Kết hợp việc học trực tiếp trên lớp với việc luyện tập tiếng Anh trực tuyến . Học viên học tiếng Anh với môi trường hoàn toàn công nghệ cao, không giới hạn về thời gian và kiến thức.
2. Smartcom cam kết bằng văn bản với từng học viên về kết quả đầu ra: Mỗi học viên sau khi được Smartcom đánh giá trình độ tiếng Anh đầu vào sẽ được xây dựng một lộ trình và khóa học phù hợp, trên cơ sở đó, Smartcom cam kết bằng văn bản kết quả đầu ra của học viên: nếu không tiến bộ như đã viết trong cam kết, học viên được đào tạo lại hoàn toàn miễn phí.
3. Học tiếng Anh với Smartcom không chỉ BIẾT nhiều, mà còn SỬ DỤNG thành thạo: Suy cho cùng, học tiếng Anh là để nghe được, đọc được, nói được và viết được thành thạo bằng tiếng Anh. Smartcom sẽ giúp học viên học cách SỬ DỤNG tối ưu tiếng Anh thông qua chương trình LUYỆN KỸ NĂNG thông minh để thành thạo tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.
4. Đội ngũ giảng viên cơ hữu chất lượng cao: Một sự khác biệt nổi bật của Smartcom là có đội ngũ giảng viên cơ hữu (giảng viên toàn thời gian) đông đảo, gồm nhiều chuyên gia quốc tế, đứng đầu là tiến sỹ Ben Williams. 80% giáo viên tại Smartcom có trình độ thạc sỹ và tiến sỹ.
5. Học viên học theo một quy trình “siêu tốc”: Đã từ lâu, người Việt Nam coi việc học tiếng Anh là một quá trình dài hạn, nhưng với Smartcom, người học chỉ cần dành 1 năm để học tập nghiêm túc là đã có thể giao tiếp độc lập bằng tiếng Anh, và mất 2 năm để có thể sử dụng tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh học thuật trong môi trường học tập của các trường quốc tế. Đây thực sự là một bất ngờ lớn, khi người học học nhanh hơn, tiết kiệm hơn, với kết quả đầu ra vững chắc có cam kết.
7. Chi phí tiết kiệm: Học viên của Smartcom học tập hiệu quả hơn mà không nhất thiết phải đến lớp nhiều như các chương trình đào tạo truyền thống, giúp tiết kiệm ít nhất là 40% chi phí đào tạo thường xuyên, nhưng đạt hiệu quả cao hơn và dễ kiểm soát hiệu quả đào tạo.

Thông tin chung về Smartcom:
Trụ sở chính: Tòa nhà SMARTCOM, số nhà 33 ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, TP Hà Nội.
Trung tâm đào tạo: Tầng 4 nhà 29T1 Trung Hòa Nhân Chính, đường Hoàng Đạo Thúy - quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Trung tâm Hybrid Learning: Tòa nhà SMARTCOM, số nhà 33 ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, TP Hà Nội.
Giấy phép đào tạo: Số 1643/CN-SGD&ĐT do sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội cấp ngày 27 tháng 11 năm 2008.

Thông tin liên hệ Mr hưởng: 0986799721
 
×
Quay lại
Top